Phiên ngoại 6

786 14 0
                                    

Băng sơn Vương gia phiên ngoại thiên, hoàng đế Vương gia tranh giành tình cảm, mã chấn hiểu biết một chút?

Đêm khuya ánh nến lay động, nguyên bản đêm khuya tĩnh lặng thâm cung lại mạc danh có cổ áp lực không khí, toàn bộ hoàng cung trên dưới mạc danh một loại mây đen áp đỉnh làm người thở không nổi cảm giác, đột nhiên, chỉ nghe binh linh bàng lang một trận động tĩnh, Ngự Thư Phòng ngoại thái giám cung nữ trực tiếp sợ tới mức mềm quỳ gối mà, tiếp theo nhanh chóng bò tiến Ngự Thư Phòng.

Liền thấy trong phòng một mảnh hỗn độn, đuốc trản nghiên mực trang giấy rơi rụng đầy đất, còn có nơi nơi đều đúng vậy bọn họ tuyệt đối không thể xem tấu chương.

"Hoàng Thượng thứ tội, nô tỳ tội đáng chết vạn lần!"

"Hoàng Thượng bớt giận......"

Mấy cái tiểu thái giám quỳ rạp trên mặt đất run bần bật, trên thực tế bọn họ cũng biết Hoàng Thượng tức giận nguyên nhân, Chu công tử cùng Vương gia ra cung làm việc đã hơn tháng, hận không thể thời thời khắc khắc làm Chu công tử bồi tại bên người Hoàng Thượng tâm tình sao có thể hảo?

Chính là, bọn họ Tiểu Tiểu một cái thái giám có thể có biện pháp nào đâu?

Dạ Lẫm Nhiên đang ở án trước tức giận đến ngực phập phồng, tưởng tượng đến hắn ngày ngày phê duyệt tấu chương đến đêm hôm khuya khoắt, mà Chu Úy Kỳ kia hỗn đản thế nhưng cùng hoàng đệ đi ra ngoài tiêu dao sung sướng, vừa đi còn một tháng không trở lại, nhớ tới hắn liền khí, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Bọn họ nhưng thật ra song túc song phi tiêu dao sung sướng, kia hỗn đản liền không nghĩ tới hắn mỗi ngày vây ở này thâm cung đại viện có bao nhiêu mệt nhiều buồn khổ sao? Thế nhưng hoàn toàn ném xuống hắn không quan tâm, quả nhiên, nam nhân kia miệng không thể tin, hắn rõ ràng liền càng thích thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Dạ Lẫm Liệt.

"Trẫm lúc ấy liền không nên đáp ứng!" Dạ Lẫm Nhiên càng thêm nghiến răng nghiến lợi, "Hỗn trướng tặc tử, bất công thiên sủng cũng muốn có cái độ, nói tốt đối xử bình đẳng đâu!"

"Người tới!"

Dạ Lẫm Nhiên một tiếng lãnh a, trên mặt đất thực mau quỳ hai cái ám vệ, đều là Dạ Lẫm Nhiên bên người tâm phúc, tự nhiên cũng đối Hoàng Thượng cùng Chu Úy Kỳ cập Dạ Lẫm Liệt quan hệ rõ ràng.

"Duệ Vương bọn họ còn không có trở về?"

"Hồi Hoàng Thượng, Duệ Vương cùng Chu công tử thu được Hoàng Thượng khẩu dụ, đã ở kinh trên đường."

Ám vệ cũng là trong lòng run sợ, rốt cuộc Hoàng Thượng đã không phải một lần hai lần làm hắn truyền khẩu dụ, nhưng kia hai vị cũng là tổ tông, miệng đáp ứng rồi lại một câu biên chơi biên hồi, Hoàng Thượng làm hắn cầm đao buộc Chu công tử hồi, nhưng hắn nào dám? Càng đừng nói hắn căn bản là không phải vị kia đối thủ.

Quả nhiên, Dạ Lẫm Nhiên vừa nghe liền nổi trận lôi đình, "Lời này trẫm đều nghe xong bao nhiêu lần, từ Giang Nam đến kinh thành năm sáu ngày đủ để, bọn họ đều đã bao lâu còn đến không được? Hỗn trướng đồ vật, hắn chính là khi dễ trẫm chính vụ quấn thân không rời đi cung!"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ