Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 7

393 15 2
                                    

"Sư tôn, ngài trở về so với ta tưởng tượng còn muốn mau." Vạn Tư tuấn mỹ vô song, trên mặt lạnh băng không thua Hào Vô Cực, trong thanh âm thế nhưng mang theo giải thoát. Chỉ là làm Chu Úy Kỳ có loại kỳ quái cảm giác chính là, thứ này thế nhưng nhìn chính mình liếc mắt một cái, nhưng mà kia liếc mắt một cái không có bất luận cái gì kinh ngạc hoặc là khác cái gì, mấu chốt là kia liếc mắt một cái nhìn qua nháy mắt, hắn cảm giác được một loại đặc biệt vi diệu cảm giác. Bất quá có thể khẳng định một chút, thứ này xem Hào Vô Cực ánh mắt, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, cho nên nói bọn họ đây là tình địch gặp mặt?

"Vì cái gì muốn làm như vậy?" Hào Vô Cực càng có rất nhiều đau lòng, là phẫn nộ.

"Sư tôn, ta vì cái gì làm như vậy ngài không rõ ràng lắm sao?" Vạn Tư một bộ thống khổ bộ dáng.

Hào Vô Cực quả thực hết chỗ nói rồi, "Bản tôn như thế nào biết?" Hắn nếu là biết còn sẽ rơi vào như bây giờ kết cục?

"Sư tôn ngài thật là......" Vạn Tư thống khổ cười lắc lắc đầu, một bộ bất đắc dĩ lại sủng nịch bộ dáng, Hào Vô Cực chỉ cảm thấy cả người phát mao, hắn có loại thật không tốt cảm giác, hắn tựa hồ cũng không muốn biết nguyên nhân. Trước kia hắn cao cao tại thượng, phương diện này hoàn toàn không có tiếp xúc, cũng không tồn tại bất luận cái gì cảm tình, nhưng là hiện tại hắn bị phía sau xuẩn xà dạy dỗ đến, hiển nhiên sẽ không cái gì cũng đều không hiểu, quả nhiên......

"Sư tôn, ngài cũng biết ta vì sao sẽ xuất hiện ở ngài trước mặt?" Vạn Tư đột nhiên bắt đầu kể chuyện xưa tư thế. Chu Úy Kỳ cũng làm hảo nghe chuyện xưa chuẩn bị. Hào Vô Cực nhíu mày không đáp. "Bởi vì ngươi, từ lúc bắt đầu mục đích của ta chính là ngươi."

"Hỗn trướng! Không thể tha thứ!" Nguyên lai từ lúc bắt đầu chính là cái âm mưu, Hào Vô Cực tức giận đến thiếu chút nữa ra tay, Vạn Tư lại ngăn lại hắn, "Muốn sát muốn xẻo, thỉnh sư tôn trước hết nghe ta đem nói cho hết lời đi." Chu Úy Kỳ cũng lôi kéo Hào Vô Cực, làm hắn tạm thời đừng nóng nảy, Hào Vô Cực đành phải chịu đựng đầy ngập phẫn nộ gắt gao nhìn chằm chằm Vạn Tư.

"Là Ma Tôn kia vương bát đản làm ngươi tới?" Chỉ cần một liên tưởng là có thể nghĩ đến hắn, rốt cuộc hắn cùng Ma giới Ma Tôn mấy ngàn năm thù, huống hồ Ma giới cùng Tiên giới cũng là mấy vạn năm thù, trừ bỏ hắn không có ai.

"Đúng vậy."

"Hừ, muốn vong ta Tiên giới, hắn si tâm vọng tưởng."

"Sư tôn ngài sai rồi," Vạn Tư lại đột nhiên nói, "Mục đích của hắn trước nay đều không phải Tiên giới."

Chu Úy Kỳ mày nhảy dựng, nếu hắn không tưởng sai nói...... Này mẹ nó tình địch còn không ngừng một cái? Ma Tôn? Thế giới này cũng thật mẹ nó xuất sắc, Tiểu Đinh cũng là thật mẹ nó có thể cho chính mình gia tăng khó khăn. Quả nhiên......

"Đó là cái gì?" Hào Vô Cực nhíu mày.

"Là ngươi."

Chu Úy Kỳ: Thảo, quả nhiên......

"Ngươi nói cái gì?" Hào Vô Cực cả kinh trừng lớn mắt, lạnh băng thần sắc đều không có, nhưng mà hắn nghĩ đến cùng mặt khác hai vị nhưng không giống nhau, hắn cho rằng Ma Tôn đối hắn thù hận thế nhưng tới rồi như vậy nông nỗi, làm hắn không tiếc hoa khoảng một nghìn bố cờ, nhưng không thể không nói, hắn còn thành công. Kết quả Vạn Tư tiếp theo câu khiến cho Hào Vô Cực hoàn toàn thanh tỉnh.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ