Phiên ngoại 13

496 12 1
                                    

Huynh đệ khoa chỉnh hình phiên ngoại, đệ đệ thảo ca ca hạ khắc thượng, thảo phiên tinh anh văn nhã ca ca, cả đời khóa chết

"Ca, ngươi uống rượu?" Cao gầy thiếu niên nhíu mày nhìn về phía mới vừa vào cửa nam nhân.

Cồn dưới tác dụng Đoạn Húc Thiên đôi mắt có chút mê ly nhìn trên sô pha đã mau đuổi kịp hắn cao 14 tuổi đệ đệ, đáy lòng lạnh băng một chút liền nhiều vài phần mềm mại.

"Tiểu Ân ngươi đã trở lại?"

24 tuổi, Đoạn Húc Thiên đã tiếp quản Đoạn thị tập đoàn thật nhiều năm, từ cha mẹ ngoài ý muốn qua đời lúc sau hắn Tiểu Tiểu bả vai khiêng lên toàn bộ Đoạn thị tập đoàn làm nhiều ít nghiệp giới tinh anh lau mắt mà nhìn, này cũng làm hắn so bất luận cái gì bạn cùng lứa tuổi đều quá sớm thành thục ổn trọng.

Nội liễm ổn trọng tính cách làm trên mặt hắn nhìn không ra cảm xúc, anh tuấn khuôn mặt thượng tựa hồ luôn là gợn sóng bất kinh, thâm thúy đôi mắt thượng còn mang theo một bộ tơ vàng khung đôi mắt làm hắn cả người thoạt nhìn nhiều vài phần văn nhã, nhưng mà tất cả mọi người biết hắn là cỡ nào làm người nắm lấy không ra, văn nhã bề ngoài hạ càng là như thế nào máu lạnh tuyệt tình.

Duy độc tiểu hắn mười tuổi đệ đệ Đoạn Húc Ân, là Đoạn Húc Thiên uy hiếp, cũng chỉ có ở trước mặt hắn Đoạn Húc Thiên mới có thể lộ ra nội tâm số lượng không nhiều lắm mềm mại.

Cha mẹ qua đời tám năm, chớp mắt đệ đệ từ một cái vô tri trẻ nhỏ trưởng thành một cái ngọc thụ lâm phong thiếu niên, rõ ràng chỉ có 14 tuổi Đoạn Húc Ân thế nhưng đã sắp có hắn giống nhau cao, đồng dạng soái khí trên mặt còn mang theo thiếu niên non nớt, nhưng kia diện mạo ở trường học cũng là giáo thảo cấp nhân vật phong vân.

Chỉ là, đệ đệ gần nhất giống như tiến vào thanh xuân phản nghịch kỳ, Đoạn Húc Thiên có điểm đau đầu.

Hắn cũng không sẽ giáo dục hài tử, đặc biệt phản nghịch kỳ, hắn chỉ có thể tẫn hắn có khả năng cho hắn muốn hết thảy, nhưng, hắn tựa hồ cũng không biết tuổi này đệ đệ nghĩ muốn cái gì, nhưng trên thực tế, hắn cũng chỉ là 24 tuổi mà thôi.

Muốn đứng vững gót chân hắn chỉ có thể không biết ngày đêm công tác, thu hồi hết thảy cảm xúc buộc chính mình quá sớm thành thục lão luyện, nhưng mà quá nhiều người đối Đoạn thị như hổ rình mồi, hắn không thể không bất cứ giá nào.

Đoạn Húc Thiên vì bắt lấy một cái quan trọng nước ngoài khách hàng uống lên không ít rượu, vừa mới ở bên ngoài còn một bộ bình tĩnh thản nhiên hắn, về đến nhà rốt cuộc có thể thả lỏng lại, đầu nặng chân nhẹ hắn chỉ cảm thấy mệt mỏi cùng khó chịu trong nháy mắt xâm nhập hắn toàn thân, vì thế hắn bỏ lỡ đệ đệ ở nhìn đến hắn cái dạng này khi đáy mắt hiện lên khác thường.

"Như thế nào uống nhiều như vậy." Thiếu niên nghe thấy được hắn đầy người mùi rượu.

Đoạn Húc Thiên một thân sang quý tây trang đem hắn thon dài dáng người phác hoạ đến gãi đúng chỗ ngứa, đặc biệt quần tây hạ cái mông lại kiều lại viên, lạnh lùng trên mặt mang theo một tia rượu sau không khoẻ không kiên nhẫn, nhưng tơ vàng mắt kính hạ cặp mắt kia không có bất luận cái gì gợn sóng, cà vạt không chút cẩu thả hệ ở giữa cổ, liền tóc đều vẫn là không chút cẩu thả.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ