"Làm càn ngô ân......" Hào Vô Cực miệng bị lấp kín, không chỉ có môi mỏng bị hút vào Chu Úy Kỳ trong miệng, khoang miệng còn bị giảo đến long trời lở đất, căn bản phát không ra thanh âm tới.
Hào Vô Cực cảm giác chính mình đều mau hít thở không thông, chính là lại cảm giác cực kỳ mỹ diệu, phi thường mâu thuẫn.
Chu Úy Kỳ một tay từ phía sau ôm hắn, bàn tay chặt chẽ nâng hắn cái ót, một cái tay khác tắc từ trước mặt gắt gao ôm hắn eo nhỏ.
Thân thân Vô Cực Tiên Quân tiên thể đều mềm, nếu không phải hắn tay nâng sợ là trực tiếp liền ngã xuống.
Ôm hắn eo bàn tay to hơi dùng một chút lực, liền đem Tiên Quân thân thể toàn bộ nhi ôm tới rồi trên đùi, Chu Úy Kỳ làm hắn trực tiếp ngồi vào chính mình trong lòng ngực, như vậy thân đến càng phương tiện, đương nhiên càng phương tiện hắn "Giở trò".
Vừa mới khai huân Tiên Quân chính là không giống nhau, thật sự là quá mức mẫn cảm.
Thực mau Hào Vô Cực liền bị đánh cho tơi bời mềm thành một bãi bùn, Chu Úy Kỳ buông ra hắn môi lúc sau, Hào Vô Cực mềm oặt dựa vào trong lòng ngực hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, tuấn mỹ tuyệt luân trên mặt có một tầng nhàn nhạt đỏ ửng, kim sắc đáy mắt cũng là mê mang, bị bịt kín một tầng hơi mỏng hơi nước, thoạt nhìn phá lệ mỹ.
Mà bị chà đạp quá độ môi mỏng có vẻ đặc biệt loá mắt, ướt át gợi cảm, như là vừa mới tẩy quá đỏ thẫm anh đào, mê người cực kỳ.
"Thật là hỗn trướng......" Sau một lúc lâu Hào Vô Cực mới trừng mắt Chu Úy Kỳ, nhưng nói là nói như vậy, hắn thân thể lại không có động, như cũ bị Chu Úy Kỳ ôm vào trong ngực, cho nên nói này rốt cuộc mắng chính là cái gì?
"Ai làm tức phụ nhi tốt như vậy, ta nhịn không được......" Chu Úy Kỳ giảo biện nói, nhìn trong lòng ngực Vô Cực Tiên Quân đôi mắt như cũ tràn ngập tình sắc, quả thực không kiêng nể gì.
"Ngươi ngô ân......"
Mới vừa một mở miệng, Chu Úy Kỳ một bàn tay chui vào quần áo ôm hắn eo, ngón tay cố ý vô tình xẹt qua Tiên Quân non mềm kiều hoạt mông, Hào Vô Cực cả người đều run một chút, thanh âm đều thay đổi điều.
"Tức phụ nhi eo hảo tế a."
"Hừ, hạ lưu ân......"
Mắng về mắng, nhưng lại không ngăn cản.
Chu Úy Kỳ tắm hỏa nhịn không được lại lần nữa toát ra tới, dứt khoát ba lượng hạ kéo ra Tiên Quân rộng thùng thình còn không có phê tốt áo ngoài, một tay ở phía sau trên eo quấy phá, một cái tay khác trực tiếp sờ ở Tiên Quân trắng nõn ngực, bụng nhỏ, vẫn luôn đi xuống.
"Hảo mềm......" Chu Úy Kỳ bàn tay to xoa Vô Cực Tiên Quân tròn trịa mông, quả thật là lại mềm lại hoạt, thoải mái cực kỳ.
"Câm miệng......" Hào Vô Cực bị gợi lên hỏa, mẫn cảm thân thể một chút đều không cấm câu, quả thực một điểm liền trúng.
Lo lắng cho mình phản ứng quá lớn, mãnh liệt kích thích làm hắn khống chế không được phát ra chút cảm thấy thẹn thanh âm, cho nên hắn nỗ lực cắn răng đi thừa nhận, nhưng cũng thường thường khống chế không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...