Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 4

474 17 0
                                    

Cho nên hắn thực mau rút ra ngón tay, ngay sau đó đem chính mình kiện thạc nam tính thân thể bại lộ ở Hào Vô Cực trước mắt.

Kiện thạc thân hình thon dài mà mị hoặc, đầu tiên làm Hào Vô Cực kim sắc đồng tử ngơ ngẩn chính là hắn no đủ ngực, kia cơ bắp căng chặt đường cong làm nam nhân đều hâm mộ, hoàn toàn có thể tưởng tượng nó có bao nhiêu rắn chắc.

Mà hai tay thượng cơ bắp đường cong càng là có thể nói hoàn mỹ, hơn nữa Chu Úy Kỳ loại này kiện thạc tuyệt không phải hư có biểu đồ, mà là vừa thấy liền biết hắn tràn ngập lực lượng, từ trong ra ngoài lực lượng.

Chu Úy Kỳ màu da cùng Tiên Quân trắng nõn so sánh với liền tối sầm rất nhiều, càng tiếp cận màu đồng cổ, vì thế đương Chu Úy Kỳ áp đi lên thời điểm, Hào Vô Cực trong lúc nhất thời đều đã quên như thế nào phản ứng.

Đại khái thật sự không nghĩ tới một cái Tiểu Tiểu xuẩn xà, hình người đột nhiên có bực này làm Tiên Quân đều khiếp sợ tư sắc.

Thẳng đến Chu Úy Kỳ dưới háng kia dữ tợn đáng sợ cự vật cùng nhau xâm nhập Tiên Quân mí mắt thời điểm, Hào Vô Cực rốt cuộc từ hoảng hốt trung tỉnh táo lại.

"Xuẩn xà, ngươi...... Ngươi tưởng đối bổn quân làm cái gì?"

Hào Vô Cực hoảng hốt gian đã đoán được, chính là vẫn là có chút không xác định.

Hắn lại không chú ý nói, bởi vì vừa mới động tình, lúc này thanh âm đều đang run rẩy, Tiên Quân thanh âm vốn là thanh lãnh, lúc này liền có vẻ phá lệ mất hồn mê người, nghe vào Chu Úy Kỳ lỗ tai quả thực so thôi tình thần dược càng có uy lực.

Chu Úy Kỳ nhẫn đến gân xanh bạo khởi, trên trán một tầng hãn đều toát ra tới, bất quá hắn vẫn là nỗ lực áp chế trầm thấp tiếng nói ôn thanh hống nói.

"Tức phụ nhi không phải sợ, ngoan ngoãn giao cho phu quân liền hảo."

"Ngươi......"

Hào Vô Cực vừa định chạy thoát, hai điều thon dài chân dài đã bị đặt tại Chu Úy Kỳ trên vai, toàn bộ thân thể sau khuynh mất đi trọng tâm không nói, sức lực cũng bởi vì tư thế sử không ra.

Tiên Quân tiểu huyệt là phấn nộn sạch sẽ, tuy rằng vừa mới bị Chu Úy Kỳ ngón tay khuếch trương quá, chính là lúc này nhìn không ra nửa điểm khác thường, giống như thao hắn cái ba ngày ba đêm cũng sẽ không có bất luận cái gì lỏng, thẳng đến huyệt khẩu nếp uốn bị đại quy đầu một chút căng ra.

"Ngô ân ngươi cút ngay......"

"Tức phụ nhi ngoan......"

Chu Úy Kỳ một bàn tay ấn hắn hai tay, dưới háng một chút đi xuống trầm, theo hắn eo tại hạ trầm, côn thịt một chút đỉnh khai tiểu huyệt, liền như vậy công khai cắm vào đi hơn phân nửa căn.

"Ngô...... Ngươi như thế nào có thể...... Không đối lui ra ngoài, bổn quân làm ngươi...... Ân như thế nào" Hào Vô Cực khó nhịn cung khởi thân thể, kim sắc đồng tử hoàn toàn chấn động, cái loại này đồ vật sao lại có thể...... Như thế nào có thể...... Này xuẩn xà hắn làm sao dám......

Nhưng mà, hắn muốn dùng lực đem mông sau này súc, nhưng ma xui quỷ khiến lại càng thêm đem côn thịt lớn hướng tiểu huyệt chỗ sâu trong hút vào, vì thế cả người liền càng thêm căng chặt khó nhịn cương ở nơi đó.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ