"Dâm xà ngươi muốn...... Ngô a thọc xuyên bổn quân ân a......"
Mãnh liệt khoái cảm làm hắn toàn bộ thân thể đều đang run rẩy, Hào Vô Cực đôi tay cầm lòng không đậu gắt gao khấu ở ôn bên cạnh ao duyên, trên tay gân xanh đều bạo xuất tới.
"Chính là muốn thọc xuyên ngươi......" Chu Úy Kỳ đôi tay lại lần nữa bóp chặt Tiên Quân eo, hơi hơi dùng sức liền đem Tiên Quân mông nhắc lên, Hào Vô Cực quỳ gối đáy ao, cao cao nhếch lên cái mông hoàn toàn bị Chu Úy Kỳ nắm giữ ở trong tay, tiếp theo đó là thẳng lưng dùng sức trừu động.
"Thao xuyên ngươi, thao chết ngươi......" Chu Úy Kỳ hự hự thao đến ôn trì không ngừng đong đưa, "Vô Cực ngươi không phải thực thích sao?"
Vốn dĩ liền ướt đẫm Hào Vô Cực, tiên thủy văng khắp nơi dưới, càng là bị bắn đến ẩm ướt tháp tháp, hỗn độn sợi tóc dán ở trên mặt, có loại làm người xúc động ma lực, mà hắn cắn chặt môi quật cường bộ dáng, càng là có thể kích khởi Chu Úy Kỳ điên cuồng tàn phá chà đạp hắn xúc động.
Nhiều như vậy thiên dâm mĩ sinh hoạt làm Hào Vô Cực đều có chút hoảng hốt. Mỗi khi luôn là có loại không chân thật cảm giác, phảng phất đang ở ảo cảnh, phảng phất cái này mở ra hai chân tại đây điều dâm thân rắn hạ ân a rên rỉ người căn bản không phải chính mình, ít nhất không phải cái kia đã từng vạn người nhìn lên đứng ở Cửu Thiên Tiên giới đỉnh Vô Cực Tiên Quân.
Nhưng này dục tiên dục tử cảm giác lại là như thế chân thật, đặc biệt là mỗi lần giao hợp lúc sau kia cọ cọ hướng lên trên trướng tu vi, cũng đang không ngừng nhắc nhở hắn này hết thảy đều là chân thật phát sinh.
Bất quá, xà tính bổn dâm hắn là rõ ràng chính xác cảm nhận được.
"A ha......"
Lại là một cái mãnh cắm, xà cây đồ vật kia ở giao hợp thời điểm vốn dĩ liền lớn lên quá mức, còn thiên phú dị bẩm có thể chết chết tạp ở tiểu huyệt không ra, lập tức thẳng cắm vào chỗ sâu nhất, hơn nữa tiểu huyệt còn kèm theo nước ấm, Hào Vô Cực chỉ cảm thấy tràng đạo đều mau bị nứt vỡ.
Hào Vô Cực trướng đến lại khó chịu lại sảng đến cả người bủn rủn.
Chỉ có thể vô lực rên rỉ nằm liệt trì trên vách.
Chu Úy Kỳ tỏ vẻ xác thật là cái dạng này, bản nhân đã thiên phú dị bẩm, hơn nữa xà nào đó bản năng thiên tính, hắn ở phương diện này thực sự có chút biến thái, cũng may Tiên Quân thân thể là tiên nhân chi khu.
Lại là một trận lao tới, rốt cuộc ở tiểu huyệt một trận ức chế không được kịch liệt co rút lúc sau, hai người song song lại lần nữa đạt tới cao trào.
Xà bắn tinh thời gian là rất dài, Hào Vô Cực bị sảng đến cả người đã xụi lơ đi xuống, nếu không phải Chu Úy Kỳ ở phía sau chặt chẽ bóp chặt hắn eo, Hào Vô Cực thân thể đã hoạt nhập ôn trong ao.
Từng luồng nùng tinh không ngừng bắn vào Hào Vô Cực tiểu huyệt, vốn dĩ liền lại trướng lại toan tiểu huyệt lúc này càng là phải bị tinh dịch căng bạo giống nhau.
Nhưng mà lại trường lại thô côn thịt gắt gao tạp ở tiểu huyệt, lại như thế nào trướng tinh dịch cũng hướng không ra, chỉ có thể không ngừng hướng trong cọ rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...