Ngựa giống thiên phiên ngoại ngựa giống nam bị hiểu lầm trừng phạt, vừa đi vừa thảo, đối với gương bị thảo đến trợn trắng mắt
"Chu Úy Kỳ, ngươi dựa vào cái gì như vậy đối ta!" Giang Phong chỉ cảm thấy một cổ cường đại cảm giác áp bách từ bốn phương tám hướng hội tụ lại đây, sau đó toàn bộ phòng đều tràn ngập Chu Úy Kỳ cường đại uy hiếp lực, giờ phút này chỉ sợ là phạm vi trăm dặm trong vòng đều là Chu Úy Kỳ cường đại hơi thở.
Chu Úy Kỳ sắc mặt hắc trầm, trên cao nhìn xuống nhìn bị hắn bạo lực ném tới trên giường Giang Phong, hắn nới lỏng cà vạt, ngay sau đó một phen soái khí túm hạ cà vạt ném tới trên mặt đất, "Ngươi nói ta dựa vào cái gì?"
Ma quỷ ở sinh khí, chính là hắn tức giận đến không hề có đạo lý, Giang Phong cũng bị này không nói lý bá đạo hỗn đản chỉnh đến càng ngày càng khí.
Đặc biệt là nhớ tới hắn vừa mới quả thực là ở trước mắt bao người bị Chu Úy Kỳ khiêng trên vai mang đi hình ảnh hắn liền tức giận đến lại lần nữa hộc máu. Hắn tốt xấu cũng là thanh niên một thế hệ cầm cờ đi trước tồn tại, mất mặt, thật sự mất mặt.
Sự tình là cái dạng này, Chu Úy Kỳ 40 tuổi sinh nhật mau tới rồi, tuy rằng đối với Chu Úy Kỳ như vậy tu chân đại lão mà nói tuổi đã không là vấn đề, nhưng nguyên nhân chính là vì hắn ở Tu chân giới vô địch thực lực cùng địa vị, toàn bộ thế giới cường giả, phú giả tất cả đều ở hao tổn tâm cơ cấp Chu Úy Kỳ chuẩn bị sinh nhật lễ vật, Giang Phong là hắn bên gối người a, đây là toàn thế giới đều biết đến sự thật.
Cho nên Giang Phong cũng tưởng cho hắn đưa điểm cái gì, nhưng Chu Úy Kỳ ở thế giới hiện thực là nhà giàu số một cấp bậc tồn tại, Chu thị tập đoàn tổng tài, ở Tu chân giới càng là đứng ở kim tự tháp đỉnh vô địch cường giả, Chu gia gia chủ, Tu chân giới mấy ngàn năm tới xưa nay chưa từng có tuổi trẻ nhất đại năng, hắn muốn cái gì không có?
Giang Phong đau đầu không thôi, vừa vặn ở thời điểm này biết được mỗ mà xuất hiện trong truyền thuyết ba ngàn năm mới có thể thành hình nhân sâm tinh, bao nhiêu người phía sau tiếp trước a, Giang Phong cũng không ngoại lệ, nếu Chu Úy Kỳ cái gì cũng không thiếu, vậy chỉ có thể cho hắn đưa điểm độc nhất vô nhị trân bảo.
Vì thế hắn liền lừa Chu Úy Kỳ đi rèn luyện chuẩn bị cho hắn cái kinh hỉ, nhưng mà như vậy trân quý trân bảo chỉ sợ toàn bộ Tu chân giới đều kinh động, nào dễ dàng như vậy bắt được.
Mọi người cướp đoạt thật sự kịch liệt, quả thực là liều mạng đoạt.
Giang Phong là không nghĩ tới nhân sâm tinh còn không có cướp được Chu Úy Kỳ lại đột nhiên xuất hiện, hảo xảo bất xảo hắn vừa vặn cùng Tu chân giới Thánh Nữ đồng thời bị vây công, Thánh Nữ còn hảo xảo bất xảo bị trọng thương bị hắn ôm ở trước người.
Thánh Nữ là hắn trên đường gặp được, nhân gia không tiếc đem nhân sâm tinh tin tức cùng hắn cùng chung, hắn không đến mức thời khắc mấu chốt thấy chết mà không cứu đi? Huống chi đúng vậy nam nhân lúc này đều sẽ ra tay đi?
Đáng tiếc một màn này hảo xảo bất xảo bị Chu Úy Kỳ thấy, sau đó hắn liền ở trước mắt bao người bị Chu Úy Kỳ khiêng trên vai mang đi, nhớ tới lúc ấy mọi người kinh ngạc biểu tình cùng quỷ dị bầu không khí, Giang Phong quả thực tức giận đến thở không nổi, nhưng thật ra không nghĩ tới Chu Úy Kỳ so với hắn càng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...