Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 3

511 15 0
                                    

"Ngươi...... Sao lại thế này?" Hào Vô Cực nghi hoặc hỏi, hắn chưa bao giờ đề cập quá tình yêu, nhưng giờ phút này hắn có thể rõ ràng cảm giác được, này xà tưởng đem hắn nuốt.

"Tức phụ nhi......" Chu Úy Kỳ miệng khô lưỡi khô liếm liếm khóe môi, "Ngươi quá mê người, ta nhịn không được."

Chẳng lẽ là này xuẩn xà động dục? Hào Vô Cực ý đồ giãy giụa, chính là kia cổ xưa khế ước vô tình kiềm chế hắn cả người lực lượng, thêm chi người nam nhân này cũng mạc danh lực lớn vô cùng, hắn căn bản tránh thoát không khai.

Thẳng đến Chu Úy Kỳ cực nóng môi lại lần nữa thân đi lên, lúc này đây Chu Úy Kỳ trực tiếp ngăn chặn hắn môi.

"Ngô không ~" Hào Vô Cực một chút căng chặt trụ thân thể, cả người đều cương ở nơi đó, chính là vô luận hắn như thế nào giãy giụa, đôi tay đều tránh thoát không được Chu Úy Kỳ kiềm chế, lực lượng lại sử không ra.

Cực nóng hô hấp cùng với Chu Úy Kỳ cực nóng môi cùng nhau đè ở hắn trên môi, cường thế đến làm Hào Vô Cực kinh ngạc, tiếp theo hắn cảm giác được môi bị dùng sức mút vào, hôn môi, liếm láp, hắn bắt đầu thể nghiệm đến kỳ quái lại xa lạ cảm giác.

Thẳng đến khoang miệng bị Chu Úy Kỳ lưỡi dài chui vào, xa lạ hơi thở hoàn toàn xâm chiếm hắn khoang miệng, liền hắn hô hấp đều bị hút đi, hắn lưỡi bị bắt quấy, đi theo Chu Úy Kỳ lưỡi cùng nhau, hắn vô thố lại hoảng loạn trốn tránh lại không làm nên chuyện gì, cuối cùng hắn chỉ cảm thấy từng đợt choáng váng, mấy ngàn năm tới lần đầu tiên có loại này cảm giác hít thở không thông.

Nhưng mà này lại không phải thuần túy hít thở không thông, đều không phải là mang theo tử vong sợ hãi, ngược lại có loại làm người nhịn không được trầm luân dụ hoặc, càng là hít thở không thông thân thể càng là hưng phấn, thân thể hắn bắt đầu nóng lên, như là có từng đợt điện lưu xẹt qua, xa lạ cảm giác làm hắn trợn mắt há hốc mồm.

"Ngô ân...... Ngô......"

Rốt cuộc, một hôn kết thúc, Chu Úy Kỳ buông hắn ra môi, Hào Vô Cực từng ngụm từng ngụm hô hấp, "Này đến tột cùng......" Là cái gì? Vì cái gì là như thế này?

Hai người mồm miệng gian đều bị lẫn nhau chất lỏng ướt át, đặc biệt Hào Vô Cực môi mỏng lại nhuận lại lượng, như là ngon miệng anh đào, hồng nhuận có ánh sáng.

Chu Úy Kỳ thở phì phò nhìn hắn, "Tức phụ nhi, cảm giác không tồi đi?"

"Ta liền biết ngươi nhất định sẽ thích," Chu Úy Kỳ nói, "Bất quá thoải mái còn ở phía sau, chúng ta tiếp tục được không?"

Hào Vô Cực hoàn toàn bị vừa mới hôn môi kỳ dị cảm giác chấn động tới rồi, hắn có chút không phục hồi tinh thần lại, chỉ là vô ý thức hỏi, "Tiếp tục cái gì?"

"Ngươi lập tức sẽ biết." Chu Úy Kỳ tình sắc cười.

Hắn không biết, Hào Vô Cực trong đầu hỏng bét, hắn chỉ biết thất tình lục dục đều là không nên có, đặc biệt là tính dục, nam nữ chi gian cái loại này cẩu thả sự đều là dục, tính chính là thế gian nhất dơ bẩn đồ vật, càng là hắn tu luyện đại đạo thượng chướng ngại vật.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ