Máu lạnh đế vương phiên ngoại, hậu sản Ngự Thư Phòng uy nãi tề cam, nãi tiểu hoàng tử hoà thuận vui vẻ
"Ngô ân......" Một tiếng lười biếng nỉ non làm nặc đại Ngự Thư Phòng lập tức trở nên ái muội lên, độ ấm đều lên cao vài phần.
Hầu hạ bọn thái giám rất có ánh mắt vội vàng lui đi ra ngoài, Viêm Minh Tà cả người nghiêng gối lên Chu Úy Kỳ trên đùi, lười biếng nhắm mắt lại hưởng thụ Chu Úy Kỳ mát xa.
Sinh xong Nhị hoàng tử đã hai tháng, này hai tháng Viêm Minh Tà bị hầu hạ đến bạch bạch nộn nộn, da thịt đều mau nộn ra thủy tới, lại bởi vì vừa mới sinh sản xong duyên cớ, Chu Úy Kỳ tổng cảm thấy này máu lạnh đế vương trên người mạc danh tản ra một cổ hiền từ mẫu tính quang huy, nói không nên lời nhu hòa.
Đặc biệt là gương mặt này, cái gì máu lạnh cái gì tàn bạo đã sớm ném tới rồi trên chín tầng mây, lúc này trắng nõn non mịn, mẫu tính quang huy tràn lan, nhắm mắt lại nằm ở Chu Úy Kỳ trên đùi hoàng đế sắc mặt hơi hơi còn có chút hồng nhuận, Chu Úy Kỳ ở giúp hắn xoa ấn bả vai, hắn hưởng thụ đến rầm rì, làm càn thật sự.
Vì thế Chu Úy Kỳ tay dần dần từ hoàng đế bả vai chỗ duỗi đi vào, bàn tay to xoa xoa liền xoa tới rồi hoàng đế hơi hơi có chút cổ khởi ngực.
Đã sinh xong hai tháng, tuy rằng tiểu hoàng tử vẫn luôn là uy sữa dê hoặc là mặt khác bà vú hầu hạ, căn bản không cần Viêm Minh Tà tự mình uy, nhưng này hai đống cổ khởi ngực vẫn là không có khôi phục bình thường ý tứ.
Đương nhiên hắn dù sao cũng là cái nam nhân, trước ngực hai điểm tuy rằng lớn lên không ít nhưng cũng liền hai cái mềm mại tiểu bánh mì, này chỗ nào đủ tiểu hoàng tử ăn, cho nên từ đầu đến cuối Viêm Minh Tà cũng chưa uy quá.
Nhưng là, này không đại biểu hắn nơi này là có thể thực mau khôi phục bình thường a, rốt cuộc có Chu Úy Kỳ cái này sắc quỷ mỗi ngày nhìn chằm chằm hút.
"Ngô ân......" Quả nhiên, đương Chu Úy Kỳ bàn tay to bắt đầu xoa nắn hắn ngực khi, Viêm Minh Tà thanh âm liền trở nên ngọt nị lên, ô ô ân ân đem Chu Úy Kỳ tính trí lập tức liền điều lên.
Bất quá Viêm Minh Tà lại không có mở to mắt ý tứ, Chu Úy Kỳ dứt khoát đem Viêm Minh Tà long bào kéo ra, trắng nõn non mịn ngực lập tức bại lộ ở trước mắt, đặc biệt là ngực kia hai đống hơi hơi cổ khởi tiểu bánh mì, hai viên nhũ viên càng là so bình thường thời điểm lớn ba bốn lần, lúc này hơi hơi có chút biến thành màu đen, lại như là đỏ thẫm, toàn bộ nhi đến thật như là sinh sản xong thai phụ như vậy bệnh trạng.
Mấu chốt nhất chính là, ở Chu Úy Kỳ ngày ngày đêm đêm hút lộng hạ tiểu bánh mì lại mềm lại hương, Chu Úy Kỳ mới vừa một kéo ra hắn quần áo một cổ nhàn nhạt mùi sữa liền xông vào mũi.
Chu Úy Kỳ một cúi đầu liền cắn đi lên, hé miệng cơ hồ đem toàn bộ tiểu màn thầu đều hàm vào trong miệng, sau đó dùng sức một hút.
Lập tức, một cổ nùng liệt mùi sữa xông vào mũi, tiếp theo khoang miệng đã bị nãi hương tràn ngập, tràn đầy một ngụm.
"Ngô," Viêm Minh Tà rốt cuộc mở mắt, gian nan cúi đầu nhìn ngực thượng quen thuộc nam nhân đỉnh đầu, hắn hừ hừ đem đôi tay cắm vào Chu Úy Kỳ phát gian, sau đó từ trong cổ họng rầm rầm ra hai chữ, "Sắc quỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...