Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 8

391 17 0
                                    

Thực mau bên trong liền trở nên cực nóng, trơn trượt, lại không buông lỏng, nó rất là phối hợp gắt gao bao lấy Chu Úy Kỳ ngón tay.

Chu Úy Kỳ lại lần nữa cười nhẹ rút ra ngón tay, giương mắt nhìn về phía Hào Vô Cực, lại chỉ thấy hắn đã cảm thấy thẹn đến nhắm hai mắt lại, cắn chặt môi cũng bởi vì tình dục mà hơi hơi phát ra run.

"Cảm nhận được sao, Vô Cực ngươi tiểu huyệt chính là rất muốn ta."

"Đừng nói nữa!" Hào Vô Cực căn bản không dám mở to mắt đối mặt Chu Úy Kỳ.

Nhưng mà có ai so với hắn rõ ràng hơn thân thể của mình cảm thụ? Đương Chu Úy Kỳ ngón tay ở hắn hậu huyệt quấy thời điểm, hắn chỉ cảm thấy từng đợt khoái cảm truyền khắp hắn toàn thân, nhưng mà thân thể chỗ sâu trong căn bản không đủ, mãnh liệt cơ khát làm hắn cảm thấy thẹn lại khó nhịn, hắn có chút mất khống chế tưởng tượng thấy côn thịt lớn cắm vào tới, trực tiếp cắm đến chỗ sâu nhất, bằng mau tốc độ cắm hư hắn, cắm xuyên hắn.

"Ngô a ~" giây tiếp theo, hắn mãnh liệt khát vọng phải tới rồi thỏa mãn.

Chu Úy Kỳ trực tiếp cắm xuống rốt cuộc, đem hắn xỏ xuyên qua.

Hào Vô Cực chỉ cảm thấy tiểu huyệt bị căng bạo, nhưng là lại chỉ cảm thấy mãnh liệt thỏa mãn cảm, lại tô lại ma khoái cảm từng đợt từ nhỏ huyệt truyền khắp toàn thân, tiếp theo linh hồn đều đi theo run rẩy.

Trong đầu ngắn ngủi lâm vào chỗ trống, tiếp theo chính là hoàn toàn mất khống chế điên cuồng khát vọng, hắn phảng phất lại về tới ở phàm giới những ngày ấy, hắn không hề là Cửu Thiên Tiên Quân, hắn chính là một con không có thân phận nghèo túng huyền điểu, sau đó có thể làm càn hưởng thụ này cực hạn vui sướng.

"Động......" Hào Vô Cực vô ý thức mở miệng, "Nhanh lên động!"

"Ngươi cầu ta?"

"Ngô ân...... Cầu ngươi......"

"Cầu ta cái gì?" Chu Úy Kỳ trở nên ác liệt, hoặc là đây mới là vốn dĩ hắn, hắn thiên tính ác liệt.

"Hỗn đản...... Cầu ngươi cắm vào tới, thao ta ngô a!"

Lời còn chưa dứt Chu Úy Kỳ đã đè nặng hắn nhanh chóng thọc vào rút ra lên, hắn sớm đã buông ra Hào Vô Cực tay, đôi tay từ trong ra ngoài ngăn chặn Hào Vô Cực đùi, dưới háng một lần lại một lần cắm vào lại rút ra, theo hắn nhanh chóng trừu động, bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh cũng vang lên.

"Ngô a a ân...... Không được a chậm ngô......"

Hào Vô Cực rên rỉ bị đâm cho rách nát, cùng với Chu Úy Kỳ thô nặng gợi cảm thở dốc, hự hự thọc vào rút ra, côn thịt trực tiếp ở Hào Vô Cực tiểu huyệt lần lượt xỏ xuyên qua, ướt hoạt cực nóng tiểu huyệt thực mau phát ra thầm thì thầm thì tiếng nước.

Vô luận là hình ảnh vẫn là thanh âm đều dâm đãng tới rồi cực điểm.

Hào Vô Cực bị đè ở trên mặt đất tàn nhẫn thao, dưới thân chỉ có hắn màu trắng tiên bào, tóc tan đầy đất, trên người nam nhân kiện thạc cường đại, phảng phất toàn bộ thế giới đều tràn ngập hắn hơi thở, lúc này hắn chính lần lượt dùng sức thẳng tiến dưới thân nam nhân tiểu huyệt, như vậy cực kỳ giống mãnh thú ở đánh dấu hắn con mồi, độc thuộc về hắn phát tiết thú tính con mồi.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ