Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 2

500 16 0
                                    

Nói thật, lấy này mỗi ngày nhẫn nại này hắc xà đại bất kính còn không bằng đi luôn, nhưng nhân loại hiểm ác, Hào Vô Cực thân thể suy yếu lại đi đâu tìm như vậy điều một lòng chỉ nghĩ trợ hắn tu luyện xuẩn xà đi?

Vì thế cuối cùng, Hào Vô Cực cũng không nhúc nhích một chút, chỉ là nhắm mắt tu luyện.

Thẳng đến lại lần nữa mở to mắt, Hào Vô Cực phát hiện ban ngày đã biến thành đêm tối, hắn này một tu luyện cư nhiên đã qua đi một ngày, lúc này đã là đêm hôm khuya khoắt, nhưng mà tiểu hắc xà lại vẫn không có trở về.

Hào Vô Cực một chút nhắc tới tâm, trong nháy mắt kia hắn tưởng thế nhưng không phải không có bị mang về tới cao giai linh dược, mà là tiểu hắc xà chết sống.

Đã chết sao? Hoặc là bị bắt? Cũng hoặc là đã bị người đào nội đan?

Thật là điều xuẩn xà, lại xuẩn lại bổn, còn to gan lớn mật, chết chưa hết tội!

Hào Vô Cực bỗng nhiên thực không mau, sống mau vạn năm hắn chưa bao giờ bởi vì như thế tiểu nhân sự mà ảnh hưởng đến chính mình cảm xúc, càng không cần phải nói là một cái mỗi ngày khinh nhờn hắn tiểu hắc xà chết sống.

Nhưng không biết vì cái gì, hắn thế nhưng lại vô pháp tĩnh hạ tâm tới tu luyện.

Liền ở Hào Vô Cực chuẩn bị xuống núi đi thăm tình huống thời điểm, bỗng nhiên chỉ nghe chân núi một mảnh ồn ào, như là có vô số tu sĩ ở đuổi theo cái gì, kêu đánh kêu giết thanh âm dần dần rõ ràng lên, bọn họ ở hướng về đỉnh núi di động.

Hào Vô Cực lập tức cảnh giác lên, liền ở hắn do dự muốn hay không rời đi thời điểm, một cái quen thuộc hắc ảnh nhanh chóng xông tới.

"Vô Cực, là ta!"

Hào Vô Cực không tự giác thở dài nhẹ nhõm một hơi, tại ý thức đến là Chu Úy Kỳ trong nháy mắt kia hắn liền dỡ xuống sở hữu phòng bị, hắn căn bản không có ý thức được hắn ở cùng này xuẩn xà dần dần quen thuộc, hơn nữa dần dần tín nhiệm.

Chu Úy Kỳ một phen trụ khởi Hào Vô Cực liền nhét vào hoài, tiếp theo liền sủy hắn một trận chạy như bay.

Hào Vô Cực thậm chí đều không có bất luận cái gì giãy giụa, hắn lại là liền bị tắc quần áo chuyện này đều đã thói quen.

Thẳng đến hoàn toàn đem người ném ra, Chu Úy Kỳ phủng Hào Vô Cực ngồi xuống một viên che trời đại thụ ngọn cây, lúc này mới có thể thở dốc.

Nguyên thủy rừng rậm đại thụ vốn dĩ liền lại cao lại thật lớn, mà này cây trên cơ bản có thể nhìn xuống chung quanh sở hữu núi lớn.

Đỉnh đầu chính là vô ngần sao trời, mỹ đến làm người ta nói không ra lời nói tới, phía dưới lại cự mặt đất quá cao, đảo cũng an toàn.

Cho nên vị trí này, liền tính là Chu Úy Kỳ cũng không thể không cảm thán một câu, "Thật đẹp a."

"Xuẩn xà!" Hào Vô Cực thói quen tính mắng một câu, ngay sau đó mới hỏi đến, "Ngươi làm cái gì, trêu chọc tới nhiều người như vậy?"

Chu Úy Kỳ cho hắn thuận thuận mao, lúc này mới từ trong lòng ngực móc ra tới một cái hộp, "Vô Cực ngươi xem đây là cái gì......"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ