Tinh Linh Vương phiên ngoại, Tinh Linh Vương bị Lang Vương đè ở trên cỏ thảo, lang thân thảo đến nước tiểu ủy khuất khóc
"Ngô hỗn trướng chó dữ, ngươi lại muốn làm sao......" Yên tĩnh sáng tỏ bóng đêm hạ, một tiếng mất hồn thực cốt quái giận đánh vỡ an tĩnh.
Thanh âm kia thanh lãnh trung mang theo cực hạn mị hoặc, giận dữ trung lại hỗn loạn mãnh liệt không kiên nhẫn, nghe được ra tới ở áp chế cực đại dục vọng, nhưng run rẩy mất hồn thanh âm nhậm nhiên không hề giữ lại bán đứng hắn kề bên mất khống chế dục vọng.
Chỉ thấy bóng đêm hạ xanh mượt bờ sông thượng một khối tuyệt mỹ thân hình đang bị một cái cường tráng thân ảnh đè ở dưới thân, Tinh Linh Vương Tây Saul trần như nhộng nằm ngửa ở trên cỏ, tuy rằng là đêm tối, nhưng sáng ngời ánh trăng đem hắn trắng nõn sạch sẽ thân hình chiếu đến phá lệ trắng nõn sáng trong, phảng phất bị mạ lên một tầng thánh khiết quang mang, đặc biệt là hắn còn có một đầu cập eo màu ngân bạch tóc dài, lúc này tùy ý tán loạn phô chiếu vào trên cỏ, càng là phụ trợ đến Tinh Linh Vương lại thánh khiết lại không thể xâm phạm.
"Chó dữ...... Ngô ân, đủ rồi......" Tây Saul bị tra tấn đến hồ ngôn loạn ngữ, rõ ràng đè ở trên người hắn chính là Yêu giới chí tôn —— lang tộc chi vương.
Chu Úy Kỳ cả người đè ở Tây Saul trên người, thân hình hắn ít nhất so Tây Saul lớn gấp đôi, lại hoàn toàn chôn ở Tây Saul hai chân chi gian, hắn đem hắn hai điều thon dài trắng nõn đùi cao cao hướng lên trên chiết khởi lại hướng hai bên đại đại tách ra, để với hắn có thể rõ ràng nhìn đến Tây Saul mỹ lệ hạ thể.
Hắn cõng ánh trăng thân hình có vẻ càng thêm tinh tráng hữu lực, cũng không biết có phải hay không bởi vì trăng tròn duyên cớ, lang tộc hấp thu nguyệt chi tinh hoa mà tu luyện đắc đạo, vì thế ở ánh trăng nhất mãnh liệt đêm trăng tròn, lang tộc đều có vẻ phá lệ xao động.
Chu Úy Kỳ hiện tại chính là loại cảm giác này, vốn dĩ chính là cái dục vọng cường thịnh người, hiện tại càng là mỗi một tế bào đều xao động lên, chỉ nghĩ đè nặng dưới thân tuyệt mỹ tinh linh thao cái ba ngày ba đêm.
"Tây Saul......" Chu Úy Kỳ gầm nhẹ, thanh âm từ tính mà khàn khàn, mê người vô cùng, liền thô nặng thở dốc đều có thể làm người liên tưởng đến hắn tinh tráng có khả năng thân hình.
"Ngô ân......" Tây Saul đôi tay bị Chu Úy Kỳ một con bàn tay to liền nhẹ nhàng bắt lấy phản khấu lên đỉnh đầu, may hắn là tinh linh, nếu không Lang Vương như vậy lực đạo nhất định là muốn lưu lại một đạo vết máu.
Tinh linh gợi cảm mỏng lạnh môi mỏng bị Chu Úy Kỳ lấp kín, hắn lưỡi dài đang ở hắn khoang miệng trung tùy ý đoạt lấy, trong suốt nước miếng theo Tinh Linh Vương khóe miệng chảy xuống, ở dưới ánh trăng có vẻ phá lệ dâm mĩ.
"Ngô a......" Tây Saul nói hoàn toàn bị Chu Úy Kỳ chắn ở trong miệng, hắn mau bị này ác lang thân đã chết, đường đường Tinh Linh Vương bị một đầu ác lang thân đến sắp hít thở không thông.
Trắng nõn ngực kịch liệt phập phồng, thẳng đến môi răng bị giải phóng ra tới, Tây Saul rốt cuộc có thể giương khẩu từng ngụm từng ngụm hô hấp, lúc này môi mỏng hơi hơi phát sưng, hồng nhuận trong suốt, ngày thường màu xanh biếc đôi mắt lúc này bị bịt kín một tầng mê mang hơi nước, có vẻ lại mê huyễn lại câu nhân, khóe mắt thậm chí còn có chút ướt át, lại trường lại kiều lông mi đều bị làm ướt một ít, theo hắn kịch liệt phập phồng thân thể chính run lên run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...