Thao phiên thanh lãnh cao quý Tiên Tôn - Phần 10

456 19 1
                                    

"A ha như thế nào...... Tại sao lại như vậy ngô a...... Hảo...... Thật thoải mái hảo sảng a ha......"

Côn thịt ở rút ra đến trình độ nhất định lúc sau, thịt thứ trực tiếp tạp ở nhục bích thượng trừu không ra, cái loại này bị nhục bích mãnh liệt kích thích cảm giác cơ hồ làm Hào Vô Cực đại não trống rỗng.

Thân thể hắn khống chế không được co rút run rẩy, nhưng mà ngắn ngủi dừng lại lúc sau, Chu Úy Kỳ quyết đoán rút ra tiếp theo một khác căn không cho hắn thở dốc thời gian liền lại lần nữa cắm tiến vào, Chu Úy Kỳ thực khách khí mỗi lần chỉ cắm một cây đi vào.

"Ngô a a a ân...... A ngô như thế nào a...... Nơi đó a a a a ân...... Thiên a ân..."

"Sắp hỏng rồi a ha...... Không được ngô chịu không nổi a a ân......"

Dâm mĩ giao phối hình ảnh mới vừa bắt đầu, một đen một trắng lẫn nhau giao triền hình ảnh nguyên thủy lại kích thích, bất luận là trong không khí tràn ngập dâm mĩ hơi thở vẫn là Hào Vô Cực mất hồn rên rỉ, hoặc là bọn họ giao phối hình ảnh đều có thể một giây kích khởi nhất nguyên thủy tính xúc động.

Hào Vô Cực thực mau bị đánh cho tơi bời, bị thao đến trợn trắng mắt, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống, kim sắc đôi mắt đã chỉ còn lại có mị hoặc, hắn khống chế không được giương miệng phát ra một tiếng cao hơn một tiếng rên rỉ.

Sau đó ở dâm xà nhanh chóng trừu lộng hạ quân lính tan rã, bắn được đến chỗ đều là, đặc biệt phun ở hắc xà màu đen thân rắn thượng trắng sữa chất lỏng, như vậy rõ ràng kích thích.

"Đủ rồi a ô ô...... Đình ngô ân từ bỏ...... A a a ân"

"Không đủ, vĩnh viễn không đủ!"

"Ngô a a a đủ...... Đình...... A ân"

"Bản tôn tưởng thao ngươi cũng không phải là một ngày hai ngày, đó là mấy ngàn năm, như thế nào đủ?"

Chu Úy Kỳ một bên phụt phụt mau đi trừu động côn thịt, một bên vươn lưỡi rắn liếm láp Hào Vô Cực trần trụi thân thể, từ hắn môi lưỡi đến trước ngực xông ra hai điểm, hắn làm hắn toàn thân đều dính đầy hắn chất lỏng.

"Ta không chỉ có muốn mỗi ngày thao ngươi, còn muốn hàng năm thao ngươi, trăm năm, ngàn năm, vạn năm......"

Này tuyệt đối là kẻ điên thổ lộ, Hào Vô Cực đắm chìm ở mãnh liệt dục vọng trung vô pháp tự kềm chế, nghe này vĩnh sinh vĩnh thế bá đạo điên ngôn, lại cũng là nói không nên lời cảm giác.

Không biết là nên sinh khí hay là nên tuyệt vọng, hắn đã là không có tự hỏi năng lực.

Đương xà nhanh chóng trừu động thời điểm, hắn thanh âm cơ hồ là hoàn toàn mất khống chế, hắn thậm chí không thể hoàn chỉnh phát ra một chữ, chỉ còn lại có cực hạn khoái cảm hạ nhất bản năng run rẩy rên rỉ.

Sao có thể đủ? Hai bên thân thể đều là thiên phú dị bẩm, Chu Úy Kỳ sao có thể lãng phí như vậy giả thiết.

Ở Hào Vô Cực hoảng sợ lại vô pháp kháng cự tầm mắt hạ, Chu Úy Kỳ cuối cùng đem hai căn màu đỏ tươi côn thịt đều cắm đi vào.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ