Cấm dục ảnh đế cùng nhà bọn họ tiểu chó săn ngọt ngào phiên ngoại, ngoài ý muốn lại kính bạo phát sóng trực tiếp sự cố
Làm một cái nhan giá trị cùng kỹ thuật diễn cùng tồn tại hai lớp ảnh đế, Thẩm Ngạn Sâm ở công khai cùng so với chính mình tiểu mười tuổi tân tinh nam đoàn chủ xướng Chu Úy Kỳ xuất quỹ lúc sau, tuy rằng mất đi một ít fans, nhưng lại nghênh đón càng nhiều fans, hai người sự nghiệp không chỉ có không có đã chịu chút nào ảnh hưởng, ngược lại ngoài dự đoán bạo hỏa tới rồi một cái tân độ cao, phảng phất toàn bộ giới giải trí đều ở chú ý bọn họ hai người ngọt ngào hằng ngày.
Tân tinh nam đoàn HL đã hỏa ra vòng, đêm nay bọn họ bay đến H quốc tham gia cuối năm ca dao đại thưởng, không có gì bất ngờ xảy ra nói kết quả sẽ làm tất cả mọi người hưng phấn thét chói tai.
Thẩm Ngạn Sâm không có bồi Chu Úy Kỳ đi lãnh thưởng hiện trường, bởi vì một ngày trước vừa vặn muốn tham gia quốc nội điện ảnh trao giải tiệc tối, bất quá hôm nay hắn vẫn là suốt đêm đuổi lại đây, chỉ là không ở hiện trường, chỉ có thể ở khách sạn xem phát sóng trực tiếp chờ Chu Úy Kỳ đã trở lại, bất quá hắn khai phát sóng trực tiếp, cùng các fan cùng nhau quan khán đại thưởng hiện trường phát sóng trực tiếp, chờ đợi vây xem HL bắt được ca dao đại thưởng vinh quang thời khắc.
Rốt cuộc, đương người chủ trì tuyên bố năm nay đại thưởng là HL thời điểm, phân bố ở các góc các fan cùng hiện trường người xem cùng nhau sôi trào lên, Thẩm Ngạn Sâm phát sóng trực tiếp làn đạn đã bị các fan thét chói tai che đậy đến rậm rạp, Thẩm Ngạn Sâm cũng là vui mừng thở phào nhẹ nhõm, chân thành vì nhà hắn tiểu hỗn đản cao hứng.
"A a a a a HL!!!"
"Chu Úy Kỳ yyds!"
"......"
Như vậy kế tiếp, chính là nên cấp tiểu hỗn đản chuẩn bị cái gì lễ vật chúc mừng đâu? Thẩm Ngạn Sâm dứt khoát ở phòng phát sóng trực tiếp hỏi fans, đương nhiên, loại sự tình này fans nhưng quá mẹ nó vui cống hiến sức lực.
"Ca ca đem chính mình đóng gói đưa đến hắn trên giường đi, không có so này càng tốt lễ vật."
"Tán thành! Tán thành!"
"Trộm chuẩn bị cầu hôn thế nào? Phát sóng trực tiếp cầu hôn ha ha ha kích động!"
"Mặc vào hầu gái trang nghênh đón hắn, Úy Kỳ ca ca khẳng định siêu thích!"
"Đúng đúng đúng nhưng vẫn là muốn phát sóng trực tiếp, muốn nhìn a a a a"
"Thân thủ cho hắn làm tốt ăn? Bánh kem?"
......
Thẩm Ngạn Sâm bị trên màn hình hoa hoè loè loẹt kiến nghị làm cho đỏ mặt tía tai, này giới fans nhưng quá dám nói, cũng không sợ hắn bị phong sao?
Bất quá tưởng là như vậy tưởng, trong đầu lại không tự giác đem những cái đó kiến nghị đều nhìn kỹ một lần còn nghiêm túc tự hỏi tính khả thi.
Bất quá bọn họ kiến nghị quá nhiều, hơn nữa phần lớn quá cảm thấy thẹn không thể miêu tả, như vậy một thảo luận, Thẩm Ngạn Sâm đầu đều lớn, lại đáp ứng rồi fans bồi bọn họ tam giờ, không có biện pháp Thẩm Ngạn Sâm ngược lại đi chơi game, mở ra phát sóng trực tiếp các fan mừng rỡ xem nam thần chơi game, mà hắn cũng có thể mặc kệ bọn họ chuyên tâm cho hết thời gian chờ Chu Úy Kỳ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
Aktuelle LiteraturHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...