Hắc đạo huynh đệ phiên ngoại huynh đệ gian ghen ghét, đệ rạp chiếu phim play, ca ca phòng tắm play (2)
"Ngô a......" Lãnh Tịch sảng đến cầm lòng không đậu ngẩng đầu lên, kia một chút cả người đều mềm.
Lấy Chu Úy Kỳ thể lực, Lãnh Tịch không đáng kể chút nào, cho nên hắn đôi tay nâng Lãnh Tịch mông, bắt đầu nâng lên lại buông, phối hợp dưới háng cự vật một trên một dưới thẳng tiến rút ra, thực mau Lãnh Tịch đã bị hắn cắm đến ân ân a a rên rỉ không ngừng.
Lúc này điện ảnh phóng tới tiểu cao trào bộ phận, thanh âm rất lớn, Chu Úy Kỳ vừa vặn ôm hắn mạnh mẽ thao làm, phụt phụt thanh âm liên quan Lãnh Tịch rên rỉ cùng nhau bị điện ảnh thanh âm che giấu.
Trên thực tế lúc này căn bản không có người đang xem điện ảnh, một đôi đối tình lữ hoặc hôn môi hoặc tán tỉnh, càng có rất nhiều giống Chu Úy Kỳ bọn họ như vậy, ở hắc ám dưới, trước công chúng bên trong làm cảm thấy thẹn dâm đãng sự.
"Ngô ân ân...... Quá nhanh...... A ân" Lãnh Tịch bị thao đến toàn thân run rẩy, khống chế không được rên rỉ lại sợ hãi bị người nghe được quá mức cảm thấy thẹn, vì thế hắn dứt khoát một ngụm cắn ở Chu Úy Kỳ trên vai.
Nhưng mà hắn toàn bộ thân thể vẫn là bị thao đến một trên một dưới, mông bạch bạch bạch không ngừng phát ra âm thanh, đương nhiên, Chu Úy Kỳ sở hữu động tác đều là phối hợp điện ảnh tiết tấu, bên trong nếu là trở nên an tĩnh, hắn động tác liền trở nên lại chậm lại thâm.
Một chút một chút cắm đến chỗ sâu nhất lại chậm rãi rút ra, cũng không sẽ phát ra quá lớn thanh âm, như vậy Lãnh Tịch cũng liền không có như vậy cảm thấy thẹn.
Chỉ là khoái cảm cũng không giảm bớt, chờ đến liên hoan phim tấu mau khởi, Chu Úy Kỳ cũng đi theo bạch bạch bạch mạnh mẽ thọc vào rút ra thời điểm, hắn ở lại khống chế không được, cuối cùng bị Chu Úy Kỳ thảo bắn.
Thật sự là cảm thấy thẹn lại kích thích, Lãnh Tịch cuối cùng bắn hai lần, Chu Úy Kỳ cuối cùng cũng bắn tới trong thân thể hắn.
Phụt phụt cực nóng lại nóng bỏng tinh dịch tưới tiến tiểu huyệt, năng đến vốn là ở cao trào Lãnh Tịch thân thể co rút dường như run rẩy, ô ô cắn răng cuối cùng nằm liệt Chu Úy Kỳ trong lòng ngực. Bảy một ^ linh, năm - bát bát; năm ' 90!
"Ngô ân...... Quần......"
Tuy rằng trời tối, chính là quần làm dơ cũng quá mất mặt đi.
Chu Úy Kỳ buồn cười từ bên cạnh lấy ra sạch sẽ khăn giấy cấp hai người lau khô, lại lấy ra chuẩn bị tốt tân quần.
"Hỗn đản......" Quả nhiên sớm có dự mưu.
Đại ca là tuyệt đối không có khả năng bồi hắn tới loại địa phương này, cho nên hắn liền tính kế chính mình? Hừ, lại ghen tị.
Hỗn đản Chu Úy Kỳ luôn là không thể giống tôn trọng đại ca như vậy tôn trọng chính mình.
Bất quá, hôm nay hắn cũng cảm thấy mỹ mãn là được, tiểu thiếu gia kỳ thật đặc biệt dễ dàng thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...