Tiếp theo hai viên trứng trứng bị phân biệt quấn quanh quấn chặt, côn thịt bởi vậy càng thêm đứng thẳng phồng lên, dục vọng đạt tới đỉnh điểm.
Tiếp theo hai điều con rắn nhỏ từ trên eo sau này, đĩnh kiều mông bị quấn quanh, chúng nó đè ép giao nhau quấn lên đi, màu đen cùng trắng nõn có vẻ dâm đãng bất kham, thực mau hai cánh mông bị bài trừ tròn tròn kiều kiều hình dạng, sờ lên lại đạn lại sắc.
Như vậy buộc chặt thật là tuyệt, rốt cuộc trên người "Dây thừng" chính là sống sờ sờ, sẽ động, hơn nữa lại mềm lại hoạt còn mang theo làm người muốn ngừng mà không được dịch nhầy.
Chu Úy Kỳ rất là vừa lòng cái này kiệt tác, hơn nữa nhan sắc cũng phá lệ có thể gợi lên hắn dục vọng, hắn nhịn không được xoa bóp hắn mẫn cảm điểm, lần lượt liếm láp hắn trước ngực cổ khởi tiểu màn thầu.
Bởi vì hai chân bị hơi hơi chiết khởi mở ra, Hào Vô Cực hạ thể là hoàn toàn bại lộ ở Chu Úy Kỳ trước mắt, đặc biệt là vừa mới bị thao quá tiểu huyệt, lúc này còn hơi hơi trường, nhất khai nhất hợp như là cái miệng nhỏ ở hô hấp.
Đại khái là vừa rồi thao đến lâu rồi, cũng bởi vì Chu Úy Kỳ kia đồ vật kích cỡ quá lớn, lúc này tiểu huyệt tựa hồ căn bản khép không được.
Đương nhiên, càng có thể là bên trong hàm chứa tinh dịch quá nhiều, lúc đóng lúc mở chi gian, từng luồng bạch chước khống chế không được từ khẽ nhếch huyệt khẩu chảy ra, một ít bị con rắn nhỏ nhiễm ở trên người, sau đó đưa tới Hào Vô Cực toàn thân, một ít liền như vậy đem hắn cúc huyệt khẩu nhiễm đến một mảnh hỗn độn, hoặc là tích táp sái lạc đầy đất.
"Ngô ngô ân...... Kẻ điên ngươi cái này...... Dâm xà......"
Hào Vô Cực lăn qua lộn lại đã không biết như thế nào mắng, mỗi lần đều bị hắn "Tra tấn" đến dục tiên dục tử, mãnh liệt cơ khát sắp hoàn toàn phá hủy hắn lý trí, hắn biết chính mình tại đây điều dâm xà trước mặt sớm đã thất bại thảm hại, hắn căn bản là bất kham một kích, chỉ là ngoài miệng như cũ không cam lòng.
Chu Úy Kỳ khẽ cười nói, "Ngươi thích liền hảo."
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Rõ ràng ta sợ nhất chính là xà, ta vì sao viết mấy thứ này?
Hạ chương có xà thể giao phối, trước tiên báo trước, sợ đồng học trước tiên né tránh nha
11, cao lãnh Tiên Quân bị thảo thành dâm oa, Ma Tôn bản thể thảo, xà triền, song căn giao phối
"A ân...... Đủ rồi ngô ân......" Kịch liệt thở dốc làm Hào Vô Cực nói đến đứt quãng, thân thể đã bị bậc lửa, vội vàng khát vọng làm hắn thực mau đánh mất lý trí.
"Cho ta ô ô...... Khó chịu, tưởng a ha...... Muốn...... Nhanh lên cho ta......"
Toàn thân đều bị màu đen con rắn nhỏ tình sắc quấn quanh, như vậy buộc chặt vừa vặn đem hắn sở hữu tình dục hoàn toàn điều động ra tới, cố tình Chu Úy Kỳ chính là không thỏa mãn hắn, cơ khát tiểu huyệt đã đem vừa mới bắn vào đi tinh dịch bài ra tới, chính khó nhịn lúc đóng lúc mở như là ở vội vàng mời thô to côn thịt cắm vào đi, xỏ xuyên qua hắn, cắm thao hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...