Phiên ngoại 4

765 16 0
                                    

Cố Khuynh Châu phiên ngoại, trăm tỷ bá tổng ghen, con thỏ trang câu dẫn tiểu minh tinh, ngọt sủng

"A a a a ta đã chết Chu Úy Kỳ hảo soái! Ánh mắt giết ta ô ô ô!"

"Này kỹ thuật diễn tuyệt, ca ca tuyệt, chân dài quá soái a a a a!"

"Ai đều đừng cản ta, Chu Úy Kỳ ta bản mạng, quá tuyệt quá tuyệt......"

......

Trở lên đều là mỗ video trang web thượng nào đó phim truyền hình làn đạn, lăn lộn làn đạn cơ hồ đem nguyên bản video che đậy đến kín mít, mãn bình đều là Chu Úy Kỳ, mà như vậy làn đạn còn thành công ngàn thượng vạn điều.

Cố Khuynh Châu mắt lạnh nhìn trong tay cứng nhắc, lạnh lùng mày hơi hơi nhăn lại, ai cũng sẽ không nghĩ đến một cái đứng ở chuỗi đồ ăn đỉnh nam nhân, cái kia cái gọi là nắm giữ toàn cầu kinh tế mạch máu trăm tỷ tổng tài, lúc này thế nhưng ở văn phòng không chút cẩu thả nhìn tiểu nữ sinh mới thích cẩu huyết phim thần tượng.

Đương nhiên, Cố Khuynh Châu cũng không phải là đem thời gian hoa tại đây loại nhàm chán đồ vật thượng, hắn muốn xem chỉ là kịch nam nhân kia —— Chu Úy Kỳ.

Hai người ở bên nhau đã hai năm, Chu Úy Kỳ từ 18 tuổi trưởng thành vì hai mươi tuổi, toàn bộ giới giải trí vì hắn sôi trào, hắn như là ngồi hỏa tiễn giống nhau nhanh chóng trở thành giới giải trí đỉnh lưu.

Vô luận là nhan giá trị vẫn là kỹ thuật diễn, Cố Khuynh Châu tin tưởng hắn đáng giá, huống chi không có người so với hắn rõ ràng hơn, chân chính Chu Úy Kỳ là một cái như thế nào thần bí lại có thể sợ tồn tại, ít nhất hắn cái này đứng ở kim tự tháp đỉnh 32 tuổi nam nhân hổ thẹn không bằng, hắn ở Chu Úy Kỳ trước mặt, từ trước đến nay đều là bị nắm cái mũi đi.

Chỉ là, hắn vốn nên cao hứng, rốt cuộc tại thế nhân không biết dưới tình huống, cái này càng ngày càng được hoan nghênh nam nhân, kỳ thật là hắn Cố Khuynh Châu nam nhân.

Nhưng mà, nhìn càng ngày càng nhiều vì hắn điên cuồng nam nữ, Cố Khuynh Châu khó tránh khỏi mất mát, bởi vì Chu Úy Kỳ đang lúc thiếu niên, nhưng hắn......

32 tuổi, lão nam nhân?

Sách, nhìn nào đó lấy Chu Úy Kỳ vì vai chính lung tung rối loạn tiểu thuyết trung, hắn tuổi này thế nhưng đã được xưng là lão nam nhân, Cố Khuynh Châu khó tránh khỏi buồn bực.

Đương nhiên, chân chính làm hắn bắt đầu buồn bực đạo hỏa tác, là một cái bát quái tin tức.

Hai ngày này nơi nơi đều là một cái video tin nóng, giải trí tin tức, đầu đề, Weibo hot search, các giải trí đại v, account marketing...... Tất cả đều là cái kia video.

Chu Úy Kỳ hắn, bị chụp đến cùng mỗ nam đoàn được hoan nghênh nhất chủ xướng cử chỉ thân mật, hai người không chỉ có đồng du xx, thậm chí ở chung một phòng hai ngày tam đêm.

Chu Úy Kỳ soái ra phía chân trời, mà vị kia đồng dạng là đỉnh lưu, hơn nữa được xưng là năm gần đây giới giải trí đẹp nhất nam nhân, nhất cử nhất động đều có thể làm thiếu nam thiếu nữ nhóm điên cuồng, huống chi hắn cùng Chu Úy Kỳ giống nhau, từng công khai quá xu hướng giới tính.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ