Ăn chơi trác táng phú thiếu Phong Minh Thành phiên ngoại, tiểu biệt sau củi khô lửa bốc cùng với hôn lễ
"Phong thiếu, phong thành gần nhất khai cái tân hội sở đặc biệt có ý tứ, ngươi muốn hay không...... Ách, ta sai ta sai, ngài đừng nóng giận a!"
Một cái vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt ăn chơi trác táng phú thiếu lấy lòng để sát vào Phong Minh Thành, kết quả lời nói còn chưa nói xong đã bị Phong Minh Thành lạnh lẽo ánh mắt sợ tới mức dừng miệng, vì thế một bên giả ý vả miệng một bên vội vàng nói khiểm.
"Loại này lời nói ta không muốn nghe đến lần thứ hai." Phong Minh Thành không kiên nhẫn nói.
"Là là là, ta chính là còn không có thói quen, phi phi phi, không bao giờ đề ra."
Đúng vậy, Phong Minh Thành trước kia là cái dạng gì nhân vật cái nào không biết cái nào không hiểu? Nam nữ không kỵ, nhân số không kỵ, chơi pháp không kỵ...... Lại tra lại loạn lại bá đạo, đó là tra tới rồi cực điểm ăn chơi trác táng a.
Nhưng mà từ hắn cùng đều là phú thiếu vòng Chu Úy Kỳ công khai xuất quỹ ở bên nhau lúc sau, thế nhưng ngã phá mắt kính thật sự cải tà quy chính.
Nói như thế, trước kia Phong Minh Thành có bao nhiêu tra nhiều lạn, hiện tại hắn liền cùng Chu Úy Kỳ liền có bao nhiêu ân ái nhiều chuyên nhất, nhưng mà đúng là bởi vì như vậy mới có vẻ thái quá, quả thực thái quá tới rồi cực điểm.
Cho nên mặc dù là mau ba năm, trong giới cùng nhau chơi phú thiếu nhóm vẫn là không thể tin được, càng không thói quen, đương nhiên ngoại giới càng là không tin, chỉ cảm thấy đây là trên thế giới điều kỳ quái nhất nghe đồn.
"Ngài cùng Chu thiếu cảm tình cũng thật hảo a, đều ở bên nhau đã lâu như vậy vẫn là ân ái như lúc ban đầu, tiện sát người khác."
Nghe nịnh hót nói Phong Minh Thành lại hơi hơi nheo lại đôi mắt, bọn họ cảm tình...... Thật sự hảo sao?
Hắn vẫn luôn có khối tâm bệnh, đó chính là Đường Đường, tuy rằng Chu Úy Kỳ đem hắn đưa đến nước ngoài, Chu Úy Kỳ cũng tỏ vẻ chỉ là đã từng thích quá, càng tỏ vẻ hắn tâm rất nhỏ chỉ bao dung một người, có chính mình lúc sau Đường Đường cũng chỉ là coi như đệ đệ.
Chính là, Chu Úy Kỳ đối Đường Đường thật tốt quá. Hảo đến rối tinh rối mù, cho hắn thỉnh lão sư, đưa hắn xuất ngoại bồi dưỡng, thỏa mãn các loại nhu cầu......
Nhưng mà hắn một đại nam nhân vốn là không nên đi rối rắm mấy thứ này, huống chi bọn họ ba cái đã từng như vậy dây dưa quá, cho nên hắn trước sau chỉ là đem chuyện này chôn ở đáy lòng nói không nên lời.
Nhưng, chung quy vẫn là kiêng kị đi, rốt cuộc Chu Úy Kỳ cùng hắn dây dưa ngay từ đầu chính là nguyên với Chu Úy Kỳ đối Đường Đường ái.
Chu Úy Kỳ đã đi công tác một cái chu, mà hắn đi đúng là Đường Đường lưu học quốc gia, cho nên Phong Minh Thành...... Khống chế không được miên man suy nghĩ a.
Phong Minh Thành đột nhiên bực bội lên, đối như vậy chính mình có chút phỉ nhổ cùng chán ghét, quỷ có thể nghĩ đến hắn đường đường phong tăng lớn thiếu thế nhưng sẽ biến thành này phúc quỷ dạng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...