Phiên ngoại 14

696 14 0
                                    

Tiên Tôn thiên phiên ngoại, hòa thân Tiên Tôn bị ma đầu thảo đến trợn trắng mắt, lại bị xà hình ma đầu thảo sảng

Liên tục mấy năm tiên ma đại chiến rốt cuộc rơi xuống màn che, lại là lấy Tiên giới đại bại vì kết cục, Ma giới đại ma đầu Ma Quân Hắc Diêm Ma, suất lĩnh chúng Ma tộc vây quanh Cửu Thiên Tiên giới tối cao tồn tại —— Vô Cực tiên cung.

Lục giới đều bị thở dài, Tiên giới xong rồi, một khi Vô Cực tiên cung luân hãm, toàn bộ Tiên giới cũng đem trở thành cái thứ hai Ma giới, mà này cũng đúng là điên cuồng phần tử hiếu chiến Ma Quân Hắc Diêm Ma cùng Tiên giới tranh đấu nhiều năm mục đích.

Nhưng mà làm mọi người mở rộng tầm mắt chính là, Ma Quân Hắc Diêm Ma đưa ra một cái cơ hồ hoang đường đến làm mọi người nghẹn họng nhìn trân trối điều kiện —— chỉ cần Vô Cực Tiên Tôn gả cho hắn, hắn liền buông tha Vô Cực tiên cung, buông tha Tiên giới, hơn nữa thề 5000 năm trong vòng sẽ không đối Tiên giới chủ động khởi xướng công kích.

Này tin tức vừa ra Lục giới ồ lên, ngay sau đó chính là phẫn nộ thóa mạ!

Hắc Diêm Ma khinh người quá đáng, nhục nhã người nhục nhã tới rồi như vậy nông nỗi, Vô Cực Tiên Quân kiểu gì phong hoa tuyệt đại người, đó là Cửu Thiên Tiên giới chí cao vô thượng tôn giả, là Lục giới đều phải quỳ bái chí tôn thần, là thần thánh không thể xâm phạm tuyệt đối đến thượng tồn tại......

Gả cho cái kia hắc ma đầu? Hắc Diêm Ma đây là đem toàn bộ Tiên giới đạp lên dưới chân cọ xát nhục nhã a.

Nhưng mà làm người ngoài ý muốn chính là, Vô Cực Tiên Quân đáp ứng rồi.

Ba ngày lúc sau, mấy chục vạn Ma tộc đại quân rời đi Tiên giới về tới Ma giới, bao gồm Ma Quân Hắc Diêm Ma, nhưng đồng thời, Hắc Diêm Ma mang đi Cửu Thiên Tiên Tôn Hào Vô Cực.

"Tiên Tôn thế nhưng thật sự...... Gả cho."

"Tiên giới sỉ nhục a, chí cao vô thượng Tiên Tôn thế nhưng thật sự gả cho đại ma đầu."

"Không, Tiên Tôn đây là xả thân lấy nghĩa, là không biết sợ...... Vì Tiên giới hắn hy sinh quá nhiều."

"Tiên Tôn......" Có người bóp cổ tay thở dài.

"Ma đầu tất không chết tử tế được......" Có người bật thốt lên mắng to.

......

Nhưng vô luận ngoại giới như thế nào tiếc hận Tiên Tôn mắng ma đầu, trên thực tế Tiên Tôn thật sự ủy khuất sao? Nhưng không thể không nói ma đầu là thật sự vô sỉ.

"Ngô a...... Chu Úy Kỳ ngươi...... Đó là cái gì a ân......"

Mọi người trong miệng chí cao vô thượng tôn quý Tiên Tôn lúc này chính trần truồng nằm ở nam nhân dưới thân, hắn tuấn mỹ tôn quý trên mặt lộ ra mê người hồng nhuận, môi mỏng hơi hơi giương thở dốc, khóe miệng lại không tự giác chảy xuống chỉ bạc.

Hắn tóc hỗn độn rơi rụng ở sau người, hơi hơi tủng khởi bả vai làm hắn xương quai xanh nhô lên, hãm sâu hõm vai gợi cảm mê người.

Hắn băng lãnh cao quý đôi mắt lúc này càng là bị bịt kín một tầng mê mang hơi nước, thon dài khóe mắt hơi hơi ướt át, lông mi rung động gian tẫn hiện câu nhân phong thái...... Như thế Tiên Tôn, chỉ liếc mắt một cái liền có thể câu hồn đoạt phách.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ