Những ngày sau đó Sunghoon không tìm gặp Jaeyun, cuộc sống của cậu cũng vì thế mà mặc nhiên trở về guồng quay cũ.
Đâu đó trong Sunghoon cảm thấy trống trải. Cậu muốn quay trở lại khu rừng để tìm gặp anh ta. Nhưng nhớ tới những lời Heeseung từng nói với cậu hôm đó, Sunghoon lại do dự. Bởi lẽ, Jaeyun có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu cậu cứ khăng khăng làm vậy.
Vậy thì không gặp nhau cũng tốt thôi, Sunghoon rồi sẽ ổn với cảm giác trống rỗng này.
Dáng vẻ buồn bã của Sunghoon đã bị Sunoo và Riki bắt gặp. Tan học, hai đứa nhỏ đứng chờ anh đến đón, trong lúc buồn chán không có gì làm lại lấy anh trai mình ra làm đề tài.
- Mấy nay anh có thấy anh Sunghoon trông buồn hơn hẳn không?_ Riki lên tiếng.
- Em cũng thấy vậy đúng không?
- Không biết là có chuyện gì anh nhỉ?_ Riki bâng quơ nói, vô tình quẹt phải Jungwon đang vội vã bỏ về.
- Jungwon ơi, cậu có muốn về cùng mình với anh Sunoo không?
Jungwon lập tức quay ngoắt lại, vẻ mặt rất khó coi:
- Tôi không thích đi cùng mấy người làm bạn với người sói.Cả Sunoo và Riki được một phen chấn động. Hai đứa nhỏ tự hỏi liệu chúng thực sự có làm ra loại chuyện như này sao?!
- Jungwon nói vậy là sao? Anh với Riki đâu có quen người sói_ Sunoo nói.
- Không cần phải chối làm gì, tôi biết cả rồi! Cách đây không lâu tận mắt tôi thấy anh với Riki đứng nói chuyện với tên người sói đó, lại còn ngoắc tay cười nói rất thân thiết nữa_ Jungwon tuôn một tràng.
Sunoo há hốc quay sang nhìn Riki, nhận thấy cậu em cũng đang ngạc nhiên không thua gì mình. Người mà Jungwon đang ám chỉ là bạn của anh Sunghoon còn gì? Anh trai nghĩa hiệp đó hóa ra là người sói sao?!!!
Nhưng Riki vẫn quyết định làm như không biết gì. Cậu gãi đầu, nói:
- Mình không có hiểu Jungwon nói gì hết á, tự nhiên người sói đâu ra vậy cà? Mà không lẽ vì vậy nên Jungwon không muốn chơi với mình và anh Sunoo nữa hả?- Tôi chưa có ngốc mà đi đâm đầu vào chỗ chết.
- Ơ...
Không kịp để Riki nói hết câu, Jungwon đã chạy vù đi luôn. Cả hai có muốn thanh minh gì đi nữa e cũng khó mà lọt được vào tai Jungwon lúc này.
Một lát sau, Sunghoon đến. Hai đứa nhỏ liền nheo mắt nhìn anh mình bằng ánh mắt của người vừa bắt quả tang người khác làm chuyện xấu xa.
- Ra là anh Sunghoon giấu bọn em_ Sunoo nói.
Sunghoon không hiểu nên hỏi lại:
- Hả? Anh giấu cái gì cơ?- Thì chuyện anh đẹp trai... tên gì nhỉ, à anh Jaeyun, anh ấy là người sói ấy ạ._ Riki nói luôn.
Sunghoon giật nảy. Cậu ngó nghiêng một vòng xem có ai khác đang nghe thấy mấy lời này hay không, sau khi chắc chắn không còn ai nữa ngoài mình, cậu mới khom người xuống mà hỏi nhỏ hai cậu em:
- Ai nói với hai đứa chuyện này vậy?- Bạn Jungwon nói với em á anh_ Riki nói.
Vậy chắc em ấy nghe được chuyện từ anh Heeseung.
BẠN ĐANG ĐỌC
JakeHoon | Liberté I
Fanfiction"Tự do?" "Ta có thể cho em" . . . *Trong tiếng Pháp, "liberté" có nghĩa là sự tự do. *Truyện có yếu tố hư cấu 💙 Written by virgogous