Từ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , mỗi 1 xuyên không giả khi đến thế giới khác làm nhiệm vụ thì họ sẽ luôn được thần ban tặng cho 1 hệ thống để đồng hành và giúp đỡ họ hoàn thành nhiệm vụ . Nhưng ở "kẻ" đó thì chả có gì cả ,1 thân 1 mình bị lưu đầy từ thế giới này đến thế giới khác mà chả có bất kỳ sự giúp đỡ nào ngoài cái cuốn sách ghi các thông tin về thế giới ấy cả , đã thế còn đc "thần" ban tặng thêm 1 đặc ân là mỗi lần không hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ phải nếm trải sự đau đớn đến muốn chết đi sống lại rồi sau đó sẽ tiếp tục bị "vứt" tới 1 thế giới khác . Và con người bất hạnh đó lại là cô - Rey ,1 người con gái nhỏ bé xinh xắn chỉ ở độ tuổi gần đôi mươi , vậy mà đã phải chịu biết bao sự bất công đến vậy.Cô vừa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình ở thế giới này và giờ thì đang được "vứt" sang thế giới khác , cô cũng chẳng biết mình đã đi qua bao nhiêu thế giới rồi , có lẽ là 70 80 90 hay 100.. nhưng cô cũng chả quan tâm gì nhiều mấy vì có lẽ suốt cuộc đời cô luôn phải phiêu bạc từ thế giới này đến thế giới khác . Bởi 1 "kẻ bị thần bỏ rơi" như cô đây thì trông đợi được điều gì .
NHƯNG ! Cô sẽ không biết được ở thế giới mà cô chuẩn bị tới sẽ có điều hành phúc đến nhường nào đang chờ đợi cô đâu .Vì đó là thế giới thứ 100 cô đi tới và cũng là thế giới CUỐI CÙNG!
Chào mừng bạn đã đến với thế giới [Tokyo Revengers] ,hãy cùng nhau dõi theo hành trình của cô gái bí ẩn tên Rey này nhé .
------------
*chú thích nhỏ*: ở đây mình sẽ cho anh Shinichiro chưa chết mà chỉ hôn mê sâu thôi nhé .Và Rey sẽ dùng đến quyền năng của mình để khiến anh ấy thoát khỏi cơn hôn mê đó .
[Các Otp có trong trx của mik ]:
Takemichi×Hinata ,Draken×Emma .
Còn về phần Rey thì còn là ẩn số ,có thể không có ai cả ,cx có thể trong quá trình xây dựng cốt trx nếu có ai triến triển đc thì mik sẽ tác hợp cho ẻm.Còn hiện tại mình sẽ cho Rey đối với mọi người chỉ là 1 mối quan hệ bạn bè thôi (do tại tính cách của ẻm khiến cho mọi người xung quanh thích được trò chuyện làm bạn với nhau hơn là lm ngiu ) .
Vậy nhá tới đây thôi còn lại thì mọi người hãy theo dõi trx để biết thêm nghen :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
HumorTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...