-'Thế...chuyện giữa cậu và anh Shinichiro sao rồi?'-Rey.
*rầm*
-'k-khặc...ư..!'-Rey.Ngay khi cô vừa nói dứt câu,Izana ngồi bên cạnh lập tức đứng bật dậy làm chiếc ghế hắn đang ngồi cũng bị đổ theo quán tính,cánh tay đầy gân hướng thẳng về phía cổ Rey mà bóp chặt như muốn bẻ gãy cổ cô đi vậy.
-'Muốn chết!'-Izana.
Khuôn mặt giờ đã cau có cùng với nhiều đường gân nổi lên thể hiện sự tức giận đến tột độ của mình. Hắn ta rất ghét ai đụng đến chuyện đời tư của hắn nhất là mối quan hệ giữa hắn với Shinichiro và Rey chính là người vừa mới làm điều đấy.
-'K..khặc..!K..khoan...đã...ư..ng..nghe tôi..n..nói đã..khục..!'-Rey.
Hai cánh tay cô cầm lấy bàn tay Izana đang siết chặt cổ mình mà chật vật gắng gượng nói nhưng giờ đây Izana đang ở đỉnh điểm của sự tức giận, nên làm gì mà bỏ vào tai những lời cô nói. Cứ thế lực tay hắn càng ngày càng tăng lên chứ chả có xu hướng là sẽ giảm để mà nghe cô giải thích.
("Chết tiệt! không được rồi")-Rey
Gương mặt nhăn nhó khó khăn hít thở từng ngụm khí mà nhìn tên quái vật trước mặt mình.
("Ê đa cấp, lấy cho tôi thứ có thể khiến hắn ta bình tĩnh và nghe lời tôi nói ngay và luôn, nhanh lên không thì tôi chết mất")-Rey
Nhìn lại tên điên trước mặt mình mà cô không khỏi hoảng loạn,giờ sức cô quá yếu cho nên việc thoát khỏi tên quái vật này là điều bất khả thi.
((#^ω^).. Vâng)-S.O
(Bạ-...)-?
("CÓOOOOO! Nhanh lên trời đất ơi !")-Rey.
Trong đầu không khỏi gào thét trước bọn làm ăn màu mè này, người ta sắp ngỏm tới nơi rồi mà cứ hỏi này hỏi nọ, cọc không cơ chứ.
(....Rõ -_-..)-?.
Cứ bị cắt ngang lúc nói,người bí ẩn này không thể không bất mãn được nhưng biết sao giờ, nó cũng chả thể làm gì Rey được nên rồi cũng phải ngậm ngùi mà làm theo lời nhỏ.
Khi giọng nói của người bí ẩn đó kết thúc thì ngay lập tức mọi hạnh động của Izana đình trệ lại. Hắn dần dần lấy lại bình tĩnh mà thả lỏng bàn tay đang bốp cổ Rey rồi thu về an phận ngồi lại ngay ngắn trên ghế của mình. Tuy vậy nhưng mặt hắn vẫn còn hơi cau có mà nhìn cô.
-'Muốn nói cái gì thì nói nhanh!'-Izana.
("Xì! Cái tên milo chết tiệt(╬ŎдŎ )")-Rey.
Sau 1 khoảng thời gian bình ổn lại hơi thở của mình. Rey ngồi thẳng dậy mặt đối mặt với Izana, lấy lại gương mặt bình tĩnh vô cảm của mình cô bắt đầu nói.
-'Anh ấy thật sự rất quan tâm cậu, coi cậu như là 1 người em trai của mình mà đối xử tốt dù không cùng khuyết thống.! Nhưng cậu vì điều đó mà tránh mặt anh ấy, thậm chí còn đưa sự thù hận của mình lên người tên Mikey mặc dù cả 2 chưa từng tiếp xúc??'-Rey.
Chất giọng trầm ấm đều đều nói,từng câu từng chữ như không như có đánh vào lý trí của Izana.
-'Dối trá! Quan tâm đối xử tốt cái gì chứ! Tất cả đều chỉ là sự thương hại của anh ta! Đáng lẽ ngay từ đầu anh ta không nên xuất hiện trao cho tao sự ấm áp đó rồi lại tàn nhẫn tước đi ...tất cả đều là tại anh ta'-Izana.
Cả người rung lên mà hét lớn về phía cô như muốn bộc phát hết những ấm ức mà mình đã phải trải qua, nhưng ngay khi đối diện với ánh mắt của cô, 1 ánh mắt trầm lắng cô độc như đã nhìn thấu cả con người hắn khiến hắn đang hét cũng bất giác mà nhỏ giọng dần.
-'Vậy tại sao cậu lại câm hận người tên Mikey trong khi cậu còn chưa từng tiếp xúc với người ta?'-Rey.
Cái giọng nói trầm thấp đó vẫn tiếp tục lên tiếng, nhìn thẳng vào đôi mắt đang tràn đầy sự tức giận và hoảng loạn của hắn, Rey tiếp tục nói.
-'Bởi vì tên đó dám cướp đi Shinichiro và cả Emma của tao, thằng nhóc đó nó có tất cả trong khi tao chẳng có gì hết..cho nên tao ghét nó, tao câm thù nó!'-Izana.
Hai tay bấu chặt vào quần của mình, ánh mắt đầy đau khổ, hắn ta ấm ức nói lên những khó chịu trong lòng mình.
-'Haizz! Nghe này'-Rey.
Nhìn con người đang chìm vào bóng tối trước mặt mình Rey không khỏi thương tiếc, hắn ta cuối cùng cũng chỉ là một đứa trẻ không hơn không kém, một đứa trẻ khao khát được yêu thương nhưng lại không thành, một đứa trẻ tội nghiệp.
-'Anh Shinichiro chưa từng có ý nghĩ là thương hại cậu hay đại loại như thế, anh ấy thực sự yêu thương cậu, quan tâm cậu, chính ánh mắt của anh ấy đã nói lên điều đó. Mỗi khi anh ấy nhìn cậu, ánh mắt ấy luôn tràn ngập sự yêu thương vô bờ bến. Và ánh mắt sẽ không bao giờ biết nói dối.Cậu chắc chắn nhận ra điều đó nhưng chỉ vì cậu quá cố chấp mà chối bỏ mọi thứ rồi lại đi đổ lỗi cho người khác.'-Rey.
-'Còn về phần của Mikey, nhóc đó là 1 con người tốt, luôn ân cần quan tâm gia đình và bạn bè xung quanh nó, tên nhóc đó không đáng ghét tới mức như cậu nghĩ đâu. Nếu không tin thì sao cậu không thử tự mình đi kiểm chứng đi,đừng có suốt ngày tự chôn mình trong mớ thù hận đó nữa'-Rey.
-'Và còn nữa, theo những gì tôi quan sát thì gia đình Sano đấy rất tốt, họ chắc chắn sẽ chấp nhận cậu và coi cậu như 1 thành viên trong gia đình mà đối xử, đối với họ huyết thống chả là cái gì hết chỉ cần đã từng là anh em của nhau thì chính là 1 phần của cái gia đình đó.'-Rey.
Đúng vậy, Izana đã từng là anh trai của Emma và là em trai của Shinichiro nên chắc chắn gia đình Sano đó sẽ coi cậu là 1 phần của gia đỉnh mình.
-'1 đứa có tất cả như mày thì biết cái gì chứ, không cùng huyết thống với nhau thì chả là gì của nhau cả nói gì tới là gia đình'-Izana.
Ánh mắt hắn ta dần vô cảm ,Izana tiếp tục cứng đầu biện minh cho cái lý lẽ cùn của mình.
-'Hửm!"Có tất cả"...sao!'-Rey.
Nghe đến câu này Rey không khỏi cười nhạo chính mình. "Có tất cả" gì chứ, một kẻ bị 'thần' bỏ rơi như cô thì có cái gì nhỉ. Ha, chả có cái gì cả. Ngay cả bây giờ cái thân xác mà cô đang sử dụng đây cũng đã từng không có thứ gì cả.
-'Cậu sai rồi! Tôi cũng từng như cậu mà thôi,cũng từng là một đứa trẻ bị bỏ rơi...!'-Rey.
-End chap 4-
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
HumorTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...