Trong 1 con hẻm nhỏ, dưới ánh đèn 1 nam thanh niên ngồi suy tư ngẩn ngơ mặc cho lũ mèo đang trèo đầu trèo cổ.
*Pock*
"Nghĩ gì mà mặt mũi nhăn lại ghê thế"
Đang ngồi trầm tư suy nghĩ thì đột nhiên bị 1 lực tác động vào giữa trán của mình, Baji đưa tay xoa xoa trán ngẩn đầu nhìn người trước mặt.
"Đau đấy Rey, cái bà này"
Rey di chuyển ngồi bên cạnh Baji thích thú nhìn đám mèo đang bu lại ăn đống đồ ăn mình vừa bày ra:
"Xùyy, mà có chuyện gì à, vừa nãy mặt cậu trông ghê chết mất"
Rey quay qua nhìn Baji vừa nói vừa dùng 2 ngón tỏ chỉnh chỉnh đầu mày của mình miêu tả lại gương mặt của Baji vừa rồi.
Baji ngớ người nhìn Rey rồi thở dài 1 hơi:"Không có gì đâu"
Rey làm bộ mặt ngỡ ngàng lên tiếng:"Đừng nói là.."
Baji đưa đôi mắt đầy hoang mang nhìn Rey
"Đừng nói là cậu lại bị điểm kém đấy nhá. Không thể nào, công sức hằng đêm tôi rèn giũa cậu chả lẽ lại là công cốc"
Mắt cá chết nhìn thiếu nữ tóc đen trước mặt, Baji bất mãn lên tiếng:"Đừng có mà nói kiểu đó, làm như tôi ngốc lắm không bằng"
Đưa ánh mắt tò mò, Rey lên tiếng hỏi:"Không phải sao, vậy thì là điều gì lại khiến vị huynh đệ đây phải sầu não đến thế"
Ôm con mèo trên đầu của mình xuống chuyền qua Rey mục đích để khiến cô bớt táy máy lại, thấy cô đang tận hưởng chơi đùa với bé mèo trong lòng, Baji lại tiếp tục suy tư 1 lúc.
Dựa lưng vào vách tường Baji nhẹ giọng cất tiếng:"Này!!"
Rey:"...?"
Dời ánh mắt khỏi bé mèo trên tay, quay sang nhìn tên vừa lên tiếng ở bên cạnh.
Baji:"Bạn của tôi đang gặp 1 vấn đề nan giải và cậu ấy nhờ tôi giúp"
Rey:"Ừm"
Baji ngồi thẳng dậy đối mặt với Rey rồi lên giọng khẳng định:
" Nhắc lại lần nữa đó là bạn của tôi, bạn của tôi, rõ chưa"
Rey hơi giật mình rồi vội gật đầu lên tiếng:"Hiểu rồi hiểu rồi, là 1 người bạn của Baji Keisuke, được chưa, nói tiếp đi"
Baji hơi lưỡng lự nhìn Rey rồi từ từ cất lời:
"Người bạn đó có 2 người bạn chơi với nhau rất thân, 1 người gọi là Sư Tử, 1 người gọi là là Hổ"
Rey nhìn Baji rồi lên tiếng thắc mắc:" Vậy người bạn của cậu là mèo hay báo??"
Tụt hết cả hứng, mắt cá chết nhìn Rey đầy bật lực, rồi cậu cũng trả lời cho câu hỏi này:"Là Báo"
Rey gật đầu đã hiểu rồi đưa tay ra hiệu tiếp tục câu chuyện.
Baji lấy lại tâm trạng rồi bắt đầu kể tiếp:
"3 người họ cùng nhau chơi đùa mỗi ngày, đó là 1 tình bạn rất đẹp. Hôm đó gần đến ngày sinh nhật của Sư Tử, người bạn Hổ muốn tạo 1 bất ngờ lớn cho Sư Tử bằng cách tặng 1 món đồ mà Sư Tử rất yêu thích. Nhưng Hổ không có đủ tiền để mua món quà đó, cậu ta đã rủ Báo cùng nhau đi trộm nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
ЮморTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...