Chương 54

329 36 0
                                    

Tại 1 quán nước nhỏ ở trong 1 con hẻm khá vắng người.

Rey mở cửa bước vào quán, trên vai là nhóc S.O, đưa mắt quan sát xung quanh.

Ở 1 chỗ ngồi trong góc, 1 cậu con trai vẫy tay hô:"Chị Rey, em ở đây"

Rey nhìn cậu bạn rồi nhẹ gật đầu, cô đi tới quầy bán gọi cho mình 1 ly sữa chua rồi hướng tới nơi cậu trai kia đang ngồi.

Yên vị trên ghế đối diện với cậu trai, S.O từ trên vai Rey phóng xuống nằm trên đùi cô chờ được vuốt ve, Rey ngẩng mặt cười rồi nói:"Cậu gọi tôi có việc gì Takemichi-kun"

Takemichi nở 1 nụ cười nhẹ nhìn Rey:"Ừm chỉ là vài vấn đề thôi ạ"

Lúc này chị nhân viên đem lý nước qua cho Rey, cô nhẹ nhàng nhận lấy rồi nói lời cảm ơn, sau đó vừa uống vừa nhìn Takemichi nhầm ra hiệu cậu bạn hãy vào thẳng vấn đề.

Takemichi lúc này vẻ mặt thập phần nghiêm túc đầy thận trọng khẽ nói:"Em là người du hành thời gian, em là từ tương lai 12 năm sau trở về đây"

Rey ngây người ngẩn ngơ nhìn cậu, hành động vuốt ve nhóc S.O cũng khựng lại khi nghe những gì cậu nói, lúc này Rey khẽ bậc cười rồi tiếp tục sờ vào bộ lông mềm mại của nhóc con trên chân mình:"Cậu đang nói cái gì vậy chứ, cái gì mà du hành thời gian rồi cả đến từ tương lai" nói đến đây 1 tay đặt trên bàn rồi tựa cầm lên, Rey cười cười nói tiếp:"Bộ cậu là mèo máy Doraemon à"

Takemichi nghe vậy thì đần mặt ra nhìn vẻ mặt trêu chọc này của Rey làm cho cậu thoáng chóc cạn lời mà xấu hổ khi bị xem như 1 đứa con nít, Takemichi vội lấy lại bình tĩnh cứng rắn nói:"Em không nói dối chị, em thật sự là đến từ tương lai, em về đây là để thay đổi quá khứ"

Rey lúc này không cười trêu chọc cậu nữa, hơi nhếch lông mày lên tiếng hỏi:"Vậy cậu nói với tôi làm gì, tôi cũng chả phải Nobita mà cần đến sự giúp đỡ của Doraemon đâu"

S.O:"...." tội nghiệp

Takemichi bất lực với thái độ thiếu nghiêm túc này của Rey, cậu bỏ qua lời nói của cô rồi tiếp tục lên tiếng:"Em biết chị không phải người của thời đại này, cho nên chị không cần phải giấu em nữa, em muốn sự trợ giúp của chị"

Cũng không quá bất ngờ gì với việc Takemichi nghi ngờ cô, Rey vốn từ lâu đã đánh giá cái khả năng xử lý và nhìn nhận vấn đề của cậu bạn này, dù đối mặt với tình huống khó nhọc, tuyệt vọng như thế nào Takemichi vẫn có thể sớm nhận ra những thứ nguy hoặc ở xung quanh từ đó đi theo điều tra và tìm ra biện pháp giải quyết.

Rey lúc này mới thực sự nghiêm túc đối mặt với Takemichi:"Sao cậu lại nghĩ như thế?"

Takemichi lập tức tiếp lời:"Rất nhiều thứ khiến em chắc chắn như vậy"

Rey lúc này thở dài nói:"Dù cho tôi có nói gì thì cậu vẫn sẽ kiên quyết với ý nghĩ này nhỉ"

Takemichi gật đầu nhiệt tình trả lời cô.

Nghĩ lại thì nếu hợp tác với nhân vật chính thì càng sẽ tiện lợi hơn cho Rey, nhưng vì trước giờ cô chưa từng được 1 lần hợp tác với ai nói chi với nhân vật chính cho nên cũng có hơi phân vân, 1 người trước giờ chỉ toàn cô độc làm mọi thứ một mình như cô liệu sẽ ổn với việc này. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có người trợ giúp thì càng sẽ nhanh gọn hơn, với lại Rey cũng muốn nắm bắt được những gì thay đổi trong tương lai.

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ