Chương 65

251 40 4
                                    

"Chị Rey..hức..hức..chị cố gắng lên...hức..."

Gương mặt xinh xắn của Hinata giờ đây đã thấm đẫm nước mắt, không còn chút vẻ tươi tắn tinh nghịch hồi nãy nữa.

'Aaaa đừng khóc như vậy chứ, người đẹp chỉ nên cười thôi'

Takemichi cũng chả khắm khá hơn là bao, cậu bạn nước mắt nước mũi tèm lem hết cả rồi kìa, không quả danh là anh hùng mít ướt nhể.

'Còn tên này nữa, khóc ghê quá mau nín rồi đi dỗ dành Hina-chan đi chứ ở đấy khóc cái gì'

Naoto đứng kế bên cũng không kìm được nước mắt mà gục đầu rơi lã chã, cả người cậu nhóc cứ run lên theo từng đợt thút thít.

'Naoto-kun, aaa muốn ôm nhóc vào lòng cưng nựng quá đi...nhưng tiếc ghê giờ đến cả chạm vào họ còn không được'

'Aaa bé con đa cấp đâu rồi ta, bé con ơi bé đâu rồi...à ra vậy, bé ấy không thể nghe được mình nói gì à'

Trong 1 chiều không gian cách biệt, ở đây Rey có thể thấy rõ mọi người nhưng mặc nhiên cô không thể chạm vào bất cứ ai, Rey cứ hết nhìn ngắm Hinata rồi lại quay sang Takemichi mà nghịch phá mái tóc vuốt kéo của cậu nhóc, rồi lại nhảy qua chỗ Naoto vờ ôm cậu bé vào lòng nhưng không thành, cuối cùng thì đi qua ngồi bệch xuống đất bên cạnh nhóc S.O đang đứng ủ rủ buồn thiu.

Chống cầm chán nản nhìn trời nhìn mây, nhìn cái thân ảnh đang nằm gục dưới đất i chang bản thân mình kia thì thở dài ngao ngán.

'Aaaa Mikey lâu quá đi mất, mình đang ở chỗ quái nào vậy nữa nè trời'

Hửm

Vành tai khẽ nhúc nhích, có tiếng bước chân của ai đó đang tiến tới, nó vô cùng nỗi bật lấn át cả tiếng khóc của 3 người kia.

*Xẹt*

*Bùm*

Đột nhiên 1 thứ ánh sáng kì quái bay với tốc độ cực nhanh về phía Rey rồi nổ lớn, toàn bộ hình ảnh của đám người Takemichi hoàn toàn biến mất sau trận nổ to, chỉ để lại 1 làn khói cùng 1 vũng đất vỡ nát do trận công kích vừa rồi.

"Ồ phản xạ nhanh đấy" giọng của người lạ đó cất lên, là 1 người đàn ông.

Rey ban nãy đã nhanh chóng né sang 1 bên tránh được quả vừa rồi, nhưng ở cự li gần như vậy Reu vẫn bị vụ nổ ấy đánh bật ra xa lăn nhiều vòng trên mặt đất khiến cả người xây xác vô cùng thảm, thậm chí gây ra trọng thương khiến Rey học máu.

'Cái gì vậy chứ, tên này là tên quái nào vậy'

.

.

.

Ngay tại thời điểm ấy ở ngoài thực tại, Rey đang trong cơn bất tĩnh đột nhiên lại ho ra 1 ngụm máu đỏ ngòm khiến mọi người khiếp sợ.

"Chị Rey!!! Không xong rồi..hức...chị ấy ngày càng tệ hơn rồi...hu hu.."

Takemichi vội vàng ôm Hinata vào lòng cố gắng trấn an cô bạn gái nhỏ:"K-không sao đâu..chị Rey..sẽ ổn thôi...chúng ta phải tin tưởng chị ấy..."

*khụ khụ*

Rey lại tiếp tục kho ra máu, lần này lại còn nhiều hơn khi nãy.

'Chuyện gì vậy chứ!! Rốt cuộc dãy ra chuyện gì vậy chứ!!'

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ