"Lát nữa tụi mình tới quán bánh này đi"- Hinata vui vẻ chỉ vào hình ảnh của 1 tiệm bánh xinh xắn được in trong quyển tạp chí giải trí.
"Ồ nhìn đẹp ghê" Takemichi đứng bên cạnh hùa theo Hina gật gù khen ngợi.
Nhận được lời đồng ý từ cậu bạn trai của mình rồi thì Hinata đưa cặp mắt sáng bừng long lanh nhìn hai người còn lại là Rey và Naoto.
Naoto thì mắt cá chết nhìn cô chị của mình đầy bất lực thở dài nói:"Vâng"
Còn Rey thì cười hì hì yêu chiều nhìn Hinata nhẹ nhàng lên tiếng:"Miễn Hina-chan muốn thì đều được"
Hinata cười tít mắt phấn khởi dẫn đầu đi đến quán bánh xinh xắn kia, Takemichi thì đi bên cạnh còn nối gót theo sau là Rey và Naoto.
Vì là đầu năm nên đâu đâu cũng tràn ngập không khí vui xuân, nhìn mọi thứ lúc nào cũng tràn trề sức sống khiến cho con người ta cũng tự động phấn chấn theo.
'Aizzz gì mà náo nhiệt dữ vậy nè trời'
Ngoại trừ cái con người tóc đen này là trái ngược với số đông thôi. Cũng đành vậy, 1 con người đã quen đơn độc tĩnh lặng suốt mấy trăm năm nay cũng khó mà chấp nhận được sự náo nhiệt này.
Rey đưa mắt quan sát cảnh quan con người xung quanh, nơi đâu cũng tràn ngập màu sắc cùng tiếng cười nói giòn giã từ những người đi đường hay trong quán ăn gần đó.
'Nhìn tốn sức ghê, đúng là tuổi trẻ sức dài vai rộng'
Những gì Rey nghĩ nhóc S.O ngồi trên vai cô đều nghe được, nhóc vẻ mặt phán xét nhìn cô rồi nói:/'Chị nói cứ như chị già lắm vậy'/
Rey nghe chất giọng trẻ con ấy cất lên thì khúc khích cười đáp lại:/'Thì chị già thật mà, cũng sống hơn 100 năm rồi chứ ít ỏi gì'/
S.O:/'....em quên'/
Quay lại nhìn khung cảnh của những người bạn đầu tiên của mình, Rey vô thức đi chậm lại thu lại hình ảnh của cả 3 người vào trong tầm mắt, trong lòng là một cỗ phức tạp ẩn hiện lên.
Nhận ra người đi bên cạnh mình bị tụt lại đằng sau Naoto tò mò quay qua tìm bóng hình người con gái tóc đen kia, đập vào mắt là hình ảnh cô gái ấy đứng nhìn cả 3 người bọn họ, không hiểu vì sao ánh mắt của Rey lại khiến cho Naoto có chút bứt rứt khó chịu, cậu cứ có cảm giác rằng Rey sẽ biến mất vậy, nhìn cô lúc này vô cùng mờ nhạt và xa cách, Naoto mấp mấy lên tiếng hỏi:
"Chị sao vậy??"
Cặp đôi uyên ương ở phía trước nghe giọng Naoto thì cũng tò mò quay ra sau nhìn theo.
Lúc này Rey khẽ cười rồi vừa tiến lại gần cả 3 vừa định bụng cất tiếng nói:"Chị khôn-...ư"
Chỉ vừa mới bước được 1 bước, thế giới quan xung quanh bỗng nhiên tối sầm lại, thứ đó lại đến 1 đôi bàn tay từ hư vô xuất hiện bóp chặt lái trái tim Rey.
Lần này nó ra tay rất nặng, khiến Rey trong 1 chốc ngã khụy người xuống đất ho khùng khục ra máu, lúc này mắt, mũi, tai và miệng của Rey máu tuôn ra như nước mà chẳng có dấu hiệu ngưng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
ЮморTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...