Baji hôm nay vẫn như thường ngày, vào đúng 6h30p tối cậu sẽ đi đến con ngõ nhỏ này cùng cô bạn kỳ lạ kia chăm sóc lũ mèo nhỏ.
Nhưng lúc đi đến đây thì đập vào mắt cậu là hình ảnh cô gái đó đang rất thành thạo xử lí đám bất lương nữa mùa kia. Không 1 đòn đánh nào là dư thừa, tất cả đều được cô gái thực hiện 1 cách hoàn hảo.
Baji lúc này mới nhận ra, người con gái trước giờ ngốc nghếch vụng về khi chơi với đám mèo con kia lại có 1 khía cạnh mạnh mẽ như thế này.
Cậu còn không biết chắc nếu mình mà đấu tay đôi với cô gái trước mặt này thì ai sẽ là người thắng cuộc.
Tuy đã là 1 đội trưởng của 1 băng đảng vững mạnh. Nhưng khi chứng kiến cái khí thế dọa người của cô bang nãy, Baji cảm thấy ngợp thở trước nó.
Với điều này thì Baji chắc chắn rằng là người con gái này rất mạnh, khí thế đó là thuộc về 1 con quái vật đã xông pha hơn cả trăm trận chiến sinh tử.
Thứ khí thế đó Baji căn bản không bao giờ địch lại được.
Từ từ bước vào bên trong ngõ, tiến gần đến chỗ người con gái nhỏ kia, người con gái tóc đen ấy đang chăm chú băng bó vết thương cho những con mèo nhỏ, nhận ra có người đang tiến tới, người con gái ấy khẽ lên tiếng:
"Bọn chúng dám ra tay với lũ mèo"
Nhìn vẻ mặt đau lòng của Rey dành cho bọn mèo, Baji đến ngồi bên cạnh giọng trầm trầm lên tiếng nói:
"Sao bà biết là tôi đến hay vậy"
Rey nhẹ nhàng xoa đầu bé mèo nhỏ đã được băng bó xong, cô nhẹ ngọng trả lời:"Đêm nào cũng nghe qua tiếng bước chân này thì sao không nhận ra cho được"
Baji ngồi chống cầm nhìn cái không khí ảm đạm này, cậu lên tiếng hỏi tiếp:"Bà cũng biết võ?"
Rey gật đầu nhẹ rồi trả lời:"Ừm, có học để phòng vệ"
Baji thừa biết câu trả lời là nói dối nhưng cậu cũng chẳng phản bác lại làm gì, nghĩ 1 lúc cậu dựa lưng ra sau rồi thở dài nói:
"Haizz, lũ mèo còn bình an là tốt rồi"
Nhìn đám mèo đáng yêu đang không ngừng vây quanh chân mình mà ra sức cọ cọ, Baji thầm nghĩ nếu lũ mèo có bị gì thì không biết lúc đó cậu sẽ điên tiết ra sao nữa.
(Quá trình biến đổi thành công)
Giọng nói của 'Thế Giới' vang lên trong đầu Rey, cô ngẩng người suy nghĩ về cái 'biến đổi' kia. Chợt 1 đoạn kí ức hiện ra.
// ...chỉ là ta có món quà muốn tặng cho nhóc con nhà ngươi thôi, đảm bảo là nhóc sẽ rất thích cho mà xem-Hahaha...//
Thầm đau dầu thở dài suy nghĩ về thứ mà vị 'thần' tốt lành kia mang lại cho mình, Rey không khỏi cảm thấy thương thay cho cái tương lai mịt mù trước mắt.
"Meo~~"
Đang chìm sâu vào cơn trầm cảm thì 1 tiếng kêu mềm ngọt vang lên bên cạnh mình.
Rey và cả Baji đều ngây người ra nhìn con mèo lạ hoắc xuất hiện ở đây từ lúc nào đang dùng cặp mắt to tròn đáng yêu nhìn Rey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
UmorismoTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...