Hôm nay là ngày cuối cùng của năm rồi. Rey mặc trên mình bộ Kimono vừa thoải mái vừa đủ để giữ ấm cho thời tiết băng giá này. Mikey ngồi ngoài phòng khách chờ một lúc thấy Rey đi xuống với một bộ dạng hoàn toàn khác thường ngày khiến cậu không khỏi ngơ người trong chốc lát. Mái tóc đen mềm thường được xõa nay được Rey cột gọn lên một nữa, mái tóc đen càng làm nổi bật hơn dải ruy băng hồng đào cùng màu với trang phục của cô, phần tóc mái rũ xuống khiến gương mặt Rey thêm vài phần tinh xảo thu hút mắt người nhìn. Trên lớp vải trắng của cổ áo và ống tay áo được điểm xuyến bằng những đường thêu tay hoa anh đào, những cành hoa hồng buông lơi như đang uốn lượn trong gió, trang phục này phải nói là cực kỳ hợp với khí chất của Rey.
Mới đầu Rey chỉ định mặc những thường phục hàng ngày thôi nhưng hai ông bà Kozume nhất quyết bắt cô phải mặc Kimono đi cho bằng được, thế là ngay trong buổi sáng Rey được bà Kozume vội vã kéo đi lựa một bộ kimono nào đó để mặc đi chơi vào đêm nay. Khi vừa bước vào cửa hàng Rey có chút choáng ngợp trước sự đa dạng của Kimono, cô bị quay quần với đống đồ, hết mặc thử cái này rồi tới cái khác, mất rất nhiều thời gian đã vậy lúc mặc cũng không được dễ chịu mấy, vô tình chiếc kimono này, vừa nhìn vào nó khiến Rey liên tưởng đến các võ đạo sĩ trông thật tràn đầy khí chất, đã vậy mặc nó rất thoải mái, vậy nên cô đã không ngần ngại mà chọn ngay chiếc kimono này. Bà Kozume lúc đầu khá ngần ngại khi thấy con gái mình chọn bộ này, nhưng ngay sau khi Rey mặc bộ đồ ấy lên người mình, bà Kozume liền quyết định mua ngay bộ kimono mà không chút lưỡng lự, khi Rey bước ra ngoài với bộ trang phục này ai trong tiệm lúc ấy cũng đều phải trầm trồ kinh ngạc, bởi cái khí chất tỏa ra từ người con gái ấy quá đặc biệt, bộ kimono này đích thì là dành cho Rey.
Thấy Mikey cứ đứng đó nhìn mình như vậy hoài làm Rey cũng có chút hơi ngại gãi gãi má hỏi:"Bộ tôi mặc như vầy trông kì lắm à"
Mikey lập tức lắc đầu phủ nhận, cười tươi rói khen ngợi người con gái trước mặt hết lời:"Rey mặc vầy đẹp lắm"
Hôm nay Mikey cũng mặc một bộ Kimono, phong cách khác hẳn thường ngày, trông lúc này nhìn Mikey rất chững chạc và...cũng khá đẹp trai nữa, nhất là khi cái gương mặt điển trai ấy đang nở nụ cười dịu dàng với Rey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
HumorTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...