Chương 26

476 49 2
                                    

Mọi người có ai thắc mắc cuộc sống thường ngày của Rey trên trường ra sao không nhỉ, vậy thì chúng ta cùng đến với cuộc sống học đường của Rey dưới danh phận Mariko nào.

....

Từ ngày mấy tháng mấy không rõ nữa, 1 nhóm bạn học sinh trong trường đã vô thức tụ họp lại với nhau và thành lập ra 1 club bí ẩn. Club này chỉ những người trong cuộc mới có thể biết đến sự hiện diện của nó, còn lại hầu như đều không hay biết gì cả.Club đó thường hoạt động vào lúc sau giờ học, ở trong 1 căn phòng thể chất bị bỏ trống lâu năm, những hoạt động những câu chuyện bàn luận bí ẩn được diễn ra tại đây. Bây giờ thì chúng ta cùng nhau khám phá hoạt động hàng ngày của club bí ẩn đó thôi nào.

...

*Xoạch*

Tiếng kéo cửa phát ra, mở ra bên trong là 1 khung cảnh hết sức kì bí, trên bức tường xung quanh đó được bao phủ bởi hàng loạt tâm sảnh của 1 người, ở giữa căn phòng là 1 đám người khuôn mặt lạnh tanh đầy căng thẳng ngồi bao quanh cái bàn đặt ó đó, 1 người nữ đeo kính có vẻ là người đứng đầu cất tiếng:

"Tới rồi à"

Cô gái tóc ngắn đứng ngay cửa ra vào gật nhẹ đầu khuôn mặt cũng chẳng căng thẳng kém những người kia, cô bạn bước từng bước vào rồi quay ra sau nhẹ giọng kêu:

"Vào đi"

Sau tiếng gọi, 1 bóng dáng nữ nhỏ nhắn xinh xắn tóc thắt bím 2 bên e thẹn từ từ bước vào trong.

Cô gái đeo kính đẩy nhẹ gọng kính của mình khiến nó ánh lên ánh sáng phản chiếu của bóng đèn trông vô cùng nguy hiểm.

Cô gái đeo kính đẩy nhẹ gọng kính của mình khiến nó ánh lên ánh sáng phản chiếu của bóng đèn trông vô cùng nguy hiểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Vầy cho mọi người dễ liên tưởng)

Ánh mắt lạnh lẽo nhìn thẳng vào cô bé tóc 2 bím mới bước vào kia, lạnh giọng nói:"Bắt đầu đi"

Cô bé tóc 2 bím dễ thương gật đầu nhẹ rồi bắt đầu trường thuật câu chuyện:"Vào 12h trưa nay.."

....

Tại căn tin lúc 12h trưa cũng là giờ nghĩ trưa của học sinh. Trong không khí nhộn nhịp của các bạn học sinh đang ăn trưa ở đây, 1 giọng nói trong trẻo vang lên 1 cách buồn chán.

"Oaa, hết bánh rồi, làm sao đây mình đã chờ cho tới buổi trưa để được ăn chiếc bánh này ...vậy mà (T_T)"

Chủ nhân của giọng nói này chính là cô bé tóc 2 bím dễ thương kia, sẵn tiện tên của cô bé này là Yamano Eri, là học sinh năm nhất cao 1m50 tóc đen mắt nâu sáng, nhìn tổng thể cô bé chỉ có thể thốt lên 1 từ 'kawaii'.

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ