"Kazutora-kun, sau này cậu tính làm gì?"
Kazutora ngây ngốc nhìn cô gái trước mặt mình, cậu không hiểu ý của Rey là như thế nào, sao tự dưng lại hỏi việc này chứ, nó có liên quan đến việc Kazutora quyết định trở về Touman đâu.
Không để Kazutora phải hoang mang nhiều, Rey tiếp tục nói:
"Sống 1 cuộc sống nhàm chán cô độc 1 mình, hay là sống 1 cuộc đời vui vẻ bên cạnh những người bạn tốt của mình"
Thứ mùi hương ngọt ngào dịu nhẹ cứ thoang thoảng bên đầu mũi, mùi hương mà Kazutora yêu thích, cậu cứ ngơ ngẩn nhìn Rey, nghe những lời nói dịu dàng của cô.
"Nếu cậu muốn trừng phạt bản thân bằng cách tự tách biệt mình ra xa mọi người. Thì bỏ ngay cái ý định trẻ con đó đi"
Những lời nói của con người này lúc nào cũng vậy, luôn đánh vào tâm lý hỗn độn của Kazutora.
"Cậu phải càng ở bên cạnh mọi người lâu hơn để bù đắp lại những lỗi lầm mà cậu đã gây ra kia kìa. Đừng có trốn tránh nữa, từ bây giờ cậu đã không còn 1 mình."
Rey mỉm cười nhẹ rồi nói:"Cậu nhìn đi, có rất nhiều người bạn luôn ở đây chờ cậu đấy thôi"
Đưa mắt nhìn qua một lượt, mọi người đều đang nhìn Kazutora 1 cách triều mến, như cái cách giữa những người bạn nhìn nhau.
Lúc này những kí ức khi còn ở trong Touman tụ tập đua xe với mọi người, thời gian đó thật sự rất tuyệt vời đối với Kazutora.
"Cho nên là cậu hãy suy nghĩ kĩ đi Kazutora-kun, hãy nghe theo con tim của mình, đừng để sau này phải hối hận"
Đôi mắt màu vàng cát hơi ửng hồng vì xúc động, Kazutora mang 1 tâm trạng nặng nề gục đầu nhìn xuống đất.
Liệu cậu sẽ được tha thứ, một kẻ như Kazutora cậu đây xứng đáng được sống hạnh phúc thật sao.
Đang nhìn bơ vơ khoảng đất dưới chân mình thì lại xuất hiện 1 cục đen thui.
Kazutora bị kéo ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực của mình, nhìn vào con mèo đen nhỏ được Rey đưa ra gần mình.
Kazutora tuy vẫn không hiểu gì nhưng vẫn giơ tay ra nhẹ nhàng đón lấy bé mèo từ tay Rey, lúc này thì chất giọng trầm có vài phần lên cao từ người con gái trước mặt cất lên:
"Mà nếu cậu vẫn chọn không ở lại Touman thì chả sao"
Toàn bộ mọi người lẫn Kazutora nghệch mặt ra trước câu nói của Rey.
Cái gì vậy chứ, đây là đang khuyên người ta trở về Touman đấy à.
Mặc kệ mọi người đang bày ra biểu cảm như thế nào, Rey 1 mặt hớn hở đưa tay lên kéo căng 2 bên má của Kazutora mà nghịch, tông giọng vài phần vui vẻ cất lên:
"Tôi đây không ngại có thêm 1 người em trai dễ thương như vầy đâu"
Cái bà chị này lại nữa rồi, đam mê bất chấp mọi tình huống-Takemichi bất lực nghĩ.
Cả đám người khóe miệng giật giật nhìn người con gái kia đang nghịch rất vui trên mặt của Kazutora, còn tình hình bên Kazutora thì cậu ta bất động luôn rồi kìa. Hình như còn có thứ gì màu trắng trắng đang bay ra từ người cậu ta kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
ЮморTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...