Chương 89

129 22 0
                                    

"Mikey-kun!!"

Takemichi ở trong phòng bệnh thấy Mikey đã trở lại thì vội chạy tới lên tiếng.

Mikey đưa mắt nhìn một vòng quanh phòng, Rey vẫn nằm yên vị ở đấy, bên cạnh đó trong phòng còn có sự có mặt của ba cô nàng Emma, Hinata và Yuzuha.

Ra hiệu với Takemichi, hai người đánh tiếng với ba cô gái rồi theo bước nhau đi ra khỏi phòng tìm một nơi yên tĩnh để nói chuyện.

Takemichi dè dặt nhìn vẻ mặt lạnh như tiền của người bạn hơn tuổi kia, do dự một hồi lâu thì lên tiếng hỏi:"Ừm...chuyện đó..thế nào rồi?!"

Mikey sau một lúc mới lên tiếng trả lời:"......không thấy"

"Kể từ ngày hôm đó không còn ai thấy con mèo của Rey nữa"

Takemichi câm như hến không biết nói gì thêm, cả não bộ cậu như đình trệ đi chỉ phát qua phát lại một ý niệm 'Chị Rey thật sự rời đi rồi'.

- 'Nếu vậy thì Mikey-kun..'

"Không sao đâu"

Giọng nói nam trầm nhẹ nhàng cất lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Takemichi.

Cậu quay qua nhìn Mikey, người vẫn đang một vẻ thanh thản bình lặng đến kỳ lạ tận hưởng từng đợt gió mùa lướt qua gương mặt non nớt của thiếu niên tuổi mười năm mười sáu.

Mikey từ từ nói tiếp, một cách bình thản:"Chỉ là họ cần phải trở về để giải quyết một số chuyện thôi, rồi đến khi đã hoàn thành họ sẽ trở lại"

Mikey ngừng lại, nhìn qua Takemichi rồi nở một nụ cười nhẹ tênh nói:"Rey sẽ trở lại thôi"

Đúng là Mikey, vẫn luôn là một người mạnh mẽ đến vậy, luôn trấn an vực dậy tinh thần của mọi người mọi lúc, mạnh mẽ đến đau lòng.

Takemichi biết rõ người đau khổ nhất lúc này không ai khác chính là Mikey, cái lúc nghe cậu nói về mối liên hệ giữa Rey với con mèo kia Mikey rõ đã rất nôn nóng đến nhường nào. Vậy mà giờ đây cậu ấy vẫn có thể cười như vậy, cậu ta vẫn luôn phải cố mạnh mẽ như vậy từ đó đến giờ sao.

Lúc này trời đã gần chập tối, mọi người cũng chia tay nhau ra về, riêng Mikey vẫn ở phòng bệnh túc trực cạnh bên Rey, Takemichi nhìn hình dáng người thiếu niên nhỏ bé ngồi đơn độc cạnh giường bệnh kia, trong lòng không khỏi cuộn lên nổi xót xa.

'Giá như chị Rey trở lại nhỉ'

Trong thâm tâm Takemichi đã gần như mặc định Rey thật sự đã rời đi, trở về với thế giới nơi cô vốn thuộc về đó, không thì cô sẽ lại lưu lạc đến nơi nào đó để thực hiện nhiệm vụ của mình chẳng hạn.

Cái ý nghĩ Rey sẽ trở lại đây vốn chẳng chiếm được bao nhiêu trong lòng Takemichi, nếu có thì cũng chỉ là lời cầu mong.

.

.

.

"Không xuống xem tình hình cô ta thế nào à"

Izana đi lên sân thượng bệnh viện nhìn người đang nằm nhắm mắt dưới bóng râm, vẻ mặt êm đềm tựa như đang ngủ ấy làm anh không khỏi tò mò lên tiếng.

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ