Một buổi chiều thanh mát yên bình, Kazutora thoải mái đi trên đường hít thở không khí lạnh đang dần vào đông.
Cách đó không xa, 2 bóng dáng 1 người 1 mèo đang chạy hối hả tiến về phía của Kazutora, kéo theo sau đó là 1 con vật hung dữ bậm trợn không ngừng gào rú đuổi theo.
*Gâu gâu gâu*
Nghe tiếng động náo nhiệt đằng sau, Kazutora tò mò quay người qua xem thì thấy Rey đang chạy như bay về phía mình, đằng trước là nhóc mèo nhỏ quen thuộc cũng đang chạy hối hả không kém.
Định mở miệng lên hỏi cô đang làm gì thì tầm mắt va phải con thú hung dữ ở đằng sau Rey.
Là 1 con Pit Bull siêu bự
Kazutora điếng người chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Rey chạy vụt qua nắm tay anh kéo đi, gấp gáp nói:
"Chạy đi"
Hoàn hồn lại Kazutora hối hả chạy theo sau Rey, bàn tay nắm chặt lấy tay của Rey, 2 người 1 mèo thi nhau chạy thoát khỏi sự rượt đuổi của con thú dữ đằng sau.
Dần dà cũng thấm mệt, nhưng con chó Pit Bull kia vẫn rất dai dẳng đuổi theo, hết cách Rey nhấm vào 1 cái cây to lớn ở gần đó, cô hô lớn:
"Mau leo lên cái cây kia"
"Hả?"
Kazutora hoang mang nhìn Rey, mèo S.O nhanh nhất nhảnh phóng lên tường rồi nhảy lên cành cây, Rey dùng tay lấy đà nhảy lên cái bức tường cạnh đó rồi leo lên cành cây cao to phía trên.
Thấy Kazutora vẫn đứng ngớ người ở đó, Rey cuối người đưa một tay xuống hối thúc cậu bạn:"Leo lên đây nhanh"
Kazutora à ừ rồi nhanh chóng leo lên bức tường, nắm lấy cánh tay Rey đang giao ra rồi lấy đà trèo lên cành cây. Cây này có 1 khoảng trống khá to ở bên trong, vừa đủ để chứa 2 người.
Ngay khi anh vừa leo lên cố định chỗ đứng thì Rey từ trong túi lấy ra 1 bịt sịt gấp rút sịt vào xung quanh cả 3, rồi từ trong túi rút ra 1 túi đồ nhỏ đem vứt ra đằng xa.
Đang không hiểu hành động của Rey thì từ đằng xa, chú chó Pit Bull to lớn đầy hung hãn đã chạy tới, Rey vội dùng 1 tay bịt miệng của Kazutora.
Cái xúc cảm mềm mại từ tay người trước mặt truyền đến, ở khoảng cách gần như này Kazutora còn có thể cảm nhận được mùi hương ngọt dịu từ người kia.
Kazutora đầy ngỡ ngàng trước hành động của Rey, anh đưa mắt hoang mang nhìn cô, Rey bên cạnh khẽ giọng thì thào:"Ngồi yên 1 chút"
Gần..gần quá
Rey chồm người lên đằng trước chăm chú quan sát tình hình bên dưới, nào để ý rằng gương mặt của Kazutora đang dần dần ửng hồng.
Ở phía dưới con Pit Bull đã chạy ngang qua chỗ của 2 người, nó chạy qua hướng túi đồ Rey vừa ném xuống, ngừng lại đưa mũi ngửi ngửi cái túi nhỏ, vảnh tai lên rồi đưa mắt nhìn tứ phía, thấy người mình cần tìm không còn nữa thì nó liền quay lưng bỏ đi.
Ngay khi bóng dáng con Pit Bull đã khuất dần rồi biến mất, Rey thở phào nhẹ nhỏm nhận thấy hành động thất lễ của mình thì vội buông tay ra, Kazutora có chút cảm thấy hụt hẫng vì cái xúc cảm mềm mại trên môi đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
HumorTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...