Chương 18

571 51 0
                                    

Từ chap này mình sẽ thay đổi văn phong 1 chút nha
___________

"Thấy tao nói đúng chưa, con bé thật sự sẽ đi đường khác này"

Ngước mặt lên nhìn người mà mình vừa đụng phải. Vậy mà người đàn ông vừa chặn đường Rey lại là Wakasa.

('Chết rồi! Phải chuồn ngay')

Suy nghĩ vừa dứt còn chưa kịp hành động gì lại thêm 1 giọng nam ồn ồn từ đằng sau phát ra.

"Ờ mày hay thật"

Quay phắt đầu ra đằng sau nơi giọng nới đó vừa mới xuất hiện. Là Benkei, thế là ngay bây giờ Rey đã chính thức rơi vào thế tiến không được lùi cũng chả xong.

Nhận thấy không còn đường lui, đầu nảy số sang ý tưởng khác, Rey bắt đầu làm như mình là 1 thiếu nữ vô tội mà ấp úng nói:

"H-hai người là ai! Tại sao lại chặng đường tôi."

Lời nói vừa dứt thì thêm 1 tiếng động phát ra từ phía sau cô, là có người đang tiến về phía này.

"Chào! Rey nhỉ, cuối cùng cũng gặp được cô rồi"

Lại thêm 1 giọng nói của người con trai khác cất lên. Rey theo phản xạ đưa mắt qua nhìn người vừa lên tiếng thì liền nhận ra, đó không phải ai xa lạ chính là Izana người vừa mới gặp cô 1 tuần trước. Vầy rồi đường đâu để cô chối cho được đây.

('Chết tiệc, biết được cả tên rồi kìa, là hôm đó nhỉ. Aaaaa thật sự là bị nhắm mất rồi chết tiệc, chết tiêc!!')

Biết được giờ đây mình có muốn chối cũng không xong, Rey đành phải nở 1 nụ cười thương hiệu mà chào:

"Ha-ha...chào"

Lý giải cho nguyên do vì sao 4 người này lại biết Rey sẽ đi qua đoạn đường này để mà chặn thì. Từ chiều hôm trước khi mà biết thêm được tên thật của Rey, đám người bọn họ rất nhanh chóng có thể tra ra được toàn bộ thông tin về cô, điều này cũng đơn giản với họ thôi, dù gì mạng lưới thông tin bất lương đâu phải chuyện đùa. Toàn bộ thông tin về gia đình, trường học, các mối quan hệ xung quanh Rey đều được tra ra 1 cách nhanh chóng.

Nhóm Mikey chặn ở đoạn đường Rey hay đi nhất, là đoạn đường mà người theo dõi Rey hôm qua đã báo lại với họ. Còn Wakasa sợ Rey sẽ tìm đường khác để đi cho nên anh đã điều tra về các tuyến đường khác và phát hiện ra đường này là đường thứ 2 dẫn về nhà của cô. Thế là để phòng trường hợp bất trắc, Wakasa quyết định rủ Benkei đi chặn đường lui của cô.

Về phía Izana, lý do hắn đi theo bên Wakasa là vì hắn cũng có suy nghĩ tương tự như vậy, hắn không nghĩ Rey sẽ dễ dàng để bị tóm như thế, nên hắn quyết định chặn đường bên này cùng Wakasa và Benkei.

Nở 1 nụ cười đáp lại thiếu nữ, Izana cất lời:"Không ngờ phải mất tới 1 tuần mới tìm được cô luôn đấy Rey"

Nhìn luồn sát khí tỏa ra từ thiếu niên tóc trắng, cô không khỏi cảm giác cổ họng khô khốc.

Rồi mắc giống gì cứ hở là phóng sát khí lên người ta hoài vậy, có biết làm vậy nhìn hề lắm không. Nghĩ chị mi sợ hả, mơ đi nhóc, sống hơn mấy trăm năm chị mày còn gặp nhiều thứ còn ghê hơn nhóc nhiều, giờ nhìn nhóc trong mắt chị chả khác gì 1 con mèo anh lông trắng đang xù lông với chị mi thôi.

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ