Ở tất cả các thế giới mà Rey bị đưa tới để làm nhiệm vụ thì cô đa số sẽ được đưa vào 1 thân thể nào đó của thế giới đấy (đôi khi sẽ đưa chính thân thể thực của cô vào thế giới đấy). Điểm chung là những thân thể mà cô hồi sinh vào đều có chung vài đặt điểm về ngoại hình, nhất là đôi mắt,màu tóc và nốt ruồi của cô. Đôi khi thân thể mà cô hồi sinh cũng có thể là nam, là 1 đứa trẻ, hay là những người trung niên lớn tuổi, đó là lý do tại sao khi vừa mới chuyển sinh qua thế giới khác Rey liền đi tìm gương để xem xét thân thể mình vừa hồi sinh là như thế nào(là thân thể mới hay là thân thể của chính bản thân).
Từng thân thể mà cô từng sử dụng trước giờ còn có 1 điểm chung nữa, đó chính là luôn phải 1 thân 1 mình. Lúc thì hồi sinh vào thân thể mồ côi bị gia đình vứt bỏ thuở còn nhỏ,luôn luôn bị người xung quanh ghẻ lạnh, lúc thì còn là kẻ thù của nhân vật chính ở thế giới đó nữa cơ. Nói chung chỉ có thể đúc kết lại bằng 2 từ về số phận của những thân thể cô từng sở hữu là "cô độc". Chắc là tại vì vị "thần" kia sắp đặt, nên là suốt chặng đường làm nhiệm vụ của Rey thì cô chưa từng có cho mình được 1 người bạn.Dần dà về sau cô cũng mất đi cái khao khát được kết bạn được gần gũi với bất kỳ ai. Các cảm xúc cũng dần chai đi.
Nhưng khi tới thế giới [Tokyo Revengers] này thì Rey không khỏi ngạc nhiên, vì cô có gia đình đã vậy họ còn rất yêu thương đến cô, điều đó khiến Rey ban đầu rất hoài nghi vì vị "thần" đó vậy mà lại cho cô 1 đãi ngộ tốt như vậy sao. Cũng có khả năng là 1 cái bẫy mà vị "thần" đấy dành cho Rey, nhưng rồi Rey cũng mặc kệ những việc mà vị "thần" đó sắp tới sẽ làm, trước mắt cô cũng sẽ vờ hòa nhập vào cái thứ hạnh phúc hiếm có này. Nếu tên "thần" đó có làm gì đi nữa thì cô cũng sẽ không bận tâm, vì cô vốn đã quen với cảm giác cô độc rồi.
Rey là 1 người rất giỏi xây dựng cho mình một bộ mặt nạ mới và cực kỳ hoàn hảo. Cùng với việc phải lăn lộn khổ cực ở các thế giới kia thì Rey cũng có được cho mình cái khả năng thích nghi hoàn cảnh rất nhanh. Cùng với khả năng quan sát và phán đoán các tình huống, có rất nhanh chóng sẽ đưa ra cho mình những giải pháp tối ưu nhất.
Việc Rey có thể nhanh chóng hòa nhập vào gia đình mới cũng từ cái khả năng thích nghi hoàn hảo kia của mình.Còn về tính cách thật của Rey. Sao nhỉ! Lạnh lùng chăng? Hay là kiểu người ngoài lạnh trong nóng?? Là kiểu người vô cảm???... Cái này thực ra đến cả Rey cô cũng không biết con người thật của mình là như thế nào nữa. Việc phải chịu đựng lâu dài những giằng vặt do vị "thần" kia ban cho đã khiến cô quên đi mất bản chất con người thật của mình là như thế nào nữa. Có lúc thì Rey cảm thấy vui vẻ, thích thú với mọi thứ xung quanh, lúc thì lại rất vô cảm và thờ ơ với tất cả, có lúc thì suy nghĩ như trẻ con lúc thì lại cực kỳ trưởng thành. Nghe như có vẻ Rey đa nhân cách nhỉ?. Sẽ không ai đoán được Rey đang nghĩ gì, đang suy tính điều gì, cảm xúc thật sự của cô ra sao vì những gì họ nhìn thấy được trước mắt đã là Rey với 1 vỏ bọc hoàn hảo rồi, hoàn hảo đến mức sẽ không ai nghi ngờ được.
Cô quên mất đi tuổi thơ trước đây của mình ra sao, từ lúc nào đã gánh chịu số phận đen đủi này, cô đã làm gì để bị vị "thần" ấy bỏ rơi. Tất cả mọi thứ cô đều không biết, không nhớ gì cả, thứ khiến cô nhớ nhất phải nói là ám ảnh nhất chỉ là những cơn đau thấu xương sẽ ập đến mỗi khi cô thất bại trong nhiệm vụ đấy. Cho dù trải qua bao lâu đi nữa thì nỗi sợ đó sẽ luôn tồn tại mãi trong đầu của Rey. Chắc bởi vì trước đây cô rất sợ đau nhỉ?? Cho nên hình phạt vị "thần" đó dành cho cô mới là những nỗi đau ấy??. Mà thôi cũng kệ, miễn chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ thì Rey không cần phải lo về nỗi sợ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
HumorTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...