Vào tối ngày hôm đấy.
Ting!!
Rey đang nằm trong phòng chơi với S.O thì nhận được một tin nhắn.
'Hửm? Emma-chan, em ấy gửi cái gì thế nhỉ?'
Thao tác mở ảnh ra xem ngay lập tức khuôn mặt cùng với bóng người quen thuộc đập vào mắt.
Trong ảnh Emma là người cầm máy đang núp ở một góc tạo dáng cười rất tươi, mà bóng người ở phía đằng xa xa kia chính là Mikey, cậu ta đang ngồi ngốc trên thềm nhà ngoài sân vườn.
*Tin nhắn đến.
Emma-chan:Anh trai em biết yêu rồi!!(◍•ᴗ•◍)
*Hình ảnh gửi đến.
*Tin nhắn đến.
Emma-chan:Nãy giờ anh ấy cứ ngồi đó cười ngốc rồi chốc chốc còn ôm mặt ngượng ngùng nữa.
Hình ảnh thứ hai Emma gửi đến là ảnh zoom lên chụp khoảng khắc Mikey đang ngồi ôm mặt cười ngại ngùng, Rey còn có thể thấy được đôi chỗ hơi ửng hồng bất thường trên má và tai của người trong bức ảnh.
Mèo con S.O nhìn Rey sau khi đọc tin nhắn xong thì ngồi ngẩn ra nhìn màn hình điện thoại từ nãy tới giờ thì thắc mắc hỏi:"Có chuyện gì thế??"
Vừa định chồm lên xem tin nhắn thì đã bị Rey đẩy qua một bên, bản thân thì vội nằm xuống giường trùm chăn lại nói:"Thôi đi ngủ đi, anh tắt đèn giúp tôi luôn"
S.O kỳ quái nhìn tấm lưng của thiếu nữ kia, bản thân vẫn làm theo lời Rey nói chạy đi tắt đèn rồi nhảy lên bệ cửa sổ nơi đặt ổ ngủ của bản thân, trong bóng đêm ánh mắt của con mèo nhỏ cứ chốc chốc lại nhìn qua cô chủ nhỏ nhà mình.
'Hình như vừa nãy mình thấy mặt ngài ấy hơi đỏ thì phải, lẽ nào bị sốt rồi?'
Còn bên phía Rey, dưới lớp chăn dày bàn tay Rey đang nắm chặt lấy mặt dây chuyền, trong đầu là hàng loạt suy nghĩ phức tạp.
Vào những ngày tiếp theo.
"Hai người họ bị làm sao thế?"
Ở trong một góc khuất Pachin nhìn hai người kia cứ lâu lâu lại e thẹn ngồi ngốc thì khó hiểu thì thào lên tiếng.
Emma cười hì hì chẹp miệng nói thầm:"Do người ta đã biết yêu rồi đó, nên mới ngại ngùng vụng về khi ở bên cạnh người mình yêu"
Takemichi nghe vậy thì khó hiểu:"Sao mấy hôm trước họ vẫn bình thường mà?"
Hina bên cạnh tốt bụng giải thích:"Do bởi khi đó hai người họ chỉ xem nhau là bạn tốt. Nên mấy cái hành động quan tâm kia họ chỉ coi là việc bình thường"
"Đúng vậy, giờ đã nhận ra tình cảm của mình với đối phương cho nên hai người đó mới có chút ngại ngùng lúng túng khi ở cạnh nhau" Emma gật gù nói thêm.
Đến cuối hai cô nàng phấn khích thì thào nói:"Aaa dễ thương quá đi"
Peyan ngồi chau mày chẹp miệng:"Xùy kỳ quái chứ dễ thương gì"
Hakkai ngồi ở phía ngoài cùng cách xa hai cô gái kia nhất có thể nhàn nhạt lên tiếng:"Sao không họ không tỏ tình rồi quen nhau luôn đi, rõ cả hai đều thích nhau vậy rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ Rơi
Hài hướcTừ xa xưa,ở thế giới của các xuyên không giả luôn lưu truyền câu chuyện về 1 người được mệnh danh là "kẻ bị thần bỏ rơi" .Tại sao lại có biệt danh như thế ư ? Bởi vì , .... Chào mừng bạn đã đến với [Tokyo Revengers] nơi thăng hoa của tuổi trẻ. -'...