Chương 9

560 56 1
                                    

*RẦMM*

-'SHINICHIROOOOO..'-??

-'Mày thực sự tỉnh rồi'-??
----
Mọi người trong phòng cùng nhau hướng mắt về phía giọng nói nơi 3 người vừa mới xuất hiện. Shinichiro liền nhận ra người quen rồi lên tiếng gọi.

-'Ô Waka, Benkei và Takeomi đấy à..'-Shinichiro vừa cười vừa nói.

"SHINNNNN...."-cả 3 người đồng thanh kêu lớn rồi lao vào ôm chầm shinichiro giở giọng trách móc.

-'Cái thằng ngốc này mày cuối cùng cũng chịu tỉnh dậy'-Benkei.

-'Bọn tao lo chết mất'-Wakasa ,gỡ bỏ vẻ mặt chán nản thường ngày giờ đây chỉ có độc mỗi sự hạnh phúc.

-'Tỉnh rồi thì tốt '-Takeomi.

Nhìn 3 người bạn chí cốt của mình như vậy không khỏi khiến Shinichiro cảm động muốn rơi nước mắt.

-'Haha xin lỗi vì đã làm cho tụi mày lo'-Shinichiro mỉm cười xúc động nói.

Có được cho mình những người bạn chí cốt đáng quý như thế này phải nói là rất may mắn,Shinichiro thầm tự nghĩ mình phải trân trọng những người tri kỷ này thật tốt mới được.

-'Cho nên để bồi thường mày phải bao tụi tao 1 chầu thật thịnh soạn sau khi ra viện'-Benkei thôi ôm Shinichiro mà cười nói.

-'Quyết vậy đi mày không được từ chối'-Takeomi tiếp lời Benkei .

-'Quán quen nhé'-Wakasa lấy lại phong thái chán đời thường ngày nói.

("Không!tao đã lầm rồi,tụi mày đúng là lũ khốn nạn ༎ຶ‿༎ຶ ")-Shinichiro.

-'..tụi mày làm tao tuột mút quá, có ai đời nào lại bắt người vừa mới tỉnh dậy đi bao ăn không chứ ಥ‿ಥ'-Shinichiro đang cảm thấy tổn thương 1 chút trong lòng đáp.

-'Nhân tiện có các bạn của Shin-nii ở đây thì mình hỏi thử xem họ có quen biết người đó không'-Emma phát hiện ra giải pháp mới cho công cuộc tìm người đưa ra ý kiến.

-'Ờ đúng rồi'-Mikey cũng nhanh nhẩu hưởng ứng đáp.

-'Người đó ??.. mọi người đang tìm ai à'-Takeomi thắc mắc hỏi.

-'Lúc tao còn đang bất tỉnh đã có 1 cô bé bí ẩn đến thăm tao'- Shinichiro nhìn 3 người đáp .

-'Thế cô bé đó có điều gì mà mọi người cần tìm thế'-Wakasa.

Đưa mắt nhìn sự tò mò từ những người trong phòng Wakasa lên tiếng hỏi.

-'Vì theo như những gì bọn này biết thì ngay sau khi cô bé đó tới thăm ,tao đã tỉnh dậy.'-Shinichiro nhanh nhẩu đáp.

-'Thì lỡ chỉ là trùng hợp thôi sao,có gì đâu mà mọi người phải bận tâm như vậy??'-Benkei.

Người đàn ông to cao thắc mắc hỏi tiếp, anh ta nghĩ như vầy cũng là lẽ đương nhiên thôi, không phải ngẫu nhiên thì chẳng lẽ do người bí ẩn đó có phép thần chắc.

-'Bởi vì bác sĩ đã từng nói rằng việc anh Shin tỉnh lại hầu như là không thể, nhưng hôm nay khi chị gái đó xuất hiện thì anh Shin lại đột nhiên tỉnh lại như 1 kỳ tích.'-Emma.

[Tokyo Revengers] Kẻ Bị Thần Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ