Hôm nay là ngày hẹn gặp mặt của bọn họ. Điểm hẹn là một nhà hàng Châu Âu sang trọng nằm ở khu trung tâm. Bà Kim và Taehyung đã đến trước chờ cậu tan học.
Jeon Jungkook hôm nay ra mắt nhà chồng từ trường về nên cậu không kịp thay quần áo. Bây giờ là một thân áo thun rộng thoải mái với chiếc quần jean thùng thình, vai mang balo, tay thì cầm một túi dụng cụ vẽ. Nhìn quanh ai cũng một thân vest sang trọng nên cậu nổi bần bật giữa nhà hàng.
Không thèm để mắt đến xung quanh Jungkook bước thẳng đến nơi bà Kim và Taehyung đang ngồi, đặt túi đồ xuống đất Jungkook cúi đầu chào hỏi giọng cậu nhẹ nhàng mang chút trang trọng.
"Chào phu nhân, chào anh"
Taehyung lại thờ ơ, nhàn nhạt không ngước nhìn lên
"Chào em"
Thái độ lồi lõm này là sao?
"Jungkook đến rồi cháu ngồi bên cạnh Taehyung đi"
Bà Kim niềm nở dắt tay đẩy cậu ngồi bên cạnh hắn. Cậu thuận theo ý bà âm thầm đánh giá người bên cạnh mà mình sắp gọi là chồng.
Đẹp trai thật. Ngũ quan hài hòa sắc xảo. Khí chất phát ra cao ngạo. Đúng là người của giới thượng lưu. Cũng may là hắn đẹp trai chứ mà như ông chú u40 chắc mình hối hận chết mất. Mà khoan nhìn khuôn mặt khó ưa kia đi xem ra thời gian tới khó sống đây.
Hôm nay Taehyung từ công ty đến nên diện một bộ vest đen, cà vạt được thắt ngay ngắn. Cơ thể mang mùi hương bạc hà thanh mát nhưng quyến rũ đến lạ. Khác xa hoàn toàn với cậu nhóc trẻ trâu bên cạnh.
"Hai đứa chắc cũng biết sơ qua về nhau rồi đúng không. Nên bây giờ ta sẽ nhanh chóng sắp xếp để lễ cưới diễn ra nhanh nhất"
Bà Kim vừa nói vừa nhìn biểu hiện của con trai nhưng thực chẳng nhìn ra được hắn đang nghĩ gì.
"Nhanh vậy sao ạ"
Cậu trố mắt quá bất ngờ nên âm lượng có phần hơi to làm người bên cạnh giật mình nhìn qua. Đôi mắt phượng cuốn hút nhìn với vẻ giật mình rồi đến bất ngờ lại trở về vẻ lạnh băng.
Đệch cái quái gì đây. Khuyên môi, khuyên mày, trên tai thì một dãy khuyên lớn nhỏ. Khác hẳn tấm ảnh hôm qua hắn nhìn, trong ảnh nhìn thanh tú, trong sáng bao nhiêu thì bây giờ ối dồi ôi. Nhưng nhìn ở ngoài thì vẫn ăn đứt trong ảnh như hai con người khác nhau vậy. Giờ thì vui rồi, mày cưới phải yang hồ nhi đồng rồi Kim Taehyung à. Hắn nhếch mép thầm đánh giá cậu. Nhưng tổng quan vẻ bề ngoài thì cũng hợp làm chồng nhỏ Kim tổng đấy.
"À dạ, cháu xin lỗi vì hơi to tiếng. Nhưng mà còn 5 tháng nữa cháu mới tốt nghiệp. Bây giờ kết hôn có vội quá không . Vả lại hiện giờ cháu vừa học vừa làm nên thời gian có chút eo hẹp sợ rằng không làm tốt trách nhiệm gia đình"
Hai tay cậu lo lắng vô thức cáu vào nhau, từng cử chỉ được Taehyung thu hết vào tầm mắt.
"Không sao. Con chỉ việc thử quần áo, thử nhẫn, sau đó đến lễ cưới thôi còn lại ta sẽ lo liệu hết mọi thứ, con muốn gì cứ nói một tiếng ta sẽ cho người chuẩn bị"