Jungkook cựa mình,ánh nắng xuyên qua khe cửa khiến cậu hơi nheo mày.Đưa mắt sang bên cạnh ngắm nhìn khuôn mặt như tạc tượng của chồng lớn nhà mình không khỏi cảm thấy tự hào và hạnh phúc.Cảm thán một câu.
"Jungkook chồng mày đẹp trai quá đi mất.Đúng là trời sinh một cặp"
Taehyung vốn đã dậy trước cậu và nghe hết mấy lời vô sỉ ấy nhưng vì muốn ôm lấy thân thể trần trụi của người nhỏ mà phải nằm ráng đến khi cậu thức giấc.Trên người hai người họ một sợi chỉ cũng chẳng thể bám víu,nói thẳng ra là trần như nhộng chỉ che thân bằng 1 chiếc mền bông.Làn da man mát,lán mịn và thơm thơm của Jungkook khiến hắn chết mê chết mệt
Taehyung ôm cậu vào lòng,Jungkook cũng thuận thế vùi đầu cọ cọ mái tóc mềm vào lồng ngực săn chắc.Taehyung cười ôn nhu hôn vào mái đầu,hai tay vuốt ve cả thân thể mềm mại.
"Đêm qua tuyệt lắm,em bé vất vả rồi"
Jungkook ngại ngùng càng rúc sâu vào lồng ngực,rồi lại ngước mặt làm nũng
"Anh...hôn"
Hắn cúi người ngậm lấy đôi môi nhỏ mà mút mát day dưa,nụ hôn nhẹ nhàng,tình tứ.
"Bé ngoan để anh bế đi mặc đồ rồi còn đi ăn nữa.Đã trễ lắm rồi"
Jungkook ngoan ngõan gật gật đầu.Thân dưới có hơi đau nhẹ nhưng vì Taehyung tối qua đã bôi thuốc và kê gối cho cậu cẩn thận nên cũng không khó chịu mấy.Hắn tung chăn ra khỏi người,Jungkook đỏ mặt nhìn hắn rồi lại tự nhìn mình.Cả hai cơ thể đến một mảnh vải cũng không có.Vậy mà Taehyung vẫn cứ tự nhiên ôm cậu một mạch vào phòng tắm.
"Này anh đừng bóp nữa nhão mông xinh hết rồi"
"Rồi rồi anh không bóp nữa"
"Này Taehyung sao lại bóp chim chim của em"
"....."
"Bỏ ra.."
---------------
"Taehyung,Jungkook phía này"
Jimin đưa tay với gọi khi thấy Taekook vừa bước vào cửa nhà hàng.Hôm nay cả nhóm hẹn nhau cùng ăn cơm.Sẵn tiện lên kế hoạch đi chơi.
"Hobi anh mày quên điện thoại ngoài xe rồi ra lấy giúp với" Yoongi vừa uống nước vừa chỉ chỏ
"Bộ không có chân hả?"
"Mày không nhớ gì thật à"
"Nhớ gì"
"Tao là hòn đá mà,sao có chân đi lấy điện thoại được"
Cả bọn nhìn nhau kiểu ba chấm.Cuối cùng người đi lấy vẫn là Hobi với lý do điện thoại quên trên xe anh nên anh phải đi lấy.Dù tức tối nhưng cũng không làm gì được.
Jimin nhìn cổ cậu sau đó hất tay,rướn người nói nhỏ vào tai Jungkook tránh để Taehyung nghe thấy.
"Tối qua có vẻ nồng nhiệt nhỉ"
Jungkook cười cười,hơi nghiêng đầu nhỏ tiếng đáp lời
"Ừ nó tuyệt lắm"
"Đúng là không có chút liêm sỉ.Rồi dụ kia sao"
"Đúng như mong đợi.Không biết cảm giác tận mắt chứng kiến Taehyung cùng em làm chuyện đó cô ta nghĩ gì nữa.Thật muốn biết"
Cậu cười như không với Jimin húp một ngụm nước
"Jungkook em đúng là không hiền lành như anh nghĩ" Jimin bật ngón cái với cậu
"Hiền thì mất chồng,có ngu ấy mà hiền.À mà chuyện em nhờ anh sao rồi"
"Xong hết rồi tối anh gửi qua"
Taehyung nhìn sang thấy cậu và Jimin cứ thì thâm to nhỏ.Nghiêng đầu tò mò.
"Hai người có chuyện gì hả"
Jimin như chỉ chờ có câu nói này liền ngã ngớn
"Có gì đâu,Jungkook bảo hôm qua tăng ca đến 3h sáng,hèn gì bây giờ nhìn bơ phờ thấy tội"
"Taehyung mày cũng mạnh dữ.Nhìn cổ con người ta kìa" Namjoon liền khịa
"Nhìn anh Jin cũng có khá hơn em là mấy đâu,khi nãy em thấy ảnh ngồi 2 tấm đệm luôn"
Jungkook bĩu môi khi thấy Tae Tae của cậu bị trêu chọc liền xù lông chọc lại khiến Jin ngồi không cũng bị dính đạn
"Joon ai mượn em lên tiếng,tối ra sofa ngủ dùm cái đi.Bực bội"
"Bởi thấy chưa thà ế như tao có khi lại lành mạnh" Hobi vỗ ngực đầy tự hào
"Ế như mày thì còn gì là cuộc đời,sống chật đất quá" Yoongi đang bấm điện thoại vẫn phải chọt một câu mới vừa lòng.
Taehyung từ đầu đến cuối vẫn miệt mài gắp thức ăn,chăm lo cho người nhỏ của mình.Lâu lâu còn đưa tay xoa bóp nhẹ nhẹ trên hông Jungkook.Hắn biết hôm qua hắn hơi quá đà nhưng thật sự là khi bắt đầu thì khó mà dừng lại,nên bây giờ cậu mới phải mỏi người thế này.
"Yaaaa Jungkook mà anh nể mày thật đấy.Cho cả người yêu cũ của chồng mình đến ở chung nhà luôn sao"
Jungkook cười mỉm,ánh mắt liếc nhẹ xem xét thái độ của hắn mới từ tốn trả lời.
"Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông và cũng không ai đạp phải đống cứt ngay trước mắt hết anh ạ.Nên là vậy"
Cậu nhún vai thể hiện ý cười.Jimin bên cạnh hiểu ý cũng nhếch môi.
"Wow nhất chú mày" Jin bật hai ngón cái đưa về phía cậu
Taehyung nghe cậu nói môi cong nhẹ cười hiền nhưng hắn thấy Jungkook nói cũng đúng,có điều hơi chút buồn cười vì nhìn bên ngoài cậu trẩu trẩu vậy thôi chứ bên trong cũng trẩu y chang,bởi vậy mỗi lần phát ngôn đều khiến hắn cảm thấy rất thú vị.Nhất là với bộ dạng ghen tuông này.
Có một chuyện mà không ai biết trừ cậu và Jimin đó là.Jungkook đã cố ý cho Jiah thấy cậu và Taehyung lăn giường.Để cô tự cảm nhận được rằng.Người Taehyung cậu ngồi lên được,tóc hắn cậu còn nắm được thì thử hỏi có điều gì mà Jeon Jungkook phải sợ.Nói thẳng ra là Lee Jiah không có cửa đối đầu với cậu và tốt hơn hết là quên luôn cái mộng bước chân vào Kim gia.Vì Jeon Jungkook sẽ đập gãy chân của cô.
---------
Có muốn ngược không mí bà ơii