13.Xa

12.1K 447 36
                                    

Tính từ tối hôm đó đến bây giờ cũng đã là hơn một tuần.Việc xe và nhà cả hai vẫn chưa hề nhắc đến một lần nào mà cậu cũng chưa đụng đến chiếc xe đó.Thời gian này cả hai đều bận công việc riêng của mình,nhưng về phần Jungkook thì chính xác là cậu cố né tránh hắn .

Cậu luôn ra ngoài trước vào mỗi bữa sáng,cố ý về nhà khi hắn đã ngủ,nếu gặp mặt thì cậu tự nhốt mình trong phòng lấy lý do làm việc,chỉ nấu ăn phần hắn còn mình thì ăn ngoài,Jungkook cũng thường xuyên bỏ bữa vì công việc quá bận.

Từ sau khi sự việc đó xảy ra,Jungkook càng khẳng định tầm quan trọng của Taehyung trong lòng mình.Cảm giác đau lòng đến nghẹt thở khi hắn ôm cậu nhưng lại gọi tên người con gái khác,bao nhiêu đêm nằm trong vòng tay hắn ngủ nhưng nước mắt thì vẫn không tự chủ được mà đua nhau lắn xuống,ướt đẫm cả gối.

Tuy như vậy nhưng những thứ cậu chuẩn bị cho Taehyung mỗi ngày vẫn không thay đổi.Từ quần áo đến thức ăn.Jungkook chính xác là em bé ngoan,ngoan đến đáng thương.

Taehyung lại không ngốc đến mức không nhìn ra thái độ của cậu,nhưng hắn một mực làm ngơ tỏ vẻ không quan tâm.Bởi vì chính hắn cũng nhận ra sự khác biệt của bản thân từ khi sống chung với cậu.Minh chứng là mỗi khi nhìn thấy cậu đều muốn ôm vào lòng mà vỗ về,nâng niu thân thể bé xinh của Jungkook.

Lúc trước hắn thường xuyên tụ tập bạn bè qua đêm nhưng từ khi có Jungkook mỗi khi tan ca đều muốn về nhà ăn tối,hắn không muốn để cậu dùng cơm một mình.Mỗi tối sẽ đều đặn ôm cậu ngủ ngon.Hắn chính là muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cậu.

Có lẽ tình cảm của Taehyung dần chớm nở rồi.

----------------

Buổi trưa nắng gắt khiến tâm tình Taehyung không mấy dễ chịu,trong văn phòng hắn nhìn ngắm tấm ảnh người con gái đặt trên bàn,tâm tư khó đoán sau đó đem cất vào ngăn tủ,tựa người ra sau nghỉ ngơi.

Điện thoại báo có tin nhắn,Taehyung nhìn tên người gửi nhanh chóng bấm xem.Là người mà cả tuần nay tránh né hắn,bây giờ lại mở lời trước.Trong lòng trở nên hồi hộp không thôi,cảm giác như chờ đợi tin nhắn của crush.

"Taehyung công ty cử em đi công tác tầm 3 tuần ở trụ sở chính,trưa nay xuất phát rồi,bây giờ đang xếp đồ, em nghĩ là nên nói cho anh biết."

Taehyung suy nghĩ bâng quơ một hồi rồi mới trả lời tin nhắn.

"Có cần tôi đưa ra sân bay không?"

"Không cần,em nhờ anh Jimin rồi.Anh ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ,đồ ăn trong tủ em đóng hộp hết rồi,chỉ cần mang ra hâm là được,cấm anh bỏ bữa.Quần áo cũng chuẩn bị sẵn cho anh,nên không cần lo"

"à đừng uống say nữa,không ai đưa về phòng đâu"

Hắn nhìn chằm vào những dòng tin nhắn mà cậu gửi đôi môi khẽ cong lên dễ chịu,ánh mắt dấy lên một tầng dịu dàng không thôi.

"Tôi có thể tự lo cho mình mà,vất vả cho em rồi"

"Nhưng em muốn lo cho ông xã của em mà,người ta hơi bị chu đáo á nha"

"Vậy tôi cảm ơn chồng nhỏ của tôi nhé,giữ gìn sức khỏe,khi nào về ông xã sẽ nấu cho chồng bé một bữa thịnh soạn,thích không"

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ