49.Jeon Jungkook

7.9K 300 7
                                    


 "Jungkook sao em lại....lại"

Taehyung vừa mở cửa thì bắt gặp ngay hình ảnh Jungkook tát thẳng tay vào mặt người kia.Theo sau còn có Hobi.

Jungkook không quay đầu nhìn thì cũng biết tông giọng trầm ấm đó là ai.Cậu mặc kệ ngồi xuống nâng khuôn mặt đẫm nước mắt của cô lên ánh mắt đầy thách thức, nở một nụ cười khinh bỉ,sau đó thì.

*Chát

Cả căn phòng chìm trong im lặng,không khí trở nên vô cùng ngột ngạt nên tiếng va chạm giữa bàn tay và khuôn mặt kia nghe rất rất rõ.Hai con người như chết trân tại chổ nhìn cậu đầy kinh ngạc.Jeon Jungkook nổi điên thật sự rất đáng sợ.Hobi đến thở cũng không dám thở.Chỉ âm thầm cầu nguyện cô gái kia còn đường sống mà trở về.

"Đã nói là đừng chọc tao điên lên có phải không,đừng tưởng có anh ấy ở đây tao không dám làm gì mày,mày nói Taehyung là của ai hả.Nghe đây.Kim Taehyung là của tao,của một mình tao,là của Jeon Jungkook biết chưa hả con khốn"

Sẵn chân cậu hất một cái khiến cô không trụ được ngã về phía sau,lại một lần tiếp đất.

Jungkook có thể để cô nói là mồ côi,là mất dạy,nói cậu dơ bẩn ghê tởm nhưng Jiah không biết điều đã chạm đến điều cấm kị của Jungkook.Đó là Kim Taehyung.Hắn chỉ có thể là của cậu mà thôi.Không ai được phép đụng đến.

Nhận thấy Jungkook dường như mất hết bình tĩnh Taehyung lấy lạ tinh thần sau cú sốc vừa rồi.Thỏ nhỏ nhà hắn xù lông lên đáng sợ quá đi mất.Hai chân bước nhanh đến định đỡ cậu dậy,Khi tay còn chưa kịp chạm vào thì Jungkook liền đứng thẳng lưng tiến về phía sofa,thái độ nhẹ nhàng nâng ly rượu còn xoay xoay vài đường như thể những chuyện vừa xảy ra không liên quan đến mình.

"Taehyung giúp em với...hức..hức....đau quá"

Như nắm được cơ hội tốt cô đưa tay về phía hắn vừa nói vừa khóc nấc lên trông rất đáng thương.Đầu tóc rối bời,quần áo cũng đã bẩn hết vì rượu.

"Kim Taehyung nếu anh dám đụng vào người cô ta dù chỉ một cọng tóc thì em lập tức sẽ bỏ nhà đi ngay"

Thôi đừng,làm ơn đi.Hắn đã quá sợ việc cậu bỏ nhà đi lắm rồi nên nghe đến đó cho dù Taehyung có mọc thêm sừng cũng không dám hó hé.Hắn như một con gấu nhỏ mà lon ton đi về ngồi bên cạnh cậu.liếc mắt mắt ám chỉ Hobi đỡ cô dậy.

Nhận được tín hiệu từ thằng bạn mình.Anh cũng có chút thương xót liền ra tay giúp đỡ.Dù gì cô cũng là con gái lại bị tát đến chảy cả máu nơi khóe môi,hai bên má in hằn 5 dấu tay,quả thật nhìn thôi đã thấy rát.Anh nhìn cô 10 phần bất lực,cớ gì lúc trước cô xinh đẹp lại hiền lành mà bây giờ ra đến nông nổi này.

"Tôi đưa cô ra ngoài"

Đáp lại chỉ là tiếng nức nở và ánh mắt khẩn khiết nhìn hắn.Cô không tin được Kim Taehyung đứng trên hàng vạn người bây giờ lại vì một câu nói của Jungkook mà nhẫn nhịn.Quả thật không cam lòng.

Cả hai cùng rời đi,trước khi khuất bóng sau cánh cửa Jungkook còn bồi thêm một câu.

"Sau này tốt nhất đừng để tao gặp mặt,gặp đâu tao đánh đó và tao không chắc là sẽ nhẹ nhàng như hôm nay đâu"

"What the nhẹ nhàng????"

Hobi đặt dấu chấm hỏi trong đầu.Đánh con gái người ta đến chảy cả máu nhưng bảo là nhẹ nhàng.Anh thực sự cảm thấy hơi sợ Jungkook rồi,quả thật nhóc con nổi máu ghen lên rất đáng sợ,còn về thằng bạn mình anh cũng đã quá hiểu tính.Dù bây giờ Jungkook chẳng may giết người đi nữa thì Taehyung hắn chắc chắn sẽ dọn đường dung túng cho cậu đến cùng.

-------------

"Giao cô ta cho em"

"Em tính làm gì"

"Mặc kệ em,đừng cho anh Yoongi biết"

Jimin thẳng thừng nói với Hobi trên mặt chẳng có chút gì là gấp gáp,sợ sệt.

"Vậy để cô ta ở lại đây đi"

"Làm gì,bồ nhí anh à"

*Bụp

"Nhóc con bớt lảm nhảm"

"Vậy thôi để cô ta ở đây với một điều kiện"

"Nói"

"Cho cô ta tiếp khách.Ùm những vị khách trên 50,những người vừa béo vừa xấu vừa dê ấy"

"Ác độc"

"Vì cô ta xứng đáng nhưng trước khi giao cô ta cho anh thì em mượn cô ta vài ngày có được không"

Jimin nói nhẹ như không,biểu tình trầm ổn không hề sợ sệt.Sau một hồi suy nghĩ Hobi cũng đồng ý với Jimin,dù sao để y đem Jiah đi thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì,thôi thì cứ giữ lại cũng chẳng mất mát.

Đâu vào đó Jimin thong thả rời đi,y để lại cho Hobi một tập ảnh để anh tự tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện.

"Ra là Jungkook nhanh hơn một bước,hèn gì mình không cách nào lấy được cảnh bị cắt phanh này"

"Jiah cái giá cô phải trả xem ra hơi đắt rồi.Đụng ai không đụng lại đụng tiểu bảo bối của Kim Taehyung"

"Bên cạnh Kim tổng,sau lưng Kim gia.Jeon Jungkook hazz đáng sợ quá đi"

Hobi vừa xem ảnh vừa tự nói một mình như kẻ tâm thần.Ai nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ anh có vấn đề.

----------

Kết thúc phần về Jiah ở đây.Những chap sau forcus Taekook nhá.Muốn em bé của tui hiền lành chứ gặp Jiah ẻm hiền hông có nổi =)))))

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ