45.Tuwjdocjtuwjngaij

11.2K 326 15
                                    


Taehyung vừa tắm ra đã thấy Jungkook ngoan ngoãn trên giường nghịch điện thoại.Mái tóc mềm buông lã lơi không chút nề nếp,trên người mặc một bộ đồ bộ hình con thỏ trắng,áo xộc xệch còn lệch qua một bên nằm gọn trong chăn.Nhìn cục bông trắng trắng mềm mềm khiến trong đầu hắn có những suy nghĩ không mấy đứng đắn.

Taehyung không mặc áo,thân dưới chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm,tóc còn ướt,nước rơi từng giọt xuống phần ngực săn chắc.Jungkook thấy hắn bước ra liền dẹp điện thoại sang một bên,cậu lăn xăn xuống giường.

"Ngồi ở đấy để em sấy tóc cho"

Taehyung như gấu nhỏ ngồi chẽm chệ mặc cậu vò tóc mình tùy ý.Tiếng máy sấy đều đều vang bên tai,từng ngón tay thon nhỏ của cậu luồng vào từng chân tơ kẽ tóc.Đột nhiên Taehyung nắm lấy cổ tay cậu hành động dứt khoát hất máy sấy xuống đất,hắn ôm cả người nhỏ đặt trên đùi mình.Ánh mắt và nụ cười dần bí hiểm.

"Nói xem là ai dạy em cách quyến rũ tôi như vậy"

Jungkook chả thèm ngạc nhiên cậu ve vãn ngón tay lướt dọc một đường trên gương mặt góc cạnh đẹp trai

"Mê người ta rồi thì nói đi "

"Jungkook là em khơi chuyện trước đó"

Nói rồi hắn bép mông cậu một cái to.Jungkook chưa kịp ú ớ gì đã bị bật xuống nằm gọn dưới thân to lớn

Taehyung nhanh chóng cởi bỏ hai nút áo trên của cậu,phần ngực trắng lòa lỗ phơi bày ngay trước mắt,Jungkook hai má ửng hồng nhìn chằm chằm hắn đang đè trên người mình.Bình thường mạnh miệng lắm nhưng khi đến lúc thì nửa lời cũng không dám hé.

Taehyung nhắm đến môi nhỏ mà tha hồ mút mát,chiếc lưỡi tinh ranh nhanh chóng xâm nhập vào khoang miệng ấm nóng,ngấu nghiếng một hồi cuối cùng cũng buông tha.Hắn dời nụ hôn xuống vùng cổ trắng tươi mà tham lam hít lấy mùi thơm dễ chịu,mềm mại.

Mút một vài cái thật keo,để lại trên cổ là những dấu hôn đỏ ửng rải rác.Hai tay một đường xé toạc chiếc áo ngủ quăng xuống đất,lộ ra cả phần ngực trắng hồng.Taehyung không kìm được cảnh xuân trước mắt liền lao đến ngậm lấy hạt đậu nhỏ hồng hào,tay kia thuần thục xoa xoa đầu ngực còn lại cho đến khi chúng có phản ứng mà sưng lên.

Taehyung liếc mắt nhìn cậu vẻ mặt hưởng thụ, hắn khẽ cười.Động tác dứt khoát kéo chiếc quần tụt đến đầu gối.Jungkook lúc ngủ không mặc đồ lót nên nấm nhỏ của cậu đang lồ lộ giữa hai bắp đùi trắng nõn.Jungkook ngại ngùng toan kéo chăn che đi nhưng hai tay đã bị chặn lại đặt trên đỉnh đầu.

"Jungkook ngoan hãy để anh nếm ngọt ngào từ cơ thể em"

"Nh..nhẹ thôi được không" Jungkook hồi hộp,hai viền mắt ửng hồng,tròng mắt long lanh nũng nịu nhìn hắn.

Nhìn bộ dạng xinh yêu của cậu lúc này.Thề là hắn chỉ muốn thao nát cậu mà thôi chứ làm gì có chuyện nhẹ nhàng.Chút lý trí xót lại cũng chẳng còn.Taehyng mạnh bạo mút mạnh hạt đậu nhỏ,tay đưa xuống dưới vuốt ve vật trụ.Cảm nhận được sự cương cứng trong lòng bàn tay kèm một ít nước rỉ ra.Hắn cười trêu chọc.

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ