Bọn họ đang đứng trước quầy xiên nướng thì có một bàn tay vỗ nhẹ vào vai Taehyung.
"Có phải là Kim tổng đây không?"
Taehyung quay lại nhìn hai người kia thì ra là đối tác của hắn mới vừa kí hợp đồng hôm qua.
"À chào giám đốc Lee"
Hai người bắt tay nhau lịch sự,người kia nhìn hắn cài chiếc cài hình con gấu,trên người mang một chiếc áo thun phối cùng chiếc quần nâu tây rất khác với khi hắn mặc vest,như vậy mà vẫn toát ra khí chất tổng tài ngời ngợi,rồi lại đưa mắt nhìn người nhỏ bên cạnh,người con trai với khuôn mặt xinh đẹp nhưng không kém phần cuốn hút.
"Cho hỏi đây là?"
Thấy người kia nhìn về phía mình,Jungkook bỗng chột dạ không biết phải giới thiệu là gì của Taehyung,chuyện hai người đã kết hôn chắc chắn Taehyung sẽ không để lộ ra ngoài.Như có một tia điện lóe lên liền nhanh trí đáp lại:
"Chào anh,tôi là trợ...."
"Em ấy là bé nhỏ nhà tôi,còn đây là đối tác của anh"
Chưa để Jungkook kịp nói hết câu hắn đã chặn họng rồi lại đưa tay khoác qua vai kéo cậu sát vào lòng ngực mình.
"Kim tổng vậy mà đã kết hôn rồi,tôi nghĩ ngài độc thân còn muốn giới thiệu em gái cho ngài vậy mà đã chậm một bước"
Người kia rõ ràng không biết tốt xấu đẩy cô gái xinh đẹp đến trước mặt hắn,cô gái nghe vậy ngại ngùng nhìn chằm vào Taehyung đưa tay ra muốn bắt tay hắn sau đó nhỏ giọng e thẹn:
"Rất hân hạnh được gặp Kim tổng như thế này,đúng như lời đồn ngài rất trẻ và còn rất đẹp trai nữa"
"Ừm"
Hắn không thèm nhìn cô gái lấy một cái mà lại cúi xuống dùng giấy lau lau tay xinh bị dính dầu của Jungkook.Làm người kia quê nhẹ.
"Đã gặp nhau ở đây rồi hay chúng ta cùng nhau dùng bữa luôn được chứ Kim tổng"
Jungkook nãy giờ vẫn im lặng thấy bọn họ như vậy thầm khinh bỉ.
Còn dám quyến rũ chồng đại ca trước mặt đại ca sao,đâu có đơn giản như vậy
Trong đầu cậu lóe lên suy nghĩ muốn nghịch Taehyung một chút để xem hắn phản ứng như nào liền bày ra bộ dạng nũng nịu ,nhõng nhẽo hết mức.
"Taehyungie em mỏi chân rồi,còn muốn ăn kem nữa"
Hắn đứng bên cạnh nghe cậu nói vậy liền biết ngay là Jungkook giở trò.Nãy giờ trong khu đồ ăn còn chưa thoát ra được đã đi đâu đâu mà mỏi chân,kem thì vừa vào cổng đã dứt liền 3 cây.
Em muốn quậy tôi không ngại quậy cùng em.
"Anh nghe thấy đấy,bé nhỏ của tôi muốn ăn kem và em ấy đặc biệt không thích dùng bữa với người lạ,giám đốc Lee thông cảm nhé,bọn tôi đi trước"
Taehyung nói rồi quay lại yêu chiều xoa đầu cậu sau đó cúi người xuống tông giọng ngọt ngào đùa giỡn.
"Mời tiểu điện hạ ngồi trên lưng tôi hộ tống ngài đến quầy kem nhé"