Hôm nay Taehyung làm việc đến 9h tối định bụng về nhà tắm rửa rồi qua chổ Hobi tụ tập.Dù sao Jungkook vẫn chưa đi công tác về,ở nhà một mình thì lại thấy trống vắng.Hắn phóng xe lăn bánh nhanh trên đường,chẳng mấy chốc đã về đến căn biệt thự của mình.
Thong thả bước lên phòng ,vừa mở cửa phòng ra hắn tròn mắt ngạc nhiên.Đập vào mắt Taehyung là hình ảnh Jungkook vùi đầu vào trong chăn nằm ngủ,chỉ để lộ khuôn mặt xanh xao nhỏ bé.Jungkook gầy đi một vòng thấy rõ đến nổi tưởng chừng như đống chăn gối kia có thể nuốt chửng luôn cậu.Khuôn mặt dù là ngủ say nhưng vẫn lộ vẻ mệt mỏi,quầng thâm mắt in đậm trên khuôn mặt trắng xinh.
Taehyung khoanh tay tựa lưng vào tủ nhìn ngắm người kia đang say giấc.Ánh mắt dán chặt lên khuôn mặt xanh xao.Trong lòng gợi lên một cảm giác thương xót đến khó chịu.
Jungkook vẫn bất chấp ngủ ngon mà không hề biết có ánh mắt đang đăm đăm nhìn mình.Không ốm sao được,hai tuần qua cậu vùi đầu vào công việc,một ngày ngủ chưa đến 4 tiếng,ăn uống lại không đều đặn nên bây giờ về nhà cậu như trở về thiên đường.Mà đối với Jungkook thì nơi đâu có Taehyung thì nơi ấy thực sự là thiên đường.
Taehyung thôi không nhìn nữa lấy quần áo bước vào nhà tắm,cũng không có ý định đi chơi,lúc về thấy cậu trên giường hắn trong lòng bỗng cảm thấy vui vẻ không thôi.15 phút sau hắn bước ra khỏi phòng tắm,lại nhìn về phía Jungkook đúng lúc cậu mở mắt.
Ánh đèn quá chói Jungkook chưa kịp thích nghi nên không thể mở hẳn mắt ra được,đôi con ngươi cay xè đến nổi chảy cả nước mắt,thấy như vậy Taehyung bước nhanh đến chuyển đèn sang chế độ ngủ,cả căn phòng bây giờ chìm trong ánh sáng mờ ảo.Hắn rất tự nhiên mà bước đến kéo chăn nằm xuống bên cạnh.Như một thói quen ôm trọn người nhỏ vào lòng,thái độ yêu chiều xoa xoa mái tóc rối.
"Về sao không gọi tôi ra đón"
Jungkook nghe được giọng hắn sau bao ngày nhớ nhung lại được người kia ôm vào lòng cảm giác như được an ủi vỗ về sau những ngày mệt mỏi có nơi để tìm đến,cậu vùi đầu vào bờ ngực săn chắc tham lam hít lấy mùi hương thanh mát dễ chịu.Cậu thật sự rất nhớ Taehyung,nhớ đến chết đi được.
"Sợ anh bận"
"Mới xa tôi hai tuần mà em gầy đi nhiều quá Jungkook.Nhìn hai cái má với bụng nhỏ đi,không còn là thỏ béo nữa rồi.Rốt cuộc là có biết tự chăm sóc bản thân không,ngày nào tôi cũng gửi rất nhiều đồ ăn chả nhẽ em không đụng đến chúng sao?".
Taehyung vì xót cậu mà nói một tràng trách mắng nhưng hành động lại đi ngược lời nói,hắn cúi đầu hôn nhẹ vào mái tóc nâu mềm thơm tho.
Jungkook nhất thời cứng họng,đây là lần đầu tiên Taehyung lên tiếng trách móc cậu,mà lý do lại là vì cậu gầy đi không lẽ là hắn đang quan tâm cậu sao.Đồ ăn thì hắn gửi đều đặn thật đấy nhưng làm gì có thời gian mà ăn.Nghĩ vậy Jungkook càng tủi thân bám dính vào người hắn như con thỏ làm nũng.Hắn cũng thuận tay ôm cậu chặt hơn,cằm đặt lên đỉnh đầu.
"Đã ăn gì chưa?"
"Em ăn một chút rồi"
"Em bảo đi ba tuần mà,sao hôm nay về rồi ?"
"Vì nhớ anh,em nhớ Taehyung lắm"
Jungkook nói nhỏ chỉ đủ mình cậu nghe,nhưng ai mà biết được những lời đó đã lọt hết vào tai Taehyung,khoảng cách hai người gần nhau như thế mà.Tuy hắn đã nghe nhưng cũng không muốn vạch trần.Jungkook nói nhớ hắn thì hắn càng chắn chắn hơn là tình cảm này không chỉ xuất phát từ một phía,đâu đó trong lòng Taehyung len lỏi một chút hy vọng.
"Tôi cũng nhớ em"
"Jungkook hay em đừng đi làm nữa tập trung vào học thôi,mọi chuyện còn lại tôi lo hết cho em.Có tôi rồi tại sao em phải vất vả làm gì"
Không gian bỗng chìm vào im lặng sau câu nói đó.Jungkook nghe hết từng lời nhưng cậu không muốn làm cả hai trở nên khó xử đành giả vờ.
"Ngủ thôi,em buồn ngủ lắm rồi"
Hắn biết cậu đánh trống lãng nên cũng thuận theo một cách lơ đãng
"Ùm,mà sáng mai phải dậy sớm cùng tôi đi siêu thị mua ít đồ ăn,có bọn Yoongi qua chơi"
"Dạ"
Nghe câu vừa rồi khỏi phải nói tâm trạng Jungkook vui thế nào.Có phải Taehyung muốn giới thiệu mình với những người xung quanh anh ấy không.Cậu ôm suy nghĩ đó mà lâng lâng chìm vào giấc ngủ.Được nằm trong lòng người thương ngủ cũng ngon hơn mọi ngày.
Không phải cậu cố ý lơ câu nói của hắn đâu.Tuy rằng bọn họ mấy tháng nay đều hòa thuận bên nhau nhưng ai biết rằng được bao lâu.Mối quan hệ của hai người không có gì là chắc chắn,nếu Taehyung muốn dừng lại thì lập tức đường ai nấy đi.
Vậy thì Jungkook có lý do gì mà phải dựa dẫm vào hắn lỡ như sau này cậu ỷ lại không thể sống thiếu hắn nữa thì làm sao.Tốt nhất vẫn nên tự lập thì hơn.