"Taehyung em quay về rồi,chúng ta làm lại từ đầu được không anh"
Không đợi Taehyung lên tiếng Jungkook đã nhanh hơn một bước.Tiến về phía trước mặt đối mặt với Jiah,cậu cười một nụ cười khinh.
"Chào chị rất vui được gặp.Tôi là Jeon Jungkook chồng nhỏ Kim Taehyung.Không biết chị có ổn không làm sao mà vừa gặp đã nhào vào lòng của chồng tôi thế này"
Không lòng vòng như Hải Phòng Jungkook vào thẳng vấn đề.Cậu nhếch mày đưa ra bộ mặt trông phách lối vô cùng đang chờ câu trả lời của người kia.
"Vui vui cái đéo gì khi gặp thể loại này"
Jimin từ đâu bước đến phía trước ngang hàng với Jungkook.Cứ như cả hai đang muốn ăn tươi nuốt sống cô vào bụng.Hobi đứng sau lạnh cả gáy.Vì nhóm bọn họ ngoài Jungkook ra đều biết rõ Taehyung đã từng khổ sở như thế nào khi tìm Jiah.Nên mới có ác cảm với cô như vậy
Trước điệu bộ ghen tuông của cậu.Taehyung chỉ biết che mặt cười thầm vì hạnh phúc.Làm sao mà bé con nhà hắn lại có nhiều bộ mặt đến vậy,bây giờ nhìn cứ như thỏ con xù lông đáng yêu chết đi được.
Về phía Taehyung mà nói,từ khi hắn có tình cảm với Jungkook thì trong mắt và trong tim hắn chỉ có cậu mà thôi.Bây giờ một chút rung động với cô gái trước mặt cũng không có.Quá lắm chỉ là một người bạn cũ.
Lần này là hắn lùi về sau quan sát thái độ của cậu.Vừa quan sát thái độ vừa ngắm mông và eo từ đằng sau.
"Chào cậu.Tôi là người yêu cũ...à không..là bạn cũ của anh Taehyung"
Cô đưa tay ra bắt tay cậu.Jiah lần này quay về là muốn giành lại Taehyung.Trước khi tiếp cận hắn,cô đã cố điều tra lai lịch của Jungkook nhưng kết quả là con số 0.
"Rồi sao"
"Không có gì,chỉ là gặp đượcTaehyung nên tôi có chút vui mừng hơi quá.Thành thật xin lỗi cậu"
"À vậy thì lần sau chị kìm nén sự mừng rỡ quá trớn của mình lại nhé,vì tôi hay thích đấm những đứa động chạm đến ông xã tôi lắm,rất ngứa mắt"
Jimin bật ngón like về phía cậu.Còn Taehyung và Hobi nhìn nhau không khỏi ngạc nhiên.Bọn họ chốt lại rằng sau Jimin thì Jungkook sẽ là người đanh đá nhất.
"Jungkook à,lại đây với anh"
Taehyung tay đặt ở eo kéo sát cậu vào mình.Jungkook liền trở nên ngoan như một chú mèo trong ngực hắn,Taehyung hơn cậu một cái đầu nên giờ người nhỏ thỏa sức mà nũng nịu.
Taehyung nở một nụ cười công nghiệp với cô:
"Đã lâu không gặp"
Như chỉ chờ hắn trả lời Jiah liền được nước hỏi ngay
"Taehyung anh kết hôn rồi"
"Như em thấy đấy"
"Có mắt như mù,có tai như điếc.Ngu dốt,mặt dày" lại là chất giọng xéo xắt đến từ vị trí Park Jimin
Sau câu nói đó là không còn câu nào vì y đã bị Hobi lôi đi xền xệch đi khỏi đấy.
Lúc này chỉ còn ba người,một tình huống khó xử đối với Taehyung còn với Jungkook thì không.Cậu muốn trêu đùa cô,muốn cho cô thấy chuyện của cô và Taehyung đã là quá khứ rồi,mà quá khứ là có this có that còn quá khứ của cô tốt nhất đem chôn xuống bãi rác thì hơn.
"Taehyung em muốn nói chuyện riêng với anh được không"
Jiah ngay cả một chút dè chừng với cậu cũng không có.Điều cô quan tâm chỉ là Taehyung mà thôi.Taehyung nhìn cậu,cậu nhìn hắn.
"5 phút cho cả hai" Jungkook không nhanh không chậm trả lời,rồi rời đi.
Trước khi đi còn bị hắn kéo lại ăn chút môi xinh trước mặt ai đó làm cho lửa giận của ai đó bùng phát mạnh hơn.
Vừa thong thả ăn bánh uống nước đã vèo qua 5 phút.Taehyung và Jiah về phía cậu.Vẫn là hắn nói trước,điệu bộ có chút thập thò.
"Jungkook có lẽ Jiah sẽ ở nhà chúng ta một thời gian,không phiền cho em chứ"
Hắn vừa nói vừa đứng sát cậu.Hành động vừa rồi đã một mạch lọt vào mắt cô,làm cho cô đã ghét nay còn ghét Jungkook hơn ai hết.
Jungkook như không nghe được hắn nói gì.Ở chung trong nhà với cô.Bộ Taehyung muốn đuổi khéo cậu đi sao.Thực sự là đuổi cậu đi thật.Hiểu được người nhỏ lại suy nghĩ tinh,hắn cười ôn nhu thì thầm vào tai cậu điều gì đó.Khiến cho người nhỏ thôi nghĩ liền nhanh chóng trả lời.
"Được thôi,cứ về ở tôi hứa sẽ cho chị ăn ngon mỗi ngày"
"Cảm ơn cậu,khi nào tìm được chỗ ở mới tôi sẽ chuyển đi ngay" Cô tỏ ra vui vẻ cười với cậu nhưng trong lòng như muốn xé nát cậu ra
Đến khi Kim Taehyung thuộc về tao nhóc con à
Jungkook cũng chẳng thua kém gì.Dù có ngây thơ thì nhìn vào liền biết cô ta có ý với ông xã của cậu.Nhưng Jungkook không ngốc nên cậu hoàn toàn biết được ý đồ của cô.Nhưng Jeon Jungkook là ai chứ.Cậu không ngán,muốn chơi cậu chơi tới cùng với cô.
Lee Jiah mày chết chắc với tao