28.Lên Bar cùng Jungkook

10.2K 404 11
                                    

Taehyung vừa tan họp mang theo tâm trạng vui vẻ thoải mái sắp được tan ca về với chồng bé của hắn.Nhưng đời đâu như mơ.Niềm vui bị dập tắt sau khi nghe cuộc gọi từ Jungkook.

"Taehyung tối nay em có buổi tiệc với bạn nên có thể về trễ anh cứ ngủ trước đừng đợi em nha"

Taehyung là vô cùng hụt hẫng nhưng vẫn bình thản trả lời.Môi mỏng khẽ mìm cười nhìn vào dòng tin nhắn của người thương.Jungkook là vậy làm gì cũng đều báo với hắn một tiếng.Ngoan ngoãn nhất là cậu rồi.Nhưng trong mắt Ami đang đứng cạnh hắn thì là âm thầm khinh bỉ.

Cái đồ tổng tài không có xíu giá nào.

"Gửi cho anh địa chỉ tan tiệc anh đến đón bé"

Jungkook hơi sượng lại.Gửi địa chỉ sao,nếu nói cậu đi bar thì Taehyung có giận cậu không,có cho cậu đi không.Jungkook ngay từ đầu cũng không phải ngoan hiền gì,những nơi ăn chơi không phải chưa từng bước chân vào.

Nhưng Jungkook thừa biết Taehyung không thích cậu bước chân vào những nơi như vậy.Vốn dĩ Jungkook có vẻ ngoài là vô cùng vô cùng xinh đẹp.Đến những nơi như vậy không tránh khỏi nhiều con mắt dòm ngó,chưa kể đến những kẻ điên có ý định với cậu.

"Em gửi định vị rồi đấy,Bar On" 

Tin nhắn vừa gửi đi,thì cậu một màn lo lắng không biết Taehyung có nổi giận hay không.Nhưng lại không muốn lừa dối hắn,cậu muốn giữa hai người luôn phải có sự tin tưởng nhất định.Hơn nữa nếu để Taehyung phát hiện ra cậu nói dối thì hậu quả sẽ không biết được.

"Được rồi,bé đi chơi vui vẻ lát nữa anh sang đón nhé"

"Vâng ạ,anh nhớ ăn tối nha"

Tắt điện thoại Jungkook tròn mắt ngạc nhiên nhìn vào màn hình tối đen.

Đồng ý dễ dàng vậy sao.Uổng công xót ruột nãy giờ.

Thắc mắc sao Taehyung lại không khó dễ với cậu sao.Vì đây là quán của Hobi,kẻ nào dám động vào người của hắn thì chỉ có chết.Nhưng mà đời đâu như mơ.Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về.

"Alo bạn hiền lát nữa Jungkook đến chổ mày,cho người theo dõi em ấy"

"18021994"

*Tút Tút tút

1 phút sau

"Nhận được rồi,bảo bối của mày cứ để tao lo"

"Xong việc thì mày cũng tìm người lo cho mày đi là vừa Hobi à"

"haha mày cứ đùa,anh em với nhau cả"

"Anh em mà cứ mỗi lần nhờ vả là cứ bắt tao chuyển khoản,có ngày tao đập nát cái quán của mày"

"Mày đập rồi nơi nào cho mày uống rượu chùa"

*tút

"Yaaaaa cái thằng khốn nạn,khó ưa,chưa nói hết đã ngắt máy rồi,Không hiểu sao cứ dính tới nó hoài vậy ta.Haha nhưng xem ra lần này Taehyung thực sự yêu say đắm rồi"

Hobi nhìn vào số tiền hắn vừa gửi con số không hề nhỏ,chỉ để dõi theo Jungkook trong vài tiếng đồng hồ sao.Kiếm tiền cũng quá là đơn giản.

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ