21.Jungkook giận Taehyung

12.7K 453 6
                                    


"Anh xin lỗi Jungkook,anh không cố ý,xin lỗi em" 

Taehyung lúng túng xoa xoa vào hai bên má của cậu rồi ôm lấy người nhỏ vào lòng an ủi.Bao nhiêu dịu dàng được phơi bày hết ra.Hắn cho dù đầu óc không tỉnh táo vẫn nhận ra được sự sợ hãi của cậu mà liên tục xoa dịu,vỗ về.

Jungkook nhất thời không định hướng được tình hình,nhưng thấy hành động của người kia như vậy làm cậu thẹn quá hóa giận dùng hết lực đẩy hắn ra.Tay đấm liên tục vào vùng ngực săn chắc của hắn.

"Con mẹ nó Kim Taehyung anh lại nghĩ tôi là cô ta chứ gì" 

Taehyung biết ngay là Jungkook thực sự tức giận rồi liền ôm cậu chặt hơn,tay chân hắn rối hết cả lên,nói năng lộn xộn.

"Anh không có,Jungkook à anh xin lỗi tại anh say quá nên mới...à không anh tỉnh rồi không say nữa.Anh biết đây là cô ấy....Không không ý anh là anh biết đây là Jungkookie không phải cô ấy" Giọng của hắn dần dần lạc đi,không biết vì rượu hay vì hắn đang gấp gáp mà mất đi vẻ cao ngạo vốn có.

"Buông ra,em muốn đi ngủ"

Jungkook thấy bộ dạng Taehyung như vậy liền không muốn làm khó hắn nữa,trong lòng cậu cũng chẳng thoải mái chút nào.Đã cất công chờ đợi hắn về nhưng không ngờ hắn lại làm cậu tức điên.

Jungkook xô ngã hắn ra ghế cậu dậm mạnh chân bước lên lầu,chưa đầy 5 phút sau từ trên cầu thang lần lượt một bộ đồ ngủ,cái chăn và một cái gối được ném xuống,Jungkook chẳng thèm đem đến tận nơi mà cậu đứng trên đầu cầu thang ném mạnh tất cả xuống yên ổn đáp đất.

Taehyung thấy một màn như vậy liền biết bản thân đã thực sự làm Jungkook giận đến nổi không muốn thấy mặt.Biết là thế nhưng vẫn lên tiếng ủy khuất hét lớn hướng về phía tầng trên mong cậu từ bi mà tha cho.

"Em đành lòng cho anh ngủ sofa thật hả Jungkookie,không có em thì làm sao mà ngủ được"

"............."

Không có lời hồi đáp nào chỉ thấy thêm một chiếc gối ôm dài lăn lóc từ cầu thang hội ngộ cùng đống đồ trước đó.Taehyung thở dài bất lực.Đúng là thỏ xù lông thì dù là hổ cũng phải rén.

May mà Jungkook vẫn còn tốt bụng cho hắn gối ôm vì cậu biết Taehyung không có gì ôm sẽ không ngủ được,bởi vậy nên mỗi lúc ngủ đều ôm cậu chặt cứng đến con muỗi cũng không có khe hở mà xen vào.

Bọn họ là nói không với khoảng cách.Nhưng đêm nay thì khác nhé.Jungkook là mặc kệ hắn đấy.

Jungkook không ngủ cậu qua phòng làm việc cầm cọ hoàn thành những bức tranh dang dở.Cậu muốn dùng công việc để giải tỏa những bức bối trong lòng.Còn Taehyung nửa đêm mò lên phòng với ý định lẻn vào ôm người kia,quả thực không có Jungkook không ngủ được.

Không biết từ khi nào mà Kim Taehyung lại lén lút trong chính ngôi nhà của mình,nhìn bộ dạng bước chân nhện sợ bị phát hiện mà trông thảm vô cùng.

Cửa phòng không khóa,hắn cười thầm vì nghĩ Jungkook cố ý để vậy cho hắn tiện lên nhưng nào ngờ cánh cửa mở ra căn phòng trống trơn,chăn gối đều gọn gàng.Taehyung hoang mang vào phòng tắm vẫn không thấy cậu đâu liền nhanh chân bước qua phòng làm việc.Cánh cửa không được đóng kín chừa lại một khe hở đủ để nhìn vào bên trong.

Taehyung mở nhẹ cửa bước vào bế cậu về phòng ngủ.Jungkook đã ngủ gật mất rồi.Hắn đứng quan sát xung quanh một chút,quả thực Jungkook đối với việc vẽ vời rất có khiếu và cũng rất đam mê,bằng chứng là những bức tranh được đóng khung cẩn thận nhưng những cây cọ và màu thì lại vứt lung tung trên sàn,chỉ duy nhất bộ màu hắn tặng lại được đặt ngay ngắn trên kệ chắc vì đắt tiền nên không vứt lung tung.

Thực ra là do quà hắn tặng nên cậu rất nâng niu còn không dám dùng chứ nếu không thì cũng chung số phận với những thứ kia.Đối với Jungkook thì những thứ liên quan đến Taehyung đều là quý giá,còn tất cả chỉ là tầm thường.

Vừa xoay lưng đi ánh mắt hắn va phải bức tranh to nằm trong góc,đôi môi hắn cong nhẹ nở một nụ cười đẹp.Bức tranh vẽ hai bàn tay đan vào nhau trên ngón áp út là một sợi chỉ đỏ kết nối,những đường gân trên tay cũng nổi lên rất rõ và không quá khó để nhận ra hai bàn tay ấy là của hai nam nhân.

"Jungkook lúc nào cũng ngoan như vậy,Taehyung yêu em lắm" Hắn yêu chiều hôn nhẹ lên trán cậu một cái

"..........."

Đáng tiếc rằng Jungkook đã say giấc nên không thể nghe được mấy lời này.Taehyung bế người nhỏ về phòng rồi cũng tự nhiên nằm bên cạnh ôm cậu vào lòng mà ngủ.Thoải mái mơ 77 49 giấc mơ đẹp.Đúng là có Jungkook trong lòng chỉ nhắm mắt thôi cũng thấy hạnh phúc

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ