Sáng nay Taehyung có cuộc họp quan trọng cần phải đến sớm,nhưng hắn mặc kệ vẫn dành ra thời gian ăn sáng rồi đưa bảo bối nhỏ đến trường.Hôn hôn nhiều chút.Sau đó mới đến công ty.
Bước vào phòng họp đã đầy đủ người chỉ thiếu mỗi hắn.Kim Taehyung thong thả bước vào hai tay đút túi quần,gương mặt góc cạnh lạnh băng.Theo sau hắn là Jung Ami cánh tay trái đắc lực.
"Chào Kim tổng"
Hắn đưa tay vẫy ý đáp lại.
"Bắt đầu được rồi"
Tiếng giấy tờ lạch cạch liên tục,hết người này đến người khác lên thuyết trình không khí vô cùng căng thẳng.
Cuộc họp kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ,dưới khí chất áp bức người bằng những câu hỏi khó của Taehyung làm cho ai nấy như được sống lại khi bước ra khỏi phòng.Người nào cũng thở dài ra một hơi.Như thể đã nhịn thở từ rất lâu.
"Này Kim tổng đáng sợ như vậy hèn gì mãi không có nổi một bóng hồng trong đời" Một nhóm nhân viên vừa đi vừa nói.
"Mấy người có nhớ đợt trước trên báo đồn ầm ngài ấy quen một lần 3 cô không"
"Gọi Kim tổng là trap boy đúng không nhỉ"
"Đúng đúng.Không biết một trong 3 cô gái đó rốt cuộc ai mới là người yêu thật?"
"KHÔNG MỘT AI CẢ NÊN CÁC NGƯỜI NGỪNG NHẢM NHÍ ĐI"
Một đám nhân viên đang rôm rả,Ami từ sau bước lên lướt ngang qua bọn họ chỉ buông lại một câu không đầu đuôi.
Bọn họ không ai bảo ai nhìn nhau,mỗi người rẽ một hướng.Nếu chẳng may câu chuyện vừa rồi mà lọt vào tai Kim Taehyung thì coi như họ tự cắt đường sống của mình.
-------------
Taehyung đang bận rộn xử lý đống giấy tờ.Hai mắt đăm chiêu vô cùng tập trung.
*Cốc cốc cốc
"Vào đi"
Ami vặn khóa bước vào,tác phong nhanh nhẹn đã đứng trước bàn làm việc từ đời nào
"Hôm nay 7h tối có tiệc ở Park gia, Kim tổng có đến dự không ạ để em sắp xếp"
Taehyung ngừng lại động tác gõ phím của mình,ngã người ra sau ghế,hai tay khoanh trước ngực ra chìu suy nghĩ.
"Anh Namjoon có đến không"
"Có ạ"
"Vậy sắp xếp xe đi,khoảng 7h kém xuất phát"
"Vâng ạ"
Bình thường Taehyung đều tự lái xe,nhưng những lúc đi tiệc hắn đều đi cùng tài xế để cho dù có say xỉn hay bị chuốc thuốc vẫn có thể về nhà an tòan,điều đặc biệt là giữ gìn thân thể như vàng như ngọc.
Bởi vậy dù hắn có ăn chơi cỡ nào nhưng những vấn đề về trai gái hắn không bao giờ dính líu đến.Vậy mà ác ôn thế nào,những bài báo ngu dốt lại đồn hắn là trap boy,trong khi chồng bé của hắn sờ sờ ra đó thì không lan tin dùm cái.
Ami quay lưng tính rời đi hắn đã nhanh chóng buông lại một câu.
"Phiền cô chuẩn bị 2 bộ vest nhé"