32.JoonJin

9.3K 333 32
                                    


"YAAAAA"
Cả ba người đều giật mình nhìn về một phía.

Trên xe lại một người con trai khác bước xuống.Phải nói thế nào đây,anh ta có gương mặt rất đẹp vừa nhìn liền có thiện cảm.Hai bờ vai rộng,vững chãi.Có thể nói là vô cùng hoàn hảo không kém cạnh Taehyung là mấy.Trong mắt Jungkook thì là vậy.

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong,tuy anh chưa đến trước mặt ba người họ nhưng giọng nói đã bắt đầu vang lên.

"Yaaaaa Gấu Đần sao dám bỏ tôi mà đi xuống trước chứ hả...Tôi chỉ vừa mới chợp mắt một chút em liền rời đi...Đừng tưởng về đến nhà mình là được ra oai với tôi nha.Có muốn đạp cho một phát chết liền tại chổ không hả cái tên Gấu Đần kiaaaaaa.Còn không mau đến xách túi đứng đó làm gì nữaaaaaaaa"

 Anh nói một hơi không ngừng nghĩ,cuối câu còn cố ý kéo dài ra mang đầy ý cảnh cáo.

Joon nhìn người yêu mình mà chẳng có gì ngạc nhiên,vì anh đã quá quen với điệu bộ này rồi.Chỉ cần một ngày anh không chọc cho Seokjin mắng thì hôm đó nhất định ăn cơm sẽ không thấy ngon.

Nhưng nhìn hai con người kia đi.Đứng tựa vào nhau tròn mắt nhìn một màn vừa diễn ra mà không khỏi ngạc nhiên.Taehyung lên tiếng cắt ngang sát khí hừng hực mắng người yêu của Jin

"Kim Seokjin...chà... mới vài năm không gặp mà trình bắn rap của anh nâng cao lên nhiều rồi đấy"

"Xời anh mày mà luyện tập mỗi ngày" Jin cười tươi nét mặt trở nên rất thu hút.Lúc này anh mới nhìn sang Jungkook.

"Dâu nhỏ nhà Kim gia đây sao?"

Jungkook nghe anh hỏi đến mình liền cười xinh,cảm giác của cậu đối với người này là vô cùng thiện cảm dù đây là lần đầu gặp mặt.

"Em là Jungkook.Gọi là Kookie là chồng nhỏ Taehyung" Cậu nói xong liền cười ngại chun mũi rất đáng yêu.

"Tên nghe hay đấy nhóc con.Đúng là chồng nhỏ Taehyung trông xinh trai phết"

 Anh đưa tay xoa đầu cậu liền bị Taehyung chặn lại một cách nhanh chóng.Hắn là vô cùng vô cùng giữ bảo bối của mình.

"Này không được,Kookie chỉ mỗi em gọi thôi.Hyung đừng hòng giành với em"

"Yaaaa mày có tin anh mày tặng mày một bài rap không hả" Niềm khao khát làm raper của anh trỗi dậy mạnh mẽ,muốn làm ngay một bài rap diss.

"Bọn này cứ phải để anh nóng lên là sao nhỉ?"

"Thôi được rồi,hai con người này.JinJin anh đừng nháo nữa,ngoan"

 Joon tay xách túi to túi nhỏ bước đến dịu dàng cụng nhẹ đầu mình với Jin.

"Vào nhà thôi" 

Đến trước cửa hắn vào trong lấy cho cậu một đôi dép hình gấu nâu cúi xuống đặt trước chân cho cậu mang vào.Đâu vào đấy mới yên tâm mang đồ vào bếp.

Hiện tại Taehyung và Jin loay hoay trong bếp chuẩn bị thức ăn.Còn Jungkook và Joon ngồi ngoài phòng khách cùng chơi game.

Đừng thắc mắc vì sao Joon không vào bếp.Vì Jin đặt ra luật cấm.Mỗi lúc Joon vào bếp không cần biết đồ nhựa hay thủy tinh từng thứ một đều sẽ được ra đi một cách đau khổ nhất.Có lần Joon với tay lấy đĩa không hiểu sao chồng chén bên cạnh cũng theo đó mà rớt xuống đất vỡ tan tành sau đó..không có sau đó nữa.Vì đó là bộ chén Jin thích nhất và chưa dùng lần nào.

DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ