Jungkook một thân chỉnh tề trong chiếc áo sơ mi rộng thoải mái và chiếc quần jean đen ôm trọn đôi chân thon gọn.Tuy đơn giản nhưng với vẻ ngoài của Jungkook thì dù có mặc đồ rách vẫn cứ đẹp như thường.Từng đường nét trên cơ thể rất cuốn hút.Vòng nào ra vòng đấy còn hơn con gái.Taehyung ngồi trên giường dán ánh mắt lên chiếc mông tròn đẩy đà,ho khan rồi nuốt nhẹ một ngụm nước bọt.
Jungkook ngon quá
"Đẹp chưa Taehyung"
"Đã 15 phút rồi đấy Jungkook,chỉ là dùng tách trà em không cần chỉnh chu quá đâu"
"Ra ngoài là phải đẹp"
Jungkook cậu ấy thật sự rất biết cách chăm chuốt cho vẻ ngoài của mình.
Cậu xịt một ít nước hoa ra cổ tay và một chút trên cổ,mùi hương dễ chịu có chút quyến rũ.Khiến Taehyung nhốn nhao liền bước đến luồn tay vào trong áo cậu,không đứng đắn còn ngắt nhẹ hai đầu ngực đầy thích thú.
"Anh thấy em không mặc gì mới là đẹp nhất,còn đẹp hơn nữa là khi nằm dưới thân anh"
"Biến thái"
Jungkook đẩy hắn ra,chỉnh lại quần áo gọn gàng rồi ném cho hắn một ánh mắt đầy cảnh cáo.
"Anh liệu hồn với em"
Taehyung không hề khó chịu trước thái độ của cậu mà rất vui vẻ.Lúc chuẩn bị ra khỏi cửa còn tét mạnh lên mông cậu một cái rồi lè lưỡi bỏ chạy.Để lại phía sau là tiếng chửi rủa và khuôn mặt nhăn nhó xù lông của cậu.
"Ai mà có thể nói anh ấy lạnh lùng được vậy trời"
-----------
Buổi tối đương nhiên mọi người đều đã ra ngoài chơi nên quán cafe trong khách sạn chỉ lác đác vài bàn khách.Cũng tốt thôi vì hắn không thích những nơi đông đúc cho lắm.Taehyung nắm tay Jungkook bước vào đã nhận ra vị trí của người cần gặp.Một chiếc bàn bên cạnh cửa sổ,vừa vặn nhìn xuống đường phố lãng mạng về đêm của Paris
"Kim"
Cô gái tóc vàng đưa tay vẫy vẫy khi thấy sự xuất hiện của hai người họ liền tươi cười.Jungkook được Taehyung nắm chặt tay đi về phía họ,bên cạnh cô còn có một người đàn ông cũng là người ngoại quốc.
"Alice,Tom. Chào"
Taehyung đưa tay lịch sự chào hỏi.Hai người kia cũng rất vui vẻ đạp lại.Còn chủ động đưa tay về phía Jungkook chào cậu.Jungkook đương nhiên biết phép tắc cũng lịch sự không kém.
Sau màn chào hỏi,bọn họ ngồi đối diện nhau cùng trò chuyện.Bầu không khí tuy không đông người nhưng chẳng có chút gì là gượng gạo,ngược lại còn rất tự nhiên là đằng khác.
"Kim đây là?"
Người đàn ông tên Tom kia,lịch sự đưa tay về phía Jungkook đặt câu hỏi với hắn
"Chồng bé của tôi,Jeon Jungkook"
Hắn rất tự nhiên đan tay vào tay cậu đưa cao lên như chứng minh cho hai người kia thấy mối quan hệ của họ.
"Jungkook,đây là Alice,còn đây là Tom chồng cô ấy.Bọn họ là đối tác cũ của anh,sắp tới lại tiếp tục hợp tác"
"Chào hai người"