Hôm nay Taehyung bận nhiều việc nên tận khuya mới về đến nhà. Hắn cho xe vào gara, mệt mỏi bước vào phòng khách thấy cửa mở nhưng nhà lại tối om không bật đèn.Taehyung nghĩ Jungkook đi ngủ quên khóa cửa tiến đến bật công tắc. Đập vào mắt là hình ảnh cậu nằm ngủ ngon trên ghế, dưới đất là ba lô và túi đựng dụng cụ. Nét mặt có vẻ rất mệt mỏi, mi tâm lâu lâu lại nhíu vào nhau.
Taehyung đứng ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn bầu bĩnh của cậu, hai hàng lông mi cong nhẹ, sóng mũi thẳng tắp làm tim hắn đập liên hồi trước nét đẹp ngây thơ của Jungkook. Thật khiến người khác muốn ôm vào lòng mà. Hắn tiến đến đá chân vào ghế ra hiệu gọi cậu dậy.
"Jungkook. Jungkook. Kook đầu dừa"
Cậu cựa mình, đôi mắt to mở ra rồi lại nheo vào nhất thời chưa thích nghi được ánh sáng. Giọng nói mười phần ngái ngủ.
"Anh về rồi? Ăn tối chưa?"
"Biết mấy giờ rồi không, sao không lên phòng mà nằm đây?"
Jungkook ngồi dậy ngơ ngác nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường.
"1h sáng. Vậy em mới ngủ được 2 tiếng thôi"
Nói rồi cậu lại nằm bẹt xuống sofa. Bỗng nhiên không đúng lúc bụng nhỏ kêu lên "ọt ọt"
"Chưa ăn tối?" Hắn nhíu mày nhìn cậu
"Hôm nay bận lắm, 11h mới về đến nhà mệt chết được ăn uống gì nữa,ước gì bây giờ có ông bụt nào nấu cho một tô mì chắc hạnh phúc lắm" Cậu khép hờ mắt,tông giọng như nỉ non hắn.
"Tắm đi,tôi nấu mì"
Hắn vừa nói chân bước về phía bếp.Mặc dù bản thân cũng đang rất mệt nhưng nhìn cậu như vậy có chút không nỡ nên đành lếch vào bếp nấu cho người nhỏ một tô mì.
Cậu giật bắn ngồi dậy,hai mắt mở to hết cỡ tỉnh cả ngủ.
"Taehyung,trong nhà ngoài chúng ta ra còn có ai hả?"Cậu sợ hãi nhìn xung quanh,ánh mắt láo liên.Hai chân co gập vào người.
"Nói nhảm"
"Thế sao anh lại đòi nấu cho em ,đâu có ai ở đây đâu mà phải diễn cảnh gia đình văn hóa"
"Em chê?"
"Không có"
Cậu lắc lắc đầu phủ định,nhanh tay nhanh chân xách đồ chạy vèo đi tắm,sợ hắn đổi ý mất công lại ôm bụng đói đi ngủ
Hắn không nhanh không chậm,chuẩn bị mì và một ít đồ có sẵn Jungkook đã mua.Ánh mắt Taehyung dừng lại ở 2 hộp dâu tươi được rửa sạch và cắt cuốn gọn gàng.Tủ lạnh đầy ắp đồ ăn.Hầu như đều là đồ hắn thích.
Bên góc bếp là 1 thùng sữa dâu,3 thùng sữa chuối.
Rốt cuộc là từ khi nào căn nhà này mới có không khí gia đình đến vậy,phải chăng là từ khi Jungkook đến đây.
Taehyung nhận ra rằng hắn với cậu thực sự mà nói sống với nhau rất hòa thuận,bình yên.Hắn là một người cực kì khó tính nhưng lại ăn hết đồ Jungkook nấu mà không hề chê bai,hắn không thích ai nằm trên giường riêng của mình vậy mà mỗi tối đều yên yên ổn ổn ôm người kia say giấc.Hắn không thích bị ai áp đặt nhưng ngày ngày đều tranh thủ về sớm để ăn cơm cùng cậu.Một người thích sữa dâu,người kia lại thích sữa chuối nhưng lại tuyệt đối hòa hợp.